Hậu Trường Showbiz

Angelina Jolie và George Clooney bị chỉ trích về di dân

Thursday, 17/03/2016 - 11:36:29

Cùng với vợ là luật sư nhân quyền Amal, Clooney đã tiếp xúc với các gia đình di dân Syria ở Berlin để lắng nghe kinh nghiệm khổ sầu của họ và lên tiếng sau đó kêu gọi thế giới giúp đỡ.

Angelina Jolie cùng chồng Brad Pitt và George Clooney


Hai gương mặt lớn của điện ảnh Hollywood là nữ tài tử Angelina Jolie và nam tài tử George Clooney là những người lớn tiếng nhất bênh vực cho tình cảnh người di dân toàn thê giới, đặc biệt là các di dân do chiến tranh Syria. Nhưng hiện nay họ đang hứng chịu chỉ trích nặng nề vì họ sở hữu đến tám khu quần thể địa ốc lớn mà không hề có một di dân nào được phép cư ngụ trong đó.

Trong tuần này, Jolie, vốn là đại diện đặc biệt về di dân cho cơ quan Cao Ủy LHQ UNHCR, lại lên tiếng cho là cộng đồng thế giới phải “giải quyết tận gốc rễ” tệ nạn di dân. Lên tiếng ở Lebanon, Jolie cho là, “Chúng ta không thể cứ tiếp tục viện trợ nhân đạo, mà không hề có giải pháp ngoại giao hay chính trị cho vấn đề người di dân.”

Cùng với vợ là luật sư nhân quyền Amal, Clooney đã tiếp xúc với các gia đình di dân Syria ở Berlin để lắng nghe kinh nghiệm khổ sầu của họ và lên tiếng sau đó kêu gọi thế giới giúp đỡ.

Hai chị em Britney và Bryan

Britney Spears dành ngạc nhiên cho em gái
Nữ danh ca Btitney Spears và người em trai là Bryan Spears đã dành ngạc nhiên lớn lao cho cô em gái của họ là Jamie Lynn Spears, khi lên sân khấu giới thiệu em mình ở lễ Grand Ole Opry mà không cho cô em biết trước.
Spears đã nhanh nhẩu chạy lên sân khấu trước cả Brian để dành quyền nói như sau, “Xin cám ơn ban Tổ Chức Lễ Hội Opry cho phép tôi được giới thiệu cô gái xinh đẹp này, cô ta là cả linh hôn và thể xác của tôi đấy, vì không những cô ta chỉ rất đẹp và đầy tài năng mà cô ấy chính là em út của tôi nữa.”
Năm nay 24 tuổi, nữ ca sĩ Jamie Lynn Spears ngỡ ngàng và xúc động nói, “Thực tôi không sao tin được là cả nhà tôi lại giữ bí mật này đến phút chót. Tôi rất vinh hạnh được trình diễn ở Opry, nhưng còn vinh hạnh hơn khi tôi có mặt đêm nay ở đây với những người tôi yêu thương nhất đời.”

Dwayne Johnson

Dwayne Johnson xuất hiện trong 'Central Intelligence'
Tài tử “vai u thịt bắp” từng xuất hiện trong loạt phim 'Fast and Furious' Dwayne Johnson đã cùng nữ tài tử xinh đẹp Kevin Hart xuất hiện trong đoạn trailer của bộ phim 'Central Intelligence'. Bộ phim kể về chuyện điệp viên CIA Bob do Johnson thủ diễn, phối hợp cùng cô bạn gái cùng học ngày xưa là Calvin, do Hart vào vai, giờ đây đã là một nữ kế toán, nhằm ngăn chận một vụ ăn cắp mã số của chương trình do thám của CIA về vệ tinh.

Trong phim còn có sự góp mặt của hai tài tử là Aaron Paul và Amy Ryan, do đạo diễn Rawson Marshall Thurber chỉ huy. Bộ phim sẽ được trình chiếu vào ngày 17 tháng 6.

Trước đây Johnson từng nói như sau, “Nếu các bạn còn nhớ tài tử Tom Hanks đã thủ vai ra sao trong bộ phim gián điệp 'Big' thì lần này cũng từa tựa như thế, nhưng tình tiết sẽ rắc rối hơn nhiều.” Tình tiết “rắc rối” là do Bob là tay điệp viên hành động của CIA rất ghét mấy tên hù dọa kẻ khác và anh cũng sốt ruột chờ ngày tái ngộ với Bob trong tháng 6 tới.

Thủ phạm tung hình khỏa thân các nữ minh tinh ra tòa
Ngày 31 tháng 8, 2014 được gọi là ngày 'The Fappening' vì trong ngày hôm đó hàng loạt ảnh bị chỉnh sửa của các nữ tài tử như Jennifer Lawrence, Victoria Justice, Kate Upton, Krysten Riter, Mary Elizabeth Winstead và một chục người nữa bị tung lên các trang mạng.

Ngày 21 tháng 3, 2016 sẽ được xem là ngày của “công lý” vì thủ phạm Ryan Collins, 36 tuổi, cư dân của Lancaster, Pennsylvania, sẽ ra tòa trả lời cáo trạng này.

Từ năm 2012 đến năm 2014, Collins đã xâm nhập vào hàng trăm điện thư của Apple và Google, nhưng thay vì đối diện với bản án 5 năm tù, Collins có thể chỉ ngồi tù có 1 năm rưỡi mà thôi.

Bản án này cũng là đề tài tranh cãi rộng rãi vì Collins không tung ra ảnh khỏa thân của những cô gái bình thường mà toàn là ngôi sao điện ảnh nên có người cho là bản án như thế là khá nhẹ tay, nếu xảy ra.
Đại diện David Bowdich của FBI cũng thừa nhận Collins đã gây “khủng hoảng và sợ hãi cho các nạn nhân,” nhưng ông chỉ kêu gọi mọi người nên thận trọng trước nạn tin tặc mà thôi.

Các tài tử trong phim Fashion War (Chiến Tranh Thời Trang)

TVB bị chỉ trích vì ăn cắp ý phim Nhật
Đài truyền hình TVB là một đài lớn bằng tiếng Hoa, có số lượng khán giả xem không phải nhỏ, nhưng mới đây chính các khán giả này đã chỉ trích đài này đã “cầm nhầm” một số ý tưởng của phim ảnh Nhật Bản khi tung ra phim mới của họ có tên là 'Fashion War', vốn được trình chiếu vào cuối tháng và có khoảng 1.5 triệu khán giả vào xem mỗi đêm.  

'Fashon War' quy tụ các diễn viên như Moses Chan, Him Law, Sisley Choi và All Lee. Các cư dân mạng cho hay tập đầu tiên của phim gần như “bê nguyên xi” phim của Nhật vào năm 2014 là 'First Class', vốn cũng được chiếu cho khán giả Trung Quốc xem thông qua 12 kênh truyền hình vào cuối năm 2015.
Các khán giả còn nhận xét do những người làm phim 'Fashion War' ăn cắp ý tưởng người khác quá kỹ càng nên có nhiều cảnh của hai phim như bị “sao chép” ra. Đây quả là một “cái tát” cho TVB vì dù sao Hong Kong và Hoa lục cũng là những “ngọn đèn pha” của ngành giải trí của cả Châu Á.


Tỉ phú Trump đe dọa đảng Cộng Hòa
Một đại hội Cộng Hòa “dàn xếp” sẽ diễn ra vào mùa hè năm nay nếu như không có bất cứ ai đạt đến số phiếu 1,237 cần thiết để tự động lấy luôn vé đề cử duy nhất.
Tỉ phú Donald Trump với những thắng lợi liên tục, đã lên tiếng đe dọa là nếu như ông ta vẫn dẫn đầu số phiếu cử tri đoàn mà cuối cùng vẫn không được Cộng Hòa đề cử, thi sẽ có “bạo động.”
Trả lời phỏng vấn chuyện này với CNN, Trump nói, “Tôi nghĩ sẽ có bạo động.”

Sau khi John Kasich thắng ở Ohio, lấy mất 66 phiếu cử tri đoàn, có vẻ như một đại hội Cộng Hòa có tính cách dàn xếp sẽ diễn ra vào mùa hè năm nay. Trump nói, “Tôi nghĩ chúng tôi sẽ đạt đến 1,237 phiếu trước khi Đại Hội diễn ra, nhưng nếu chúng tôi chỉ có 1,100 phiếu và ai đó đạt khoảng 400 hay 500 phiếu, tôi không nghĩ là mình sẽ bị gạt ra.”

Trong một đại hội Cộng Hòa điều đình hay dàn xếp, nếu không ai đạt được 1,237 phiếu thì quyền quyết định sau cùng sẽ thuộc về đảng.


Trung Quốc nhất quyết 'siết họng' Hong Kong
Năm 2047 đánh dấu một cột mốc quan trọng cho Hong Kong vì năm nay là đúng 50 năm ngày London trao quyền sở hữu Hong Kong lại cho Bắc Kinh. Một viên chức cao cấp của Quốc Hội Trung Quốc đã khẳng định là “hoàn toàn không có chuyện Hong Kong có quy chế là quốc gia độc lập được.” Chuyện này xảy ra khi vài hôm trước đây, một bài báo của một tờ báo ở đại học Hong Kong kêu gọi Liên Hiệp Quốc nên nhìn nhận Hong Kong như là “một quốc gia có chủ quyền” vào năm 2047. Vào năm 1997, khi chính phủ Anh trao chủ quyền của Hong Kong lại cho Trung quốc, ở Hong Kong vẫn còn đạo luật mang tên 'Basic Law' công nhận vùng này có một số quyền hạn riêng đối với Hoa lục. Trong các điều luật của 'Basic Law' có khoảng bảo đảm “một quốc gia, hai hệ thống” cho Hong Kong trong vòng 50 năm. Tiếp theo phong trào quần chúng năm 2014 nhiều cư dân Hong Kong muốn thấy có thêm tự do độc lập cho vùng này.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT