Người Việt Khắp Nơi

Lễ nhậm chức của tân Chủ Tịch Hội Đồng Giám Sát Quận Cam

Tuesday, 23/01/2018 - 08:16:42

Ông cũng nói, “Để có thể đền đáp lai được trong cương vị Chủ Tịch Hội Đồng Giám Sát là một vinh dự lớn lao mà tôi không thể nào mơ ước. Tuy nhiên, cá nhân tôi hiện đang tràn ngập với những cảm xúc trách nhiệm mà tôi cũng như các đồng viện hiện tại đang tiếp tục theo đúng truyền thống vĩ đại và lịch sử của quận hạt chúng ta.”

Bài THANH PHONG

SANTA ANA - Vào lúc 8 giờ 30 sáng thứ Ba, ngày 23 tháng 1, 2018 Luật Sư Andrew Đỗ, Giám Sát Viên Địa Hạt 1 Quận Orange đã đọc bài diễn văn đầu tiên với cương vị Chủ Tịch Hội Đồng Giám Sát trong buổi lễ được tổ chức đơn giản tại tòa nhà số 10 của Hội Đồng Giám Sát Quận Cam, 333 W. Santa Ana Blvd, Santa Ana, CA 92702.

Tham dự buổi lễ, ngoài bốn vị Phó Chủ Tịch Shawn Nelson, các Giám Sát Viên Michelle Steel, Todd Spitzer, và Lisa Barlett còn có phu nhân của ông là bà Cheri Phạm, Chánh Án Hình Sự, một số đông viên chức Quận và các thành phố thuộc Quận Cam. Về phía Việt Nam có Hòa Thượng Thích Nguyên Trí, Viện Chủ chùa Bát Nhã (Phó Chủ Tịch Nội Vụ Hội Đồng Điều Hành GHPGVNTNHK), TS Huỳnh Tấn Lê, Đại Tá Lê Bá Khiếu, TS Phan Ngọc Tiếu và phu nhân, ông Huỳnh Phổ và ông Võ Văn Thiệu hai giáo chức điều hành Trung Tâm Văn Hóa VN, BS Phạm Đặng Long Cơ, các bà Kiều Mỹ Duyên, Như Hảo, DS Đỗ Kim Toàn và một số đồng hương cùng các cơ quan truyền thông.

LS Andrew Đỗ, tân Chủ Tịch Hội Đồng Giám Sát Quận Cam, đọc diễn văn nhậm chức sáng thứ Ba, 23 tháng 1, 2018. (Thanh Phong/ Viễn Đông)



Ngỏ lời trong buổi lễ, LS Andrew Đỗ cám ơn mọi người cho ông được đặc ân đứng trước quý vị đọc bài diễn văn đầu năm về tình trạng của Quận Hạt trong cương vị Chủ Tịch Hội Đồng Giám Sát Quận Cam. Ông cám ơn các đồng viện về những sự hỗ trợ liên tục và những cam kết kiên định của họ để bảo đảm Quận Cam trở thành một điển hình của sự tốt đẹp nhất trong quốc gia này.

Ông cũng nói, “Để có thể đền đáp lai được trong cương vị Chủ Tịch Hội Đồng Giám Sát là một vinh dự lớn lao mà tôi không thể nào mơ ước. Tuy nhiên, cá nhân tôi hiện đang tràn ngập với những cảm xúc trách nhiệm mà tôi cũng như các đồng viện hiện tại đang tiếp tục theo đúng truyền thống vĩ đại và lịch sử của quận hạt chúng ta.”


Đông đảo các viên chức chính quyền và cư dân cùng các cơ quan truyền thông tham dự. (Thanh Phong/ Viễn Đông)

Chủ Tịch HĐGS Quận Cam cũng trình bày những vấn nạn đang là thách đố mà quận hạt phải đương đầu như tệ nạn vô gia cư, sức khỏe tâm thần, nền kinh tế, an toàn công cộng và vấn đề gia cư là những thách đố về chính sách mà các chính quyền từ cấp liên bang, tiểu bang, quận hạt cho đến các thành phố đều phải đương đầu. Tuy nhiên, ông tin rằng một khi mọi người cùng hợp tác, chúng ta có thể đưa ra một gương mẫu để những nơi khác noi theo. “Tôi hoàn toàn tin tưởng Quận Cam có thể và sẽ là một mô hình kiểu mẫu toàn quốc.”

Bài diễn văn khá dài với những lời đầy phấn khởi của một vị tân Chủ Tịch Hội Đồng Giám Sát Quận Cam, người Mỹ gốc Việt. Sau bài diễn văn, mọi người được mời ra ngoài phòng họp dùng điểm tâm với bánh ngọt, cà phê và LS Andrew Đỗ đã trả lời phỏng vấn của một số cơ quan truyền thông.
Đồng hương có việc cần sự giúp đỡ của Chủ Tịch HĐGS xin gọi điện thoại: (714) 834-3110. FAX (714) 834-5754 hay Email: andrew.do@ocgov.com

 

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT