Hậu Trường Showbiz

Keith Emerson tự sát vì những phê bình của fans

Monday, 14/03/2016 - 10:54:28

Bà Mari Kawaguchi, 52 tuổi, bạn gái lâu năm của Keith Emerson nói tại nhà của họ ở Santa Monica rằng ông Keith mất vì những lời chỉ trích của fans trong thời gian gần đây.

Nhạc sĩ Keith Emerson và bạn gái Mari Kawaguchi trong hình chụp năm 2007. (Getty Images)


Nhạc sĩ nổi tiếng Keith Emerson của thể nhạc “progressive rock” đã qua đời với một vết đạn duy nhất trên đầu, và giờ đây cảnh sát điều tra cho cái chết của ông là do tự sát gây ra. Báo Entertainment Weekly xác nhận Sở Cảnh Sát Santa Monica loan báo là lý do cái chết của nam danh ca này là tự tử.
Đại diện ban nhạc Emerson, Lake& Palmer gốc Anh quốc cho biết ca sĩ này qua đời hôm cuối tuần, nhưng không nói lý do vì sao. Trong thông báo trên Facebook có đoạn, “Chúng tôi đau buồn loan tin là Keith Emerson đã chết tại nhà riêng của ông ở Santa Monica, hưởng thọ 71 tuổi. Chúng tôi mong mọi người hãy tôn trọng sự đau buồn của gia đình và quyền riêng tư của họ.”

Những bản nhạc đã đưa ban nhạc này trở nên nổi tiếng gồm bản 'Emerson, Lake& Palmer' vào năm 1970, bản 'Tarkus' vào năm 1971, 'Brain Salad Surgary' năm 1973, 'Love Beach' năm 1978, 'Black Moon' năm 1992 và 'In The Hot Seat' năm 1994, nhưng thành công rực rỡ nhất có ba bản là 'Lucky Man', 'The Barbarian' va “From The Beginning.'

Bà Mari Kawaguchi, 52 tuổi, bạn gái lâu năm của Keith Emerson nói tại nhà của họ ở Santa Monica rằng ông Keith mất vì những lời chỉ trích của fans trong thời gian gần đây. Trên mạng xã hội, một số fans cho rằng nhạc của ông không còn hay, đầy kịch tính của Shakepeare như thời 1970 và 1980. Bà Kawaguchi nói rằng Keith rất nhạy cảm và đau lòng trước những lời phê bình của fans.

'Zootopia' tiếp tục dẫn đầu qua tuần thứ nhì
Phim hoạt họa hấp dẫn 'Zootopia' tiếp tục dẫn đầu trên thị trường điện ảnh Bắc Mỹ qua tuần lễ thứ nhì với $50 triệu đô la tiến bán vé, theo Rentrak loan báo. Đứng hạng nhì là phim '10 Cloverfield Lane' với $25.2 triệu, 'Deadpool' ở hạng 3 tiếp tục khẳng định vai trò “hốt bạc” với $10.8 triệu, hạng 4 là 'London Has Fallen' với $10.7 triệu, và 'Whiskey Tango Foxtrot' hạng 5 với $4.6 triệu.
Như thế chỉ trong hai tuần, các con thú dễ thương của 'Zootopia' do Disney sản xuất đã thu về đến $142.6 triệu. Còn trên toàn thế giới, phim này bỏ túi thêm $288.7 triệu.
Thất bại thảm thương phải tính đến chính là phim 'Grimsby' do Sony sản xuất, với tổng số vốn lên đến $37 triệu, nhưng chỉ thu về có $3.2 triệu trong tuần lễ đầu tiên ra mắt. Rory Bruer, Giám Đốc phát hành nội địa Hoa Kỳ của Sony không đấu được nỗi cay đắng, “Chúng tôi rất thất vọng vì thành tích như thế.”


Charlie Puth (bên trái) được hát chung với Selena Gomez vì Selena “có vấn đề” với Justin Bieber. (Teen Vogue)

Justin bị đồng nghiệp văng tục trong một buổi trình diễn
Ca sĩ Charlie Puth có lẽ “ôm hận nặng nề” với ca sĩ nổi tiếng Justin Bieber, đến nỗi anh đã không dằn được, đã chưởi thề văng tục rất nặng đến Bieber ngay trong lúc đang trình diễn trên sân khấu tại Dallas mới đây.

Trong một đoạn video do một fan quay lại, người ta thấy ca sĩ Puth đang trình diễn song ca với nữ ca sĩ Selena Gomez, vốn là người tình cũ của Bieber, anh đã buộc miệng “ F... you, Justin Bieber.” Sau đó ca sĩ 24 tuổi tiếp tục tỉnh bơ hát tiếp bản 'We Don't Talk Anymore'.

Những ngày sau đó Puth có ngỏ lời xin lỗi trên các trang mạng và bảo đó chỉ là “một lời nói đùa” mà thôi, nhưng các trang mạng này lại bị lấy xuống.

Puth viết, “Này quý vị, tôi xin nói rõ một chút, hôm trước những gì tôi nói về Bieber chỉ là nói đùa, nhưng cái cách mà tôi nói giữa chừng khi đang hát như thế có vẻ là không đùa, tôi là fan nhiệt tình của Justin Bieber và thực ra tôi không có gì phải nói xấu về anh ta cả.”


Brian Tee đóng vai dữ trong phim hiệp sĩ rùa Ninja. (FayedVision/ WENN)

Nhân vật đối kháng của bốn chú rùa Ninja xuất hiện
Tài tử gốc Á Đông Brian Tee sẽ đóng vai nhân vật “siêu ác” Shredder trong phim tiếp theo về bốn chú rùa Ninja có tên là 'Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows'.
Trong phần đầu của phim, nhân vật cao thủ quyền thuật kungfu này có vẻ đã bị bốn hiệp sĩ rùa Leonardo, Raphael, Michelangelo và Donatello dứt điểm, nhưng thực ra hắn ta chưa chết và đang quay lại.
Trước đây tài tử Nhật Bản Tohoru Masamune đã đóng vai này, nay thì Brian Tee đảm nhiệm. Các fans của phim lần đầu tiên nhiền thấy nhân vật Shredder hoàn toàn mới trong trang phục mới. Viết tên trang mạng Twitter, Tee cho hay, “Thưa quý vị, tôi xin giới thiệu Shredder đây.” Hình ảnh này cũng đã được giới thiệu trong đêm lễ phát thưởng giải 2016 Kids' Choice.
Người xem nhận thấy cách ăn mặc của Shredder đã khá giống với nhân vật trong bộ truyện bằng tranh trứ danh về bốn con rùa Ninja.
Các “phụ tá” của trùm sò Shredder bao gồm Bebop và Rocksteady do các tài tử Gary Anthony Williams và Sheamus vào vai lần này.

Tập Cận Bình bị viết lầm là lãnh tụ cuối cùng
Chữ viết của Tàu là chữ tượng hình, cho nên có rất nhiều từ giống nhau đến 90% mà nghĩa lại “xa nhau vời vợi.” Nói về Chủ Tịch Tập Cận Bình ở Trung Quốc mà “xa nhau” như thế dễ đưa đến tình trạng “xa luôn nghìn trùng.”
Ban biên tập phụ trách đánh máy cho bản tin về ông Tập Cận Binh mới đây đã gọi ông là “vị lãnh đạo cuối cùng” của Trung Quốc và phải hối hả đính chính sai lầm “trời đánh” này. Tân Hoa Xã sau đó đã phải cải chính rất nhiệt tình và nhanh chóng sửa thành “vị lãnh đạo tối cao” và yêu cầu các trang mạng xã hội khác phải làm như thế.
Nhưng các trang mạng xã hội khác ở Trung Quốc đã không dám cải chính mà gỡ ngay “bản tin quá ẩu tả” xuống liền. Các nhà quan sát cho là lỗi lầm loại này là cực hiếm ở xứ sở mà mọi tin tức về lãnh đạo bị kiểm tra rất gắt.
Chỉ vì sai lầm có một từ ngữ mà bão tố nổi lên, khi bản tin đầu đưa tin bằng hàng chữ “lãnh đạo sau cùng” khi nói về ông Tập, sau đó chữ “cuối cùng” được thay bằng “lãnh đạo tối cao.”

 

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT