Hậu Trường Showbiz

Clint Eastwood bắt đầu thâu phim "Sully"

Saturday, 03/10/2015 - 10:39:10

Phim này cũng sẽ được quay tại các nơi như North Carolina, Atlanta và Los Angeles. Phim kể về hành động anh hùng có thực của phi công Sully Sullenberger vào ngày 15 tháng Giêng, 2009 đã cố lái chiếc máy bay chở khách bị hư hại do va vào chim trời đáp xuống dòng sông Hudson.

                                                           Clint Eastwood (Getty Images)


Tài tử lão thành nổi tiếng kiêm đạo diễn Clint Easwood đã bắt đầu bấm máy cho phim 'Sully' ở New York trong tuần qua, theo loan báo của công ty phát hành Warner Bros. Tom Hanks sẽ vào vai chính là một hoa tiêu máy bay anh hùng.

Phim này cũng sẽ được quay tại các nơi như North Carolina, Atlanta và Los Angeles. Phim kể về hành động anh hùng có thực của phi công Sully Sullenberger vào ngày 15 tháng Giêng, 2009 đã cố lái chiếc máy bay chở khách bị hư hại do va vào chim trời đáp xuống dòng sông Hudson.

Nhờ sự bình tĩnh và tài năng của ông, tất cả 155 hành khách trên máy bay được cứu thoát. Phim còn có tài tử Aaron Eckhart đóng vai viên phi công phụ Jeff Skiles và nữ tài tử Laura Linney thủ vai vợ của ông Sully là bà Lorraine. Kịch bản do Todd Komarnicki viết. Cả Eastwood lẫn Hanks là những tài tử lão luyện và từng đoạt giải Oscar trước đây.

Ralph Lauren từ bỏ việc lãnh đạo công ty của ông
Ralph Lauren là cái tên quen thuộc trong giới thời trang của Mỹ và trên thế giới từ nhiều thập niên qua. Mới đây ông tuyên bố từ chức Giám Đốc công ty thời trang và cả “đế quốc trang trí” mà ông đã dựng lên tử 50 năm qua.

Công ty mang tên ông loan báo ông Stefan Larsson, Giám Đốc Old Navy từ ba năm qua, sẽ thay thế ông Lauren ở vị trí này từ tháng 11, tuy nhiên Lauren vẫn “chỉ huy từ xa” trong vai trò cố vấn đặc biệt cho công ty.

Trước khi về chỉ huy Old Navy, Larsson từng là thành viên chỉ huy công ty H&M của Thụy Điển trong vòng 15 năm trời. Nhờ ông, H&M đang hoạt động trong 12 quốc gia, đã mở rộng thị trường sang 44 quốc gia, tăng doanh số từ $3 tỉ lên $17 tỉ. Trong một tuyên bố, Ralph Lauren nói, “Công việc tương lai của tôi vẫn sẽ phải suy nghĩ đến đường hướng chiến lược của công ty, Stefan Larsson rất tài ba, ông ta sẽ mang công ty của chúng tôi đến một tương lai còn rực sáng hơn.”



'Concusion' được chiếu ra mắt ở Festival AFI
Hãng Sony chủ trương đưa ra một phim nói về những hiểm nguy mà một cầu thủ football chuyên nghiệp ở Mỹ phải đối phó. Đó là phim 'Concussion' với tài tử da đen khét tiếng Will Smith đóng vai chính. Phim sẽ được trình chiếu lần đầu tại AFI Fest 2015. Đạo diễn Peter Landesman là người viết kịch bản và chỉ huy dàn dựng phim, sẽ được trình chiếu tại rạp TCL Chinese Theatre ở Hollywood vào ngày 10 tháng 11.
Đại hội phim của AFI sẽ được mở đầu bằng 'By the Sea' và kết thúc bằng phim 'The Big Short', theo loan báo từ công ty Sony cho hay. Bà Jacqueline Lyanga, Giám Đốc đại hội phim cho hay, “AFI Fest là dịp để khán giả hiểu và tán thưởng khi sách vở hay tiểu thuyết được tái hiện thành phim thì ảnh hưởng sẽ mạnh mẽ ra sao. Concussion là phim về chủ đề được cả Hoa Kỳ chú ý là chấn thương của cầu thủ thể thao, qua tài nghệ của đạo diễn Peter Landesman và nhất là tài diễn xuất của Will Smith.”


   Hai bức chân dung ông Maerten Soolmans và bà Oopjen Coppit gây tranh cãi giữa hai quốc gia.

Pháp, Hòa Lan thỏa thuận về tác phẩm của Rembrandt
Trong nhiều tuần qua, Pháp và Hòa Lan đã tranh cãi nhau về số phận của hai tác phẩm của danh họa Hòa Lan Rembrandt vào thế kỳ thứ 17. Trong lúc chính phủ Hòa Lan và Bảo Tàng Viện Rijks Museum muốn làm chủ cả hai tác phẩm lừng danh thì chính phủ Pháp muốn mua một bức tranh cho bảo tàng viện nổi tiếng Louvre ở Paris. Cuộc ngã giá $180 triệu cho hai tác phẩm này rất gay go và cuối cùng hai chính phủ quyết định đồng ý cùng bỏ tiền ra để mua chung.

Wim Pijbes, Giám Đốc bảo tàng viện Rijks Museum tỏ ý hân hoan, “Cách đây vài tháng chúng tôi ngỡ đâu mọi việc đã bị bế tắt, nhưng giờ đây bước đột phá mới sẽ giúp công chúng hai nước thưởng thức hai tác phẩm của Rembrandt ở hai nhà bảo tàng khác nhau.”

Hai vợ chồng tên Maerten Soolmans và Oopjen Coppit đã được Rembrandt vẽ khi mới khởi nghiệp vào năm 1634 và được đánh giá là “tác phẩm duy nhất về vẽ tranh người.”

Cơ quan Mật Vụ lại dính vào chuyện bê bối mới
Dường như cơ quan Mật Vụ chuyên bảo vệ yếu nhân (Secret Service) của Hoa Kỳ đã “không tự bảo vệ mình nổi” trước những scandal dồn dập tấn công cơ quan quan trọng này. Chưa kịp vỗ tay ăn mừng nhờ đã bảo vệ thành công chuyến thăm Mỹ của Đức Giáo Hoàng Francis mới đây, một báo cáo từ Bộ An Ninh Nội An lại cho thấy cơ quan Mật Vụ này đã vi phạm luật riêng tư trong nỗ lực gây rối cho Dân Biểu Jason Chaffez của Utah, người chỉ huy một ủy ban đặc biệt của Quốc Hội Mỹ nhằm điều tra các vụ bê bối của cơ quan Mật Vụ.

Vào tháng Ba năm nay, ông được giao nhiệm vụ điều tra các nhân viên cao cấp của Sở Mật Vụ say sưa khi thi hành nhiệm vụ bảo vệ tổng thống Hoa Kỳ. Thậm chí theo Chánh Thanh Tra John Roth của Bộ An Ninh Nội An, Phó Giám Đốc Sở Mật Vụ là ông Ted Lowery còn khuyến khích nhân viên mình loan tải nội dung tin tức về chuyện tìm việc làm thất bại vào năm 2003 của Dân Biểu Chaffez “nhằm gây bối rối cho ông này.”


Michelle Chen và Yuan Shanshan đăng ảnh khỏa thân
Nữ tài tử Đài Loan Michelle Chen và nữ tài tử Trung Hoa Yuan Shanshan đã táo bạo cho phép tờ báo Trends Health của Trung Quốc đăng nhiều ảnh khỏa thân của hai cô trong số tháng 10.
Sở dĩ có chuyện này là do hai cô muốn tham gia chiến dịch Pink Ribbon nhằm ngăn ngừa bệnh ung thư vú của phụ nữ ở Trung Quốc. Loạt ảnh nghệ thuật trắng đen cho thấy hai cô đào xinh đẹp này chụp ảnh khỏa thân trước một bức tường bằng hoa làm nền, họ chỉ dùng lá cây để che lại hờ hững “những phần nhạy cảm nhất của cơ thể mà thôi.”

Tờ báo Trends Health cho đăng ảnh khỏa thân như thế vào mỗi số tháng 10 hàng năm, là tháng được xem là 'Tháng Ngăn Ngừa Ung Thư Vú' ở phụ nữ, do cặp tài tử Li Xiaolu và chồng là Jia Jailiang phát động từ 5 năm qua.

Nhiều tài tử Đài Loan, Hong kong và Hoa Lục đã tham gia chiến dịch này và cho phép đăng ảnh khỏa thân của họ. Cả hai nữ tai tử vừa kể hiện đang ở Paris để quay phim.

Không ai hiểu chồng bằng vợ
Bà vợ của ông Donald Trump là người có cá tính mạnh mẽ và không e ngại nói lên cảm nghĩ của mình. Trong một cuộc phỏng vấn hiếm hoi, Melania Trump cho biết, “Tôi chính là tôi, tôi không dễ nói yes đâu, tôi nói ra những gì mình nghĩ, tôi luôn là như thế và tôi nghĩ nhà tôi thich điều này.”

Hai người đã gặp nhau vào năm 1998 và bảy năm sau thì thành hôn với nhau, Năm nay 45 tuổi, bà Trump từng là một người mẫu và sau đó trở thành nhà vẽ kiểu kim hoàn. Bà có 1 người con trai 9 tuổi với tỉ phú Trump.

Bà tiết lộ cá tính nổi bật của Trump như sau, “Ông ấy chả có nghe ai đâu, ông ấy luôn là Donald Trump. Ngay cả khi bạn khuyên ông ấy, có thể ông sẽ lắng nghe, nhưng sau đó chỉ làm theo ý của mình, làm sao bạn có thể thay đổi cá tính một con người được.”

Bà Melania là vợ thứ ba của ông Trump, bà có sinh quán ở Nam Tư và trở thành công dân Mỹ vào năm 2006.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT