Chuyện Khắp Nơi

“Ngựa ngựa” làm tóc cosplay linh vật Tết, cô gái khóc th.ét khi biết năm nay năm con Rồng chứ không phải con này

Sunday, 11/02/2024 - 09:05:59

Chi tiền đi làm bộ Tóc cực cháy để đón Tết, còn kì công tạo kiểu linh vật Tết, thế nhưng cô gái tá hỏa khi nhận ra mình đã cosplay sai.

Tóc ngựa

Tết đến xuân sang, chị em ai cũng đua nhau đi làm đẹp để Tết mát mặt với họ hàng, dòng tộc và tất nhiên không thể nào thiếu màn tẩy tóc, đảo ngói. Có người còn sẵn sàng chi tiền triệu miễn là có bộ đầu đẹp, không giống ai, thế thì ăn Tết mới ngon được.

Mới đây, một chị đẹp cũng “ngựa ngựa” đi làm tóc, tạo kiểu không giống ai. Chị chơi lớn khi yêu cầu thợ phải uốn nắn, đan dệt miễn sao cho ra hình hài của linh vật Tết năm nay. Dân tình cũng phải nể phục trước màn đầu tư mạnh tay này. Thế nhưng, nhìn kĩ lại thấy linh vật này hơi sai sai.

Năm nay là năm con rồng mà chị gái lại “đội” con ngựa lên đầu. Nhìn khắp bốn phương tứ phía chả có miếng nào là rồng. Chị gái không nhớ linh vật đã đành, đằng này đến cả thợ và khách khác đi làm tóc cũng chả nhắc chị lấy một câu. Thế này mà không sửa lại nhanh có khi lại mất Tết. Khuyên chị em sau có đi làm tóc thì phải cân nhắc kĩ và nhớ năm nay là năm con rồng

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT