Thế Giới

Nữ ca sĩ bị kẻ xấu giam cầm trong 3 ngày, chịu cảnh đọa đày ở nơi như “địa ngục trần gian”

Saturday, 19/08/2023 - 02:36:11

Những chia sẻ từ nữ ca sĩ này khiến công chúng không khỏi rùng mình về quãng thời gian cô phải trải qua

Ca sĩ
Berry bị 1 gã đàn ông b.ắ.t c.óc, đ.á.nh đ.ậ.p trong nhiều ngày

Tối 17/8, tờ Wikitree đưa tin nữ ca sĩ kiêm người mẫu Berry (tên thật là Chun Ye Seo) bị đối tượng xấu giam cầm, tr.a t.ấ.n d.ã m.a.n trong 3 ngày. Theo nguồn tin, đích thân người đẹp sinh năm 1996 đã chia sẻ những trải nghiệm kinh hoàng cô gặp phải lên trang cá nhân.

Berry cho biết cô bị đối tượng tấn công bất ngờ vào hôm 13/8. Sau đó, tên này giam cầm nữ ca sĩ ở 1 nơi giống như “địa ngục trần gian”. Tại đây, hắn liên tục tr.a t.ấ.n Berry từ thể xác cho đến tinh thần. Nữ ca sĩ 9X kinh hãi kể lại khoảng thời gian tồi tệ nhất cô từng gặp phải trong cuộc đời: “Hắn ta dùng thớt gỗ đ.ậ.p vào đ.ầ.u tôi, rồi còn b.ó.p c.ổ tôi. Tôi bị tr.ó.i chân, tay và không có thể phản kháng”.

Không chỉ b.ạ.o h.à.nh nữ ca sĩ, đối tượng còn hà.n.h h.ạ nạ.n nhâ.n về mặt tinh thần. Theo lời Berry, tên này sử dụng tải khoản mạng xã hội nữ nghệ sĩ để nhắn tin cho người thân của cô. Chứng kiến kẻ xấu mạo danh mình với mục đích không đàng hoàng, Berry thấy vừa uất ức xen lẫn phẫn nộ.

Cuối cùng, Berry cũng tự mình thoát thân khỏi nơi được gọi là “địa ngục trần gian”. Sau khi trốn thoát, nữ nghệ sĩ đã tới đồn cảnh sát gần nhất để trình báo vụ việc. Được biết, đối tượng xấu đã bị cảnh sát bắt giữ chỉ sau thời gian ngắn. Đến nay, Berry vẫn chưa tiết lộ động cơ thực sự khiến tên này bắ.t c.ó.c, tr.a t.ấ.n cô trong nhiều ngày.

Berry là ca sĩ kiêm người mẫu hoạt động tại thị trường Hàn Quốc. Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, cô còn làm streamer và gặt hái được không ít thành công. Cô từng kết hôn nhưng đã ly dị vì chồng cũ vướng nợ nần chồng chất và là kẻ vũ phu, nhiều lần bạo hành người đẹp.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT