Người Việt Khắp Nơi

Bà cụ Việt đi bộ không trở về nhà, nghi-bị-chó-cắn-thiệt-mạng

Sunday, 19/11/2023 - 08:45:48

Anh Uẩn Nguyễn, con của bà Sáu, nói với đài truyền hình ABC13 (KTRK) rằng anh đã sửng sốt khi thấy một người nằm sấp dưới nước. Anh nhảy xuống nước và nhận ra người đó là mẹ mình.

VN
Bà Nguyễn Sáu (ABC13 /X Twitter)

HOUSTON – Tin từ các đài truyền hình địa phương cho biết bà Sáu Nguyễn, 79 tuổi, sống tại Houston, vùng tây bắc Hạt Harris, đã đi bộ vào trưa thứ Tư như mọi người. Không thấy bà về nhà, mọi người đi tìm. Chiều cùng ngày, họ tìm thấy bà gần một đầm lầy. Bà đã qua-đời với những vết-cắn trên cơ-thể nghi do chó gây ra.

Các bản tin cho biết bà Sáu Nguyễn đã có cháu nội. Bà được tìm thấy nằm trên đường Downwood Forest Drive, gần đường Antoine Drive và đường West Mount Houston Road. Xác-của-bà đã có nhiều vết-cắn.

Cho đến chiều thứ Năm, 16 tháng 11, Sở Cảnh Sát Hạt Harris chưa công bố chi tiết về cái-chết-của bà Sáu Nguyễn. Tuy nhiên, các con cháu cũng như người sống trong khu phố tin rằng bà Sáu Nguyễn đã bị chó-cắn-chết.

Họ nghi như vậy vì trong thời gian qua những cư dân đã từng than phiền với cảnh sát về tình trạng có những chó hung dữ sống trong khu vực. Có người từng báo cảnh sát về việc chó dữ chạy thoát ra khỏi nhà và đe dọa những người sống trong xóm.

Hai con trai của bà Sáu nói rằng bà vẫn thường đi bộ vào mỗi buổi sáng. Khi không thấy bà về nhà sau nhiều giờ đồng hồ, chồng bà bắt đầu lo lắng. Hai con trai liền đi tìm và rồi khám phá bà nằm úp mặt xuống đầm lầy gần nhà. Hai người con đã nói với các điều tra viên rằng cơ-thể-của bà Sáu đã có những vết-thương lủng da. Nơi nạn nhân qua-đời cách xa nhà khoảng 300 mét.

Anh Uẩn Nguyễn, con của bà Sáu, nói với đài truyền hình ABC13 (KTRK) rằng anh đã sửng sốt khi thấy một người nằm sấp dưới nước. Anh nhảy xuống nước và nhận ra người đó là mẹ mình.

Trong tin cập nhật từ Sở Cảnh Sát Hạt Harris cung cấp cho các đài truyền hình, nhà chức trách cho biết cuộc điều tra vẫn đang được tiếp tục, và họ không thấy có dấu hiệu bà Sáu Nguyễn bị tấn-công bởi những con chó. Họ cũng nói thêm rằng khi có mặt tại hiện trường thì các điều tra viên không nghe ai nói đến chó.

Hiện thời họ chỉ liệt kê hồ sơ là “một cuộc điều tra về cái chết.” Họ sẽ chờ kết quả giảo nghiệm từ phòng pháp y để biết chắc chắn hơn.

Tuy nhiên, máy thâu hình của đài ABC13 cho thấy nhiều con chó trong nhà hàng xóm của bà Sáu Nguyễn đã bị bắt đi nơi khác.

Theo tin từ Việt News 101

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT