Hoa Kỳ

Điểm tin Hoa Kỳ xoay quanh ứng viên Tổng Thống Hoa Kỳ 2024

Sunday, 21/04/2024 - 08:22:37

Cựu luật sư của ông Trump là ông Michael Cohen đã ngủ với bà tài tử phim heo, Stormy Daniels và quay qua gạt ông Trump để lấy tiền trám miệng bà Stormy Daniels vì sợ bà này xì tin ra thì có rắc rối với gia đình.

Trump
Image by StockSnap from Pixabay

- Không những muốn bỏ tù ông Trump, phe dân chủ còn muốn ông biến mất. Dân biểu dân chủ, Bennie Thompson vừa đưa ra một dự luật tước bỏ quyền bảo vệ của Secret services đối với ông Trump khi ông vào tù.

- Cựu luật sư Michael Avenatti của tài tử phim heo, Stormy Daniels người đang là nhân chứng chính trong vụ truy tố ông Trump hiện tại ở New York vừa lên tiếng từ trong tù.
Ông sẽ ra làm nhân chứng cho vụ án ông Trump đưa tiền 130 ngàn để ngủ với tài tử phim heo.
Ông cho biết: cựu luật sư của ông Trump là ông Michael Cohen đã ngủ với bà tài tử phim heo, Stormy Daniels và quay qua gạt ông Trump để lấy tiền trám miệng bà Stormy Daniels vì sợ bà này xì tin ra thì có rắc rối với gia đình.

- Sáng nay CNN đưa tin: chuyện Do Thái và các báo Tây phương loan tin Do Thái bắn hoả tiển qua Iran là chuyện xạo.

- Bộ trưởng Tư pháp New York, Letitia James nói rằng trái phiếu trị giá 175 triệu đô la đóng tiền thế chân của ông Trump không có giá trị. Yêu cầu toà cho phép tịch thu tài sản của ông Trump.

Một phiên điều trần được toà ấn định vào sáng thứ Hai cùng lúc ông Trump đang phải ở trong một phiên toà khác mà thẩm phán đã ấn định không có mặt sẽ đi tù.

- Phát ngôn nhân bầu cử của ông Biden lên tiếng: Ông Trump LÀM BIẾNG đi vận động bầu cử vì số tiền ông Biden xin được đã hơn gấp đôi tiền của ông Trump. Ông Biden hiện có 192 triệu nhưng ông Trump chỉ có $93.1 triệu. Con số tiền xin được so với số người ủng hộ rất khác nhau.

Tuần rồi ông Trump đã vận động bầu cử ở Pennsylvania, với 42,000 người tham dự. Ông Biden cũng đi vận động suốt tuần ở Pennsylvania với chừng 420 người tham dự.

Dù làm biếng vì phải ngồi ở toà suốt 5 ngày trong tuần, nhưng chiều hôm nay, thứ bảy ông Trump cũng sẽ vận động ở North Carolina.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT