Tin Việt Nam

Chú bị cháu đâm chết vì nợ… $38

Monday, 13/02/2023 - 11:03:15

Đi đòi nợ cho cha, Nguyễn Hữu Sang ngụ Vĩnh Long đánh nhau với chú ruột và dùng dao đâm chết ông ta. Món nợ là 900,000 đồng VN,...


Sang bị bắt tại Vĩnh Long tuần qua. (Thanh Niên)

 

VĨNH LONG - Đi đòi nợ cho cha, Nguyễn Hữu Sang ngụ Vĩnh Long đánh nhau với chú ruột và dùng dao đâm chết ông ta. Món nợ là 900,000 đồng VN, tức là khoảng $38 Mỹ kim.

Công an tỉnh Vĩnh Long đã bắt tạm giam Nguyễn Hữu Sang, 24 tuổi, ngụ phường Đông Thuận, thị xã Bình Minh để điều tra tội sát nhân.

Theo hồ sơ điều tra, khoảng 6 giờ chiều thứ Ba, ngày 7 tháng 2, Sang lái xe máy chở bạn gái là L.T.T đến nhà ông Nguyễn Văn Hương, 41 tuổi, ngụ xã Đông Thành, là chú ruột của Sang để đòi 900,000 đồng ông Hương thiếu cha của Sang. 

Khi Sang đến nơi thì ông Hương không có nhà, nên anh ta chở bạn gái đến cầu Đông Thành gần đó ngồi chờ.

Đến khoảng 7 giờ chiều, Sang quay lại nhà gặp ông Hương thì bị ông chửi mắng. Sang chửi lại, ông Hương bèn cầm thanh sắt chặn cửa đập vào xe máy của Sang và đánh vào người Sang. Sang giơ tay lên đỡ và lấy trong túi quần con dao bấm đâm trúng vùng ngực ông Hương.

Bị đâm, ông Hương dùng tay đẩy Sang ra và tiếp tục cầm thanh sắt đánh vào đứa cháu. Sang cầm dao đâm vào vùng ngực ông Hương thêm hai nhát. Khi thấy ông Hương gục xuống nền nhà, Sang bỏ đi ra ngoài, chạy xe máy chở bạn gái về nhà trọ lẩn trốn, cất giấu con dao nhưng sau đó bị bắt giữ. Ông Hương được đưa đến Trạm Y Tế xã Đông Thành cấp cứu nhưng đã tắt thở vì mất nhiều máu, tim bị thủng.

Sang đã nhận tội dùng dao bấm với lưỡi dao bằng kim loại màu đen dài khoảng 10 cm, cán dao bằng kim loại dài khoảng 12 cm đâm chết chú.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT