Hậu Trường Showbiz

Fan ôm hôn tượng sáp Justin Bieber vì quá đẹp trai

Sunday, 27/03/2016 - 10:00:55

Theo một nguồn tin, sau show diễn, Justin Bieber đã chu đáo dùng xe riêng đưa Selena về nhà. Justin Bieber hiện nay được cho là đang hẹn hò với người mẫu Hailey Baldwin.


Mới đây, bảo tàng Madame Tussauds ở Amsterdam đã công bố một pho tượng sáp vô cùng hoàn hảo của Justin Bieber. Bức tượng đã nhận được vô vàn lời khen ngợi từ người hâm mộ trên mạng, vì rất giống người thật và có tạo hình hấp dẫn. Thậm chí nhiều fan đã đến tận nơi để chiêm ngưỡng pho tượng không khác gì người thật này. Trước pho tượng đẹp hoàn mỹ, không ít cô gái không kìm lòng được và thi nhau sờ, ôm hôn pho tượng của Bieber.
Trong một tin khác cũng liên quan đến chàng ca sĩ đẹp trai. Hôm 23 tháng 3, bạn gái cũ của Bieber, ca sĩ Selena Gomez, được bắt gặp đã đến xem concert của Bieber. Theo một nguồn tin, sau show diễn, Justin Bieber đã chu đáo dùng xe riêng đưa Selena về nhà. Justin Bieber hiện nay được cho là đang hẹn hò với người mẫu Hailey Baldwin.

Netflix tung teaser trailer đầu tiên của Voltron
Nhờ vào việc hợp đồng giữa Netflix và hãng Dreamworks Animation được mở rộng, một số tác phẩm của Dreamworks sẽ được trình chiếu trên Netflix và một số khác sẽ được khởi động lại. Series hoạt hình “Voltron: Defender of the Universe” nằm trong số dự án Netflix đặt hàng và làm lại, sẽ ra mắt trong năm nay. Vào sáng thứ Sáu, hãng Netflix đã chính thức tung ra teaser trailer cho series làm lại cùng tên gọi hoàn toàn mới là “Voltron: Legendary Defender.”
“Voltron: Defender of the Universe” được phát hành tại Hoa Kỳ từ năm 1984 đến 1985, và được trẻ em rất yêu thích. Nội dung phim xoay quanh một nhóm phi công điều khiển một robot khổng lồ mang tên Voltron. Thực chất, Voltron: Defender of The Universe của Hoa Kỳ được chuyển thể từ hai series anime của Nhật là Beast King GoLion và Armored Fleet Dairugger XV.
Mùa phim đầu tiên của “Voltron: Legendary Defender” sẽ gồm 13 tập, mỗi tập có thời lượng khoảng 22 phút. Voltron: Legendary Defender dự kiến ra mắt vào 10 tháng 6, 2016.

Ảnh hậu TVB Dương Di bí mật kết hôn
Các trang thông tin giải trí Hồng Kông đưa tin, minh tinh TVB Dương Di ngày 22 tháng 3 vừa qua đã bí mật kết hôn cùng tài tử La Trọng Khiêm. Cặp đôi đã tổ chức hôn lễ tại London, Anh quốc, và sẽ quay trở lại Hồng Kông để làm thủ tục kết hôn sau.

Được biết, để chuẩn bị cho hôn lễ này, cả hai đã ngừng tất cả lịch trình công việc. Thậm chí, Dương Di còn hủy bỏ chuyến đi tuyên truyền phim "Đại Mạt Ngự Y.” Lý do hai người chọn London để tiến hành hôn lễ là bởi vì, trong bộ phim "Bao la vùng trời 2" mà La Trọng Khiêm tham gia diễn xuất, anh rất thích không gian lãng mạn ở đây. Chính vì lẽ đó, cặp đôi đã tới lâu đài cổ Leeds ở Kent để tổ chức hôn lễ.

Liên lạc với người quản lý của La Trọng Khiêm, người này cũng rỏ ra vô cùng bất ngờ: "Tôi chỉ biết La Trọng Khiêm có xin nghỉ phép để đi du lịch, hóa ra là mượn kỳ nghỉ để lo chuyện cá nhân.” Trong khi đó, đại diện của Dương Di vẫn chưa lên tiếng về thông tin đám cưới.

Trước đó, nhiều tờ báo đưa tin, cặp đôi Dương Di – La Trọng Khiêm sẽ tổ chức đám cưới tại Thái Lan vào cuối tháng 3 này. Nhiều người dùng mạng chia sẻ, họ cảm thấy lo lắng cho Dương Di vì hôn phu của cô là người từng dính nhiều tin đồn không hay, bao gồm cả nghi vấn bán dâm và hành hung bạn gái.

 

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT