Điện Ảnh, Nghệ Thuật

Angels Crest

Saturday, 31/12/2011 - 12:09:18

Thảm kịch. Một công tố viên địa phương (Jeremy Piven ), bị quá khứ của mình ám ảnh nên đã truy lùng Ethan. Từ đó phát sinh ngộ nhận lẫn đổ trách nhiệm cho nhau, bắt đầu làm cho thị trấn chia năm xẻ bảy.

Ngày khởi chiếu: Thứ Sáu 30-12-2011 (giới hạn)
Phim trường: Magnolia Pictures
Đạo diễn: Gaby Dellal
Kịch bản: Leslie Schwartz
Diễn viên: Thomas Dekker, Lynn Collins, Elizabeth McGovern, Jeremy Piven, Mira Sorvino, Kate Walsh, Joseph Morgan, Barbara Williams
Thể loại: Kịch tính
MPAA xếp loại: (không có)



Angel Crest, một thị trấn lao động nhỏ là một cộng đồng gắn bó, nằm yên lặng tại một trong trong những thung lũng đẹp đến kinh ngạc của rặng Rocky Mountains. Ethan (Thomas Dekker), một trong những cư dân thị trấn, là một người cha trẻ nhưng tính tình vẫn là một đứa trẻ không hơn không kém. Anh không biết làm gì khác ngoài việc coi sóc đứa con trai ba tuổi của mình tên là Nate, vì Cindy (Lynn Collins), mẹ của nó là một con sâu rượu. Thế nhưng vào một ngày tuyết phủ, cái ý tốt của Ethan do không suy nghĩ chín chắn, nên xảy ra thảm kịch. Một công tố viên địa phương (Jeremy Piven ), bị quá khứ của mình ám ảnh nên đã truy lùng Ethan. Từ đó phát sinh ngộ nhận lẫn đổ trách nhiệm cho nhau, bắt đầu làm cho thị trấn chia năm xẻ bảy. Do Gaby Dellal đạo diễn, dựa theo cuốn tiểu thuyết của Leslie Schwartz, “Angels Crest” cũng có mặt của các diễn viên Elizabeth McGovern, Joseph Morgan, Mira Sorvino và Kate Walsh.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT