Chuyện Khắp Nơi

Một ông không xin được việc vì "mặt quá vuông"

Wednesday, 08/11/2023 - 09:22:43

Nộp hồ sơ vào hàng chục nhà máy nhưng đều bị từ chối do khuôn mặt quá vuông, người đàn ông rơi vào cảnh thất nghiệp, kinh tế khó khăn

Sohu
Zhang nói vì khuôn mặt vuông mà anh bị nhiều nơi từ chối nhận vào làm

Theo tờ Sohu, người đàn ông tên Zhang đang khổ sở vì gương mặt quá vuông vức của mình.

Trong cuộc gọi cầu cứu gửi đến kênh truyền hình tỉnh Hà Nam, Zhang cho biết anh đến tỉnh Chiết Giang tìm việc, tuy nhiên sau quãng thời gian dài, anh liên tục bị nhiều nơi từ chối. Theo Zhang, lý do anh bị từ chối liên quan đến ngoại hình.

'Tất cả là do khuôn mặt của tôi quá vuông vức. Dù nghèo nhưng tôi vẫn chăm chỉ và có năng lực. Vậy tại sao không cho tôi làm việc?' - Zhang bức xúc chia sẻ với phóng viên.

Vì không xin được việc làm nên cuộc sống của Zhang rơi vào cảnh khó khăn, không có kinh phí để chi trả tiền ăn uống hàng ngày. Cùng đường, anh gọi đến đường dây nóng của đài truyền hình địa phương để cầu cứu.

Zhang nói, anh hy vọng mọi người có thể tìm cho mình một công việc phù hợp. Bày tỏ quan điểm cá nhân, người đàn ông này cho rằng mặt vuông không có gì là sai và công việc không nên bị giới hạn bởi ngoại hình.

Khi câu chuyện của Zhang được chia sẻ, nhiều người đã gửi lời động viên và chúc anh gặp được nhiều may mắn trong thời gian tới.

Theo Sohu China

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT