Chuyện Khắp Nơi

Hẹn hò qua mạng nhưng khi gặp mặt dung nhan bạn gái ngoài đời thật thì một anh trốn luôn trong xe không dám ra

Friday, 10/11/2023 - 11:18:54

Nhận lời gặp bạn gái 18 tuổi quen qua mạng, chàng trai lái xe 2-3 giờ đến gần nhà cô gái. Tuy nhiên, khi vừa nhìn thấy dung nhan bạn gái, anh chàng vội nằm trong xe, giả vờ ngủ, phớt lờ bạn gái gọi tên.

Dating
Tuy nhiên, khi nhìn cô gái từ xa, anh chàng trốn trong xe

Nhiều người vì bận rộn công việc không có thời gian rảnh rỗi tìm người yêu nên phải nhờ vào các trang hẹn hò trực tuyến. Tuy nhiên những cuộc tình thông qua mạng xã hội thường dở khóc dở cười.

Hẹn hò qua mạng trở thành hình thức yêu đương phổ biến của đa số giới trẻ Trung Quốc. Nhiều người vì không có thời gian tìm bạn đời nên nhờ vào các mạng xã hội tìm kiếm một nửa. Chỉ là, các mối tình qua mạng thường không đạt được kết quả như ý.

Theo trang Sohu, một người đàn ông ở Trung Quốc vì quá bận rộn và không thích giao lưu nên chưa tìm được người bạn gái phù hợp. Tuy nhiên anh lại có sở thích trò chuyện với người lạ trên mạng xã hội. Trong những lần nói chuyện đó, anh phải lòng một cô gái.

Hai người thường xuyên nói chuyện trên mạng, chia sẻ mọi vui buồn. Khoảng cách giữa hai người không quá xa, chỉ 2-3 giờ đi ô-tô. Vì vậy cô gái bày tỏ muốn gặp chàng trai nhưng lần nào anh cũng từ chối. Dù vậy cô gái vẫn kiên trì, nhất mực phải gặp được anh.

 

Chàng trai không còn cách nào và nói rằng sẽ tự lái xe đến chỗ cô gái. Vài ngày sau, anh lái xe đến điểm hẹn. Tuy nhiên, khi vừa nhìn thấy dung nhan bạn gái, anh hoảng hồn giật mình.

Người phụ nữ này đã ngoài 30 tuổi, khá già chứ không phải 18 tuổi như cô nói với anh. Vì vậy, thay vì bước ra gặp mặt, chàng trai trốn trong xe.

Cô gái đến gần, vỗ vào cửa và yêu cầu chàng trai mở cửa. Nhưng anh chàng lại giả vờ ngủ say, không phản ứng.

Tức giận, cô gái trèo lên mui xe và yêu cầu anh ta mở cửa. Cô hét lên: "Tôi biết anh đang giả vờ ngủ. Anh cho rằng tôi không biết anh đang nghĩ gì sao? Bây giờ anh phải gặp tôi, anh bước ra đi. Tôi không ăn thịt anh đâu mà sợ".

Dating
Cô gái trèo lên mui xe và yêu cầu anh ta mở cửa

Anh chàng thấy cô bạn gái quen qua mạng khó đối phó nên đành xuống xe mở cửa và nói rõ mọi chuyện. Nhưng anh ta vẫn nói dối mình đã ngủ quên, chỉ khi cô gọi mới giật mình tỉnh dậy.

"Chúng ta là người yêu vì vậy hãy làm những gì mà các cặp yêu nhau thường làm. Anh đã đến trước cửa nhà em, vậy em sẽ mời anh vào nhà", cô gái nói.

Lời nói của cô khiến anh run rẩy nhưng cũng phải đi theo bạn gái vì cô tỏ ra quá mạnh mẽ. Câu chuyện sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Cô hét lên: "Tôi biết anh đang giả vờ ngủ. Anh cho rằng tôi không biết anh đang nghĩ gì sao? Bây giờ anh phải gặp tôi, anh bước ra đi"

Đa số cho rằng cô gái này quá mạnh mẽ, nếu làm bạn gái sẽ khiến người đàn ông chịu thiệt thòi. Số ít nhận định, tuy cô ngoài 30 tuổi nhưng ngoại hình khá xinh xắn. Và nếu thực sự hai người hợp nhau thì tuổi tác không quan trọng.

Câu chuyện của cặp đôi hẹn hò qua mạng hiện vẫn đang gây tranh cãi. Nhiều người cho rằng, đối với vấn đề hẹn hò trực tuyến, người trong cuộc không nên quá khắt khe với đối phương. Đôi khi, bản thân phải hạ thấp tiêu chí xuống một chút thì mới không khiến mình thất vọng.

Cách cư xử của người đàn ông trong câu chuyện là sai. Bởi dù cô ấy có lớn tuổi, có xấu xí thì người này cũng nên gặp mặt trực tiếp và nói rõ mọi chuyện một lần. Gặp đâu có nghĩa là yêu và yêu đâu có nghĩa là phải cưới?

Vì vậy khi bạn đã chọn hẹn hò qua mạng thì cần phải nắm được những rủi ro và cả những tình huống bất ngờ xảy ra. Tuy nhiên nguyên tắc chung vẫn là văn minh, lịch sự.

 Theo Phú Nguyễn / Eva / Sohu

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT