Hậu Trường Showbiz

Báo chí Đài Loan tiết lộ giá bán dâm của các sao nữ Nam Hàn

Sunday, 27/03/2016 - 10:03:59

Trong số những cô gái nêu trên, Choi Ji Na là cái tên được chú ý nhiều nhất vì cô vẫn còn khá nổi tiếng trong làng giải trí Hàn. Cô có nghệ danh là G.NA, và từng là ca sĩ solo của hãng Cube Entertainment.

 Hàng trên: Choi Ji Na, Lee Ha Rin, Choi Eun Young. Hàng dưới: Lee Min Ji trong “Reply 1988, và Lee Min Ji, thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Thế Giới 2016.

 

SEOUL - Trong những ngày qua, làng giải trí Nam Hàn chấn động trước tin bốn nghệ sĩ nữ nằm trong đường dây mại dâm. Ngày thứ Sáu, trên mạng xã hội lan truyền thông tin được cho là "giá mua dâm" của các nghệ sĩ. Theo đó, giá đắt nhất cho một đêm vào khoảng 35 triệu won ($30,000 Mỹ kim), còn giá "bèo" nhất sẽ vào khoảng 5 triệu won ($4,200 Mỹ kim).

Ngay lập tức, "bảng giá mua dâm" này được netizen chuyền tay nhau với tốc độ chóng mặt, thu hút sự quan tâm và thảo luận của rất nhiều người. Theo thông tin từ show truyền hình "Entertainment Weekly" của Hàn Quốc, người trung gian sẽ "phân cấp" các ngôi sao. Ngôi sao nào hot nhất thì sẽ có giá 35 triệu won, tiếp đó là giá 10 triệu won ($8,500 Mỹ kim), còn giá thấp nhất là 5 triệu won.Q

Cũng trong hôm thứ Sáu, trên trang Instinz đã xuất hiện một hình ảnh rò rỉ danh sách 6 cái tên có liên quan đến vụ án này. Trong đó, những cái tên được nhiều người biết như Choi Ji Na (ca sĩ, nghệ danh G.NA), Lee Ha Rin (ca sĩ, nhóm Sugar), Lee Min Ji (cái tên này vẫn chưa biết là ai, không biết là Lee Min Ji của "Reply 1988" hay Lee Min Ji - thí sinh dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016) và Hoa hậu người Hàn tại Hoa Kỳ Choi Eun Young.

Các cô gái này được cho là đã bán dâm cho một doanh nhân 45 tuổi người Mỹ gốc Hàn, sống tại Los Angeles, tiểu bang California - từ tháng 3 đến tháng 5, 2015, và các vụ quan hệ diễn ra tại khách sạn ở Hoa Kỳ.

Trong số những cô gái nêu trên, Choi Ji Na là cái tên được chú ý nhiều nhất vì cô vẫn còn khá nổi tiếng trong làng giải trí Hàn. Cô có nghệ danh là G.NA, và từng là ca sĩ solo của hãng Cube Entertainment.

Lee Ha Rin là cựu thành viên nhóm nhạc nữ Sugar. Năm 2015, cô lấn sân sang thị trường Hồng Kông với tư cách ca sĩ và đoạt giải thưởng nghệ sĩ nước ngoài mới tại lễ trao giải Metro Radio Mandarin Hits Music Award.

Choi Eun Young là Hoa hậu người Hàn tại New York. Giống như nhiều Hoa hậu khác, cô cũng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Choi Eun Young từng tham gia vào bộ phim "Heading to the ground" cùng Yunho của DBSK và xuất hiện trong MV "I don't care" của 2NE1. Tin tức về cô trên các phương tiện thông tin từ trước đến nay không nhiều.

Cái tên còn gây thắc mắc hiện nay chính là Lee Min Ji, vì cư dân mạng không rõ đây là Lee Min Ji của “Reply 1988”, hay Lee Min Ji thí sinh hoa hậu. Trước thông tin này, nữ diễn viên Lee Min Ji của "Reply 1988" đã lên tiếng giải thích rằng, bản thân cô không đủ xinh đẹp để dính tới tin đồn như vậy. Phía hoa hậu Lee Min Ji chưa có bình luận gì.

 

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT