Chuyện Khắp Nơi

Bé gái 3 tuổi đã an toàn sau khi bị Khỉ trên núi bắt cóc

Sunday, 12/11/2023 - 09:55:52

Bé gái 3 tuổi người đang đi chơi thì bị Khỉ bắt cóc trong rừng khi theo bố mẹ đi làm và được tìm thấy vắt vẻo gần vách đá cheo leo.

Monkey

Theo truyền thông địa phương, vụ bắt cóc kỳ lạ xảy ra hôm 21/10 tại Lục Bàn Thủy, tỉnh Quý Châu. Vợ chồng anh Liu, bố mẹ của bé gái cùng đến trang trại làm việc nên quyết định mang con theo cùng.

Trung Quốc: Cộng đồng mạng xúc động, dành lời khen hai anh em thay nhau địu mẹ già đến bệnh việnTrung Quốc: Cộng đồng mạng xúc động, dành lời khen hai anh em thay nhau địu mẹ già đến bệnh viện
Để con gái nằm ngủ dưới gốc cây, anh Liu kể với tờ Beijing Daily: "Chỉ một phút sau, khi tôi quay lại thì phát hiện con đã mất tích. Chúng tôi lo đến phát sốt".

Liu cho biết, sau đó anh đã gọi điện trình báo với cảnh sát về việc con mất tích. Cảnh sát địa phương ngay lập tức huy động đội tìm kiếm quanh khu vực đứa trẻ được nhìn thấy lần cuối. Bí thư đảng ủy thôn cho truyền thông biết, ông cũng tham gia tìm kiếm cùng cảnh sát khi nhận được tin báo.

Tuy nhiên, dù hàng chục người tìm kiếm khắp nơi vẫn không thấy bé gái.

Do nhiều lần phát hiện khỉ hoang trong khu vực, Liu đoán rằng có thể con mình đã bị một con khỉ bắt cóc. "Trước đây, chúng tôi từng vài lần nhìn thấy những con khỉ thỉnh thoảng xuống núi tìm thức ăn. Nếu chúng bắt con tôi đi thì sẽ rất khó tìm trong đồng cỏ", Liu nói.

Vì vậy, đội tìm kiếm đi sâu vào rừng và gọi to tên bé gái. Cùng lúc đó, mẹ của cô bé nghe thấy một âm thanh phát ra từ phía ngọn núi gần đó, giống như tiếng con gái mình.

Sau hai giờ lần theo tiếng nói, cảnh sát tìm thấy bé gái trên một cái cây gần rìa vách đá cao 30m so với mặt đất. Bé gái chỉ bị vài vết xước trên người, trông như vết móng tay của khỉ.

Ôm con gái trong tay, Liu cảm ơn cảnh sát và dân làng nhiệt tình giúp vợ chồng anh. Trong khi đó, vị Bí thư thôn cho biết, sẽ cắt cử người thường xuyên tuần tra để đảm bảo an toàn cho người dân.

Theo Sohu
Photo by Anders J on Unsplash

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT