Kinh Doanh

120,000 pound thịt bò xay bị thu hồi do nhiễm E.coli

Tuesday, 26/04/2022 - 09:12:18

Lakeside tại Swedesboro, New Jersey thu hồi 120,872 pound thịt bò.   NEW JERSEY – Một công ty ở New Jersey đã thu hồi 120,000 pound thịt bò xay, do có thể ...


Lakeside tại Swedesboro, New Jersey thu hồi 120,872 pound thịt bò.

 

NEW JERSEY – Một công ty ở New Jersey đã thu hồi 120,000 pound thịt bò xay, do có thể đã bị nhiễm vi khuẩn E.coli, theo thông báo của Cơ Quan An Toàn Thực Phẩm, thuộc Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ (USDA).

Trong thông báo đầu tuần này, Cơ Quan An Toàn Thực Phẩm cho biết hãng dịch vụ đông lạnh Lakeside, có trụ sở tại thành phố Swedesboro, New Jersey, đã ra lệnh thu hồi thịt bò xay, sau khi phát hiện E.coli trong đợt kiểm tra thường kỳ đối với các sản phẩm nhập cảng.

Theo nhà chức trách, thịt bò xay của hãng Lakeside được gởi đến cho nhiều cửa hàng bán lẻ trên khắp Hoa Kỳ, nhưng hiện chưa có ca bệnh nào được cho là có liên quan đến sản phẩm này. Thịt bò xay của hãng Lakeside được bán dưới các nhãn hiệu gồm Nature’s Reserve, Weis, Thomas Farms, và Tajima. Số thịt bò xay bị thu hồi được sản xuất từ ngày 1 tháng 2, 2022 đến 8 tháng 4, 2022.

Nhà chức trách lo ngại rằng một số sản phẩm có thể vẫn còn đang được giữ trong tủ đông hoặc tủ lạnh của người tiêu thụ. Những người đã mua thịt bò xay thuộc diện thu hồi được khuyên nên vất bỏ chúng hoặc đem trả lại nơi bán hàng. Các sản phẩm bị thu hồi có số hiệu là “EST.46841” bên trong dấu kiểm chứng của USDA.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT