Chuyện Khắp Nơi

Nam Hàn: một con chó bị chủ bịt miệng, trói chân và bỏ đói nơi hoang vu hẻo lánh khiến dân mạng xôn xao

Monday, 08/04/2024 - 03:37:06

Việc một chú chó bị ngược đãi và bỏ rơi tại đảo Jeju đã trở thành chủ đề nóng trên các trang mạng xã hội tại xứ củ sâm Nam Hàn những ngày qua.

NH
Gần đây, diễn đàn nổi tiếng Bobaedream tại Nam Hàn đã liên tục chia sẻ bức hình của một chú chó con tội nghiệp bị chủ bỏ rơi trong một khu rừng hoang vắng tại đảo Jeju và nhận được sự chú ý của nhiều cư dân mạng nước này.

Theo đó, bài đăng cho thấy 6 bức ảnh chụp chú chó con bị thương khắp người đang trong tình trạng bị dán miệng bằng băng keo và trói hai chân trước một cách dã man bằng dây thừng, khiến chó không thể cử động và buộc phải nằm yên dưới đất.

Cư dân mạng này còn đăng tải ảnh chụp màn hình một bài đăng trên Instagram, được cho là do người tìm thấy chú chó này đăng tải. Bài đăng mô tả lại cảnh tượng khi tìm thấy chú chó cho biết:

"Tôi không biết chú chó này đã bị trói như thế này bao lâu rồi, trên cơ thể nó có nhiều vết thương và chất nhầy. Chân của nó bị trói ở một tư thế kỳ lạ khiến nó không thể di chuyển. Con chó bị bỏ rơi trên một con đường khuất bị bao phủ bởi đầy hoa cải. Vì vậy, tôi phải tìm một nơi, đưa chú chó đến đó để cởi dây trói".

Chú chó may mắn được giải cứu bởi tình nguyện viện tại trại trú ẩn dành cho động vật

Bên cạnh đó, người giải cứu tốt bụng này còn cho biết khi sợi dây được cởi ra, chân của chú chó đã hoàn toàn mất cảm giác, khiến chú chó con này không thể cử động hay đi lại. Dưới phần bình luận của bài đăng, nhiều cư dân mạng tại Nam Hàn đã vô cùng phẫn nộ trước những người thực hiện hành vi ngược đãi động vật như vậy.

"Tôi hy vọng mọi người sẽ không nhận nuôi động vật chỉ vì nghĩ rằng chúng dễ thương thay vì muốn chăm sóc chúng".

"Vẻ mặt mệt mỏi của con chó chứng tỏ rằng nó đã phải chịu đựng những hành động xấu xa như thế nào".

"Việc này tàn nhẫn đến mức tôi không thể tưởng tượng được".

Được biết, thực chất vụ việc này đã xảy ra trên đảo Jeju từ ngày 13/04/2022 nhưng gần đây, sự việc mới được lan truyền rộng rãi. Có thông tin cho rằng, người tìm thấy chú chó là một tình nguyện viên tại Hallim Shelter, một trại trú ẩn dành cho những chú chó bị bỏ rơi. Hiện tại, chú chó này được mọi người gọi là Joohongi, đã dần hồi phục và nhận được sự chăm sóc của những tình nguyện viên của tổ chức này.

Hiện Joohongi đã khỏe mạnh và có thể đi dạo sau khi nhận được sự chăm sóc của các tình nguyện viên

Theo News Nate

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT