Thế Giới

Kẻ ấu dâm bị đâm chết trong tù

Tuesday, 15/10/2019 - 07:13:55

Richard Huckle và một nạn nhân ở Mã Lai Á. (PA) YORKSHIRE – Tay tội phạm bị xem là một trong những kẻ ấu dâm tồi tệ nhất nước Anh đã ...


Richard Huckle và một nạn nhân ở Mã Lai Á. (PA)


YORKSHIRE – Tay tội phạm bị xem là một trong những kẻ ấu dâm tồi tệ nhất nước Anh đã bị đâm chết trong tù vào hôm Chủ Nhật. Tù nhân Richard Huckle, 33 tuổi, người từng thừa nhận đã lạm dụng gần 200 trẻ em Malaysia, đã chết trong nhà tù Full Sutton ở Yorkshire, Anh quốc. Huckle đang thi hành 22 bản án chung thân, được tuyên tại tòa án Old Bailey vào năm 2016 vì tội lạm dụng trẻ em từ 6 tháng đến 12 tuổi. Bộ Tư Pháp Anh xác nhận Huckle đã chết vào ngày Chủ Nhật, nhưng không cho biết thêm chi tiết vì cảnh sát đang điều tra.

Huckle, nhiếp ảnh gia tự do, bị bắt năm 2014 tại phi trường Gatwick khi vừa trở về từ Malaysia, nơi hắn ta thực hiện hầu hết tội ác của mình. Huckle thú nhận đã lạm dụng 191 trẻ em trên một blog được hắn đăng tải trên một trang web đen. Huckle giả dạng làm giáo viên tiếng Anh để làm "bình phong" dụ dỗ trẻ em. Trong những nạn nhân của hắn có một em bé 6 tháng tuổi. Hắn thực hiện tội ác trong khu phố nghèo ở Malaysia suốt hơn 9 năm. Ngoài ra, hắn cũng phạm tội lạm dụng trẻ em ở Cambodia, theo Cơ quan Tội phạm Quốc gia Anh quốc (NCA) cho biết. Huckle bị bắt khi trang web ấu dâm bị cảnh sát phát hiện.

 

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT