Hậu Trường Showbiz

“Biểu tượng gợi cảm” của Nhật chuẩn bị lên xe hoa lần thứ 2

Friday, 01/04/2016 - 11:33:57

Ở cuộc hôn nhân đầu, Norika kết duyên cùng diễn viên hài Tomonori Jinnai nhưng ly hôn vào năm 2009, sau 2 năm bên nhau. Tháng 8 năm 2015, Norika và Kataoka tuyên bố hẹn hò.


TOKYO - “Nữ thần gợi cảm” Norika Fujiwara của Nhật vừa tuyên bố cùng diễn viên Kataoka Ainosuke kết hôn vào ngày thứ Ba vừa qua. Sáng ngày 31 tháng 3, cặp đôi đã mở một cuộc họp báo nhỏ với truyền thông. Được biết, đây là lần thứ hai nữ diễn viên Norika Fujiwara lấy chồng sau cuộc hôn nhân đầu thất bại.
Tại cuộc họp báo, Norika Fujiwara mặc trang phục kimono truyền thống, nở nụ cười hạnh phúc, khoe với báo giới chiếc nhẫn kim cương 3 carat trên ngón tay áp út. Năm nay đã 44 tuổi, Norika rất hạnh phúc khi tìm được một người thật sự yêu thương cô. Khi được hỏi rằng liệu cô có dự định mang thai và sinh con hay không, Norika e lệ gật đầu và trả lời rằng, mọi sự cần thuận theo tự nhiên.
Cuộc họp báo chỉ dài 1 giờ đồng hồ nhưng Norika vẫn cố gắng trả lời mọi câu hỏi từ phóng viên. Cô nói, cô và chồng đều rất hiểu và ủng hộ công việc của nhau. Norika khen ngợi chồng mình là một người rất tôn trọng cô, còn anh Kataoka thì thổ lộ: “Đối với tôi, cô ấy là sự tồn tại cần thiết.” Norika Fujiwara sinh năm 1971, là diễn viên, người mẫu, kiêm biểu tượng gợi cảm của xứ sở hoa anh đào. Ở cuộc hôn nhân đầu, Norika kết duyên cùng diễn viên hài Tomonori Jinnai nhưng ly hôn vào năm 2009, sau 2 năm bên nhau. Tháng 8 năm 2015, Norika và Kataoka tuyên bố hẹn hò.

Rộ tin đồn Selena Gomez hẹn hò với Charlie Puth
HOLLYWOOD - Giới truyền thông Hoa Kỳ vừa đưa tin, Selena Gomez đã hẹn hò với Charlie Puth - nam ca sĩ sẽ lưu diễn cùng cô trong năm nay. Tour diễn của Selena bắt đầu vào tháng 5. Charlie đóng vai trò nghệ sĩ mở màn cho Selena trong concert ngày 9 tháng 7 ở Anaheim, California. Tháng 11 năm ngoái, Charlie Puth từng nói về Selena rằng: “Tôi không biết liệu có người nào đó thật sự hiểu tôi không. Đó là lý do tôi thân thiết với Selena Gomez. Cô ấy có thể hiểu tôi.”
Một nguồn tin tiết lộ về mối quan hệ của hai ngôi sao: "Mối quan hệ này chưa nghiêm túc. Nhưng cô ấy thật sự rất quý mến Charlie.” Selena và Charlie gặp nhau trong đêm tiệc sau lễ trao giải MTV Video Music Awards năm ngoái, cặp sao đã cùng thu âm bài hát “We Don't Talk Anymore.” Charlie Puth nói về lần đầu gặp gỡ Selena: “Tôi tiến đến và bắt chuyện với cô ấy. Tôi đã rất ngạc nhiên trước cách cư xử và sự trưởng thành của cô ấy. Thật tuyệt khi được biết một người thú vị như vậy. Tôi rất vui khi chúng tôi có thể kết bạn.”
Ngoài ra, bạn trai cũ Justin Bieber của Selena cũng muốn có lại trái tim nữ ca sĩ. Hôm 19 tháng 3, Justin đã đăng lên bức ảnh cũ ghi cảnh anh và Selena hôn nhau, Selena thì nhấn like cho bức ảnh. Một nguồn tin cho biết: “Justin muốn được ở bên cô ấy, nhưng Selena không có ý định đó.”

Cameron Diaz viết sách về tuổi già
HOA KỲ - Nữ tài tử xinh đẹp Cameron Diaz, dù mới 43 tuổi và còn rất xinh đẹp, lại viết một quyển sách bàn về một vấn đề cấm kỵ trong xã hội Tây phương, đó là tuổi xế chiều của con người, có tựa là 'The Longevity Book'. Cô có ý tốt lành là khuyến khích người khác nên có tuổi hoàng hôn dịu dàng. Trong thư giới thiệu về quyển sách của mình, Diaz cho rằng: 'tuổi già không phải là 'bạn già đi, mà có nghĩa bạn đang sống với tuổi đời ngày một cao thêm'.
Diaz nhận định như sau: “Bạn nên có thông tin, không những thiết yếu để giúp bạn sống đời của mình, mà còn sống khỏe mạnh nữa, quyển sách của tôi tập hợp những tin tức về sức khỏe phụ nữ của các cơ quan khoa học lừng danh mà chúng ta nên tham cứu để vững bước trên đường đời”. Trước đây, Diaz từng là tác giả của quyển 'The Body Book', vốn bàn về sự phức tạp của cơ thể người, nhưng đọc giả có thể dựa trên đó để cuộc sống mạnh khỏe. Cô nói: “Ai cũng già, nhưng bạn nên già một cách tốt đẹp.”

Beyonce giới thiệu trang phục vận động cho nữ giới
HOA KỲ - Nữ ca sĩ Beyonce nổi tiếng là người ăn mặc rất táo bạo. Cô đã từng làm mọi người 'ngẩn ngơ' vào tháng 5 năm 2015 khi xuất hiện ở một lễ hội New York với bộ y phục gần như 'không có mặc gì cả'. Mới đây, người đẹp này đã tung ra video quảng bá cho thương hiệu quần áo mới của cô có tên là “Ivy Park.” Nữ ca sĩ của bản nhạc trứ danh 'Formation' giới thiệu các kiểu trang phục khi tập thể thao, các băng thun quấn tay và đầu, cùng nhiều loại trang phục khác, vốn sẽ xuất hiện từ ngày 14 tháng 4 trong các cửa hiệu thời trang như TopShop, Nordstrom và Zalando.



Công ty Ivy Park tỏ ra rất năng nổ khi quảng bá cho loạt y phục của Beyonce ở Hudson Bay của Bắc Mỹ, tại cửa hiệu Net-A-Porter của Anh Quốc, và cửa hàng Zalora của thị trường Châu Á. Loại trang phục mới của Beyonce được mô tả là 'sự kết hợp giữa tiến bộ kỹ thuật và yếu tố thời trang, một loại biểu hiện của y phục năng động, dù trên sàn tập hay ngoài đời.”

Lưu Diệc Phi chia tay Song Seung Hun?
TRUNG QUỐC - Các trang báo Trung Quốc sáng thứ Năm đưa tin, sau một thời gian hẹn hò, cặp đôi Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi đã đường ai nấy đi. Các báo còn viết, trước đó Lưu Diệc Phi từng có mối tình đồng tính kín đáo với nữ ca sĩ kiêm diễn viên Tăng Dật Khả, nay vì không thể quên được Tăng Dật Khả nên cô quyết định chia tay với Song Seung Hun.
Trước thông tin Lưu Diệc Phi chia tay với Song Seung Hun, người quản lý họ Trần của Lưu Diệc Phi nói: “Việc này tôi không biết, không rõ. Đều là đồn đoán mà thôi". Trong khi đó, một nguồn tin thân cận lại cho hay, chuyện tin đồn chia tay là sai sự thật, tình cảm của hai người vẫn rất tốt.
Khi cặp đôi Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi tuyên bố hẹn hò, nhiều người đã tỏ ý nghi ngờ rằng, hai diễn viên đang muốn tạo scandal để tuyên truyền cho phim “Tình yêu thứ 3”, vốn do cả hai nhận vai chính. Tuy nhiên, vì hai người rất đẹp đôi, và lại là những tài tử có tiếng tăm ở cả 2 nền giải trí lớn Trung-Hàn, nên sự nghi ngờ mới dần dần lắng xuống.

Đánh nhau với 'teen', tài tử Katt Williams bị còng tay
HOA KỲ - Tài tử da đen Katt Williams đã phải đóng $500 Mỹ kim tiền tại ngoại, sau khi anh bị bắt và bị truy tố vì tội gây náo loạn công cộng. Cảnh sát đã đến còng tay Williams sau khi một đoạn video, trong đó có cảnh anh đấm vào mặt một thanh thiếu niên, được lan truyền rộng rãi trên các trang mạng xã hội.
Tài tử 43 tuổi này bị bắt ngay tại nhà và bị truy tố tội đánh nhau với thiếu niên tại một khu chung cư ở thành phố Gainsville của tiểu bang Georgia. Khi đánh nhau, Williams đã vi phạm một lệnh quản chế khác, nên anh đã bị bắt giam, dù có đóng tiền tại ngoại, nhưng Williams nhưng vẫn phải ở tù cho đến lúc trình diện trước tòa án. Được biết trong đoạn video, Williams đã đánh nhau với một thiếu niên 17 tuổi khá cao to sau một trận football. Kevin Holbroke, đại diện Sở Cảnh Sát Gainsville, cho hay: “Cả hai đánh đấm rất bạo lực, không hiểu sao Williams không thấy đây chỉ là một thiếu niên.”

Sisley Choi được đề cử giải diễn viên triển vọng của Hong Kong
HONG KONG - Từ lần xuất hiện đầu tiên trong bộ phim 'Keeper of Darkness', nữ tài tử TVB Sisley Choi đã gây ấn tượng mạnh và được đề cử cho giải 'Diễn Viên Triển Vọng' trong đại hội Điện Ảnh Hong Kong lần thứ 35. Mặc dù rất thích thú khi biết tin này, song nữ diễn viên mới 25 tuổi tỏ ra khá khiêm tốn. Cô cho hay 'chẳng bao giờ nghĩ đến việc đoạt giải thưởng do cô vào nghề diễn xuất chưa lâu, vì cô chỉ mới làm việc cho TVB mới 3 năm.”
Trong bộ phim “Keeper of Darkness,” Choi đóng vai một nữ ký giả bị một hồn ma 'nhập'. Một đối thủ rất mạnh cho Choi cho giải “Diễn viên triển vọng” chính là nữ diễn viên Trung Quốc 23 tuổi Jesie Li. Cô đã được tán thưởng rất nhiều trong bộ phim 'Port of Call'. Cô gái tài ba này đã từng đoạt một số huy chương của Hong Kong và bộ phim nói trên được xem là thành quả đầu tiên trên màn ảnh rộng của cô.

 

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT