Chuyện Khắp Nơi

Một cô thợ săn tuyên bố nhìn thấy quái vật Bigfoot ở ngoại ô thành phố New York

Friday, 08/12/2023 - 10:49:15

Thông tin một thợ săn nhìn thấy quái vật Bigfoot ở ngoại ô New York làm dấy lên những tranh cãi trên facebook

DD
Dấu chân khổng lồ được cho là của của quái vật Bigfoot. Ảnh chụp màn hình video

Theo coasttocoastam, ngày 4/12, một thợ săn hươu ở ngoại ô New York tuyên bố rằng cô đã phát hiện ra một sinh vật hai chân lớn mà cô nghi ngờ là quái vật Bigfoof. Theo lời người thợ săn giấu tên, vụ việc xảy ra vào ngày 22/11 khi cô và một người bạn đã "ổn định một chỗ để ngồi" và canh chừng hươu đi qua. Sự im lặng tịch mịch đột nhiên bị xuyên thủng bởi âm thanh của gỗ va vào với nhau, sau đó có vài tiếng động lạ nhưng không phải tiếng người.

Sự hỗn loạn trong rừng tiếp tục với âm thanh giống như tiếng cây đổ và sau đó họ nghe thấy âm thanh rõ ràng của một sinh vật lớn bẻ cành khi nó di chuyển trong rừng.

Với tiếng ồn khá lớn, người thợ săn hươu và bạn đồng hành của mình bác bỏ khả năng nguồn gốc âm thanh này phát ra từ những người đi săn. Ban đầu, họ cho rằng có thể là một con gấu. Sau khi đứng dậy xem xét tình hình, bộ đôi vô cùng kinh ngạc khi nhìn thấy một “hình bóng cao lớn, màu đen có hình dáng giống như một cây cột". Vì không nhìn thấy vai của sinh vật này nên nhân chứng phỏng đoán rằng cô ấy đang nhìn nó từ bên cạnh và quan sát thấy đầu của nó dường như đang "quay qua quay lại".

Khi lấy ống nhòm từ trong túi ra để nhìn kĩ hơn, người thợ săn trong tích tắc đã khiến sinh vật đó biến mất khỏi tầm mắt. Người này cho biết thêm, sau khi bóng người đó biến mất trở lại khu rừng, cô và bạn mình đã nghe thấy thêm tiếng gõ gỗ cũng như tiếng hú phát ra từ các hướng khác nhau. Cuối cùng, khi khu vực này yên tĩnh trở lại, bộ đôi liền rời khỏi hiện trường trước khi trở thành kẻ bị sinh vật này truy lùng.

Tuy nhiên, nhiều người đặt nghi vấn về tính xác thực của câu chuyện này vì không có hình ảnh đi kèm. Nhiều người cho rằng, đây chỉ là một câu chuyện bịa để câu like.

Theo New York Post, vào ngày cuối tháng 11 vừa qua, dấu chân khổng lồ được cho là của quái vật Bigfoot một lần nữa dấy lên những câu hỏi với các nhà thám hiểm.

Theo đó, dấu chân này dài 16 inch được phát hiện trong rừng xứ Wales, Vương quốc Anh. Nhà nghiên cứu Sasquatch, Jason Kenzie, đến từ Canada, cho biết "các ngón chân vẫn nhìn rất rõ nét, nhưng tôi không thấy vết gãy ở giữa cổ chân", ám chỉ một đặc điểm giải phẫu chỉ có ở người.

Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là giả thuyết của các nhà thám hiểm và những người theo thuyết âm mưu bởi chưa có gì chứng minh được đây là dấu chân của Bigfoot.

Theo Chuyện Lạ Hoa Kỳ
Photo by Vince Fleming on Unsplash

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT