Người Việt Khắp Nơi

Khai trương Văn Phòng II của Trung Tâm Phục Vụ Cộng Đồng Quận Cam

Friday, 02/09/2016 - 08:18:20

Trước đây Văn Phòng Phục Vụ Cộng Đồng do cựu GSV Janet Nguyễn thiết lập cũng nằm gần địa chỉ này, nay trở thành Văn Phòng I thuộc GSV. Andrew Đỗ. Như vậy cả hai Văn Phòng Phục Vụ Cộng Đồng cách nhau không đầy 500 mét.

Bài THANH PHONG

WESTMINSTER - Vào lúc 10 giờ sáng thứ Sáu, ngày 2 tháng 9, 2016, Giám Sát Viên Andrew Đỗ đã tổ chức buổi khai trương Văn Phòng II Trung Tâm Phục Vụ Cộng Đồng Quận Cam tại địa chỉ 15496 Magnolia St, Westminster, CA 92683.

Trước đây Văn Phòng Phục Vụ Cộng Đồng do cựu GSV Janet Nguyễn thiết lập cũng nằm gần địa chỉ này, nay trở thành Văn Phòng I thuộc GSV. Andrew Đỗ. Như vậy cả hai Văn Phòng Phục Vụ Cộng Đồng cách nhau không đầy 500 mét.

Giám Sát Viên Andrew Đỗ phát biểu chào mừng quan khách và cư dân tham dự khai trương Văn Phòng II Phục Vụ Cộng Đồng. (Thanh Phong/ Viễn Đông)


Trong giờ khai mạc, ngoài GSV Andrew Đỗ và các nhân viên văn phòng như ông Lê Công Tâm, cô Vivian Cao còn có Thị Trưởng Tạ Đức Trí, Nghị Viên Tyler Diệp, Nghị Viên Dina Carey, ông Hiếu Nguyễn (Chánh Lục Sự Quận Cam), cựu Đại Tá Lê Bá Khiếu cùng một số viên chức Mỹ, Mễ, Việt Quận Cam và một số đồng hương người Việt.
GSV Andrew Đỗ ngỏ lời cám ơn tất cả mọi người đã đến tham dự, ông nói qua về mục đích thành lập Văn Phòng II Trung Tâm Phục Vụ Cộng Đồng Quận Cam. Kế tiếp, ông giới thiệu Thị Trưởng Tạ Đức Trí điều khiển nghi thức đọc lời tuyên thệ dưới cờ. Sau đó, Thị Trưởng Tạ Đức Trí có lời phát biểu về việc thành lập thêm văn phòng để phục vụ cộng đồng là việc làm đáng khen ngợi của GSV Andrew Đỗ.

Trước khi khai mạc, ông đã vào bên trong và thấy có nhiều phòng khang trang, sạch sẽ. Văn Phòng II là nơi cung cấp các dịch vụ về Sức Khỏe Thiếu Nhi và Giáo Dục. Các chương trình y tế Medi-Cal, OneCare Connect và các chương trình y tế khác của Quận Cam. Cung cấp dịch vụ cho Người Cao Niên, giúp tìm hiểu về dịch vụ Người Chăm Sóc Tại Gia và các dịch vụ khác được cung cấp bởi Văn Phòng Phục Vụ Cao Niên Quận Cam. Cung cấp mẫu đơn xin giảm thuế Thổ Trạch thông qua chương trình khiếu nại việc lượng giá thổ trạch. Dịch vụ tốc hành của Văn Phòng Chánh Lục Sự giúp cư dân nộp đơn xin Chiếu Khán hay xin Giấy Hôn Thú mà không cần đến văn phòng chính, và có nhiều nhân viên nói tiếng Việt phục vụ cư dân.

Sau một số lời phát biểu của Thị Trưởng Westminster và quan khách Việt Mỹ, GSV Andrew Đỗ mời Thị Trưởng và các Nghị viên HĐTP Westminster cùng một số quan khách cắt băng khai trương. Sau đó, mọi người được mời vào xem các phòng trong Trung Tâm và dùng tiệc trà thân mật trước khi ra về.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT