Người Việt Khắp Nơi

Bà Việt để chó chết trong xe, nói "người khác giết chó của tôi"

Monday, 05/02/2018 - 10:00:04

Đứng trước tòa mà không có luật sư đại diện, cô nói với thẩm phán Simon Brown rằng cô có tội, nhưng nói thêm rằng đó “không phải là lần đầu tiên tôi có chó bị chết bởi tai nạn.”



Bản tin đăng trên trang mạng The Examiner về trường hợp Đinh Anh tại Tasmania trong tuần qua.


TASMANIA, Úc - Một phụ nữ gốc Việt đã bị cáo buộc để cho con chó của cô chết trên ghế sau chiếc xe. Cô nói với một thẩm phán rằng cô “đồng ý” là cô có tội, nhưng nói thêm cô nghĩ rằng một người nào khác đã giết chết con chó.

Theo tin của nhật báo The Examniner, Đinh Anh đã xuất hiện tại tòa án Launceston Magistrates Court vào ngày thứ Tư tuần qua, 31 tháng 1, để bị xét xử tội tàn ác với thú vật ở mức nặng hơn, sau khi con chó của cô bị chết vì say nắng trong khi cô đang đợi bên ngoài một phòng khám thú y ở thị xã Mowbray năm 2016.

Đứng trước tòa mà không có luật sư đại diện, cô nói với thẩm phán Simon Brown rằng cô có tội, nhưng nói thêm rằng đó “không phải là lần đầu tiên tôi có chó bị chết bởi tai nạn.”

Cô nói, “Tôi đồng ý với quý tòa rằng tôi có tội, nhưng tôi phải nói một điều gì đó.”
Lấy ra khỏi ví một tấm ảnh của một con chó khác của cô và đưa lên cho ông Simon Brown xem, cô nói, “Tôi nghĩ ai đó đã giết chết con chó của tôi... đó không phải là con chó đầu tiên chết vì tai nạn.”

Thấy cô ta cho xem ảnh, ông thẩm phán Brown liền nói, “Hãy để tấm ảnh xuống. Điều tốt nhất tôi có thể làm là hoãn lại vụ xử này. Điều đó sẽ giúp cho cô một chút thời gian để suy nghĩ về những gì cô sắp làm. Tôi sẽ không nhận lời xác nhận của cô. Tôi khuyên cô nên nhờ người cố vấn pháp lý.”

Đinh Anh được phép đóng tiền thế chân để tại ngoại, và sẽ ra hầu tòa lại vào ngày 9 tháng Ba.
Một người bị kết án về tội ác trường hợp nặng thêm ở Tasmania sẽ phải lãnh án 5 năm tù và có thể bị phạt tiền lên tới $31,800 Úc kim (khoảng $25,000 Mỹ kim).

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT