Tin Việt Nam

Nữ sinh 13 tuổi sinh con, bạn trai 17 tuổi bị bắt

Friday, 17/02/2023 - 03:10:08

Yêu sớm làm sớm, bị bắt sớm luôn! Công an tỉnh Bắc Giang đã bắt Nông Văn Minh, 17 tuổi, để điều tra sự việc Minh đã được làm “bố trẻ”...


Nông Văn Minh (Ảnh: Công an Bắc Giang).

 

Yêu sớm làm sớm, bị bắt sớm luôn! Công an tỉnh Bắc Giang đã bắt Nông Văn Minh, 17 tuổi, để điều tra sự việc Minh đã được làm “bố trẻ” sau khi một nữ sinh 13 tuổi bị khám phá đã sinh con tại nhà.

Hôm thứ Năm, ngày 16/2, công an đã thi hành lệnh bắt “khẩn cấp” đối với Minh (sinh ngày 30/12/2006). Em này trú tại tổ dân phố Đình, thị trấn An Châu, huyện Sơn Động. 

Vì bạn gái mới 13 tuổi đã có bầu và sinh con, Minh bị cáo buộc tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Trước đó, hôm thứ Ba, công an tỉnh Bắc Giang nhận tin báo của công an huyện Sơn Động về việc khoảng 4g30 sáng thứ Bảy, ngày 11/2, tại xã An Bá, huyện Sơn Động, gia đình phát hiện em gái T.T.M.C (sinh năm 2010, đang học lớp 7) sinh một bé trai tại nhà.

Công an huyện đã đến nhà điều tra, được biết Nông Văn Minh và thiếu nữ T.T.M.C. đã có quan hệ tình cảm yêu đương. Khoảng tháng 6, 2022, Minh và C. đã giao hợp tình dục, đưa đến việc mang thai và rồi sinh con vào ngày thứ Bảy 11/2 vừa qua.

Giới chức huyện Sơn Động cho biết nữ sinh đã tự sinh con vì không muốn ai biết.

Thế nhưng gia đình phát hiện sự việc và đã đưa hai mẹ con đi cấp cứu tại Trung Tâm Y Tế huyện Sơn Động để theo dõi, chăm sóc sức khỏe. Con trai của C. nặng 2.7 kg (gần 6 pounds).

Trong lúc mang thai, nữ sinh này vẫn đi học bình thường và tham gia đầy đủ các hoạt động ở lớp. Đặc biệt, việc em mang thai được giấu kín, học sinh, thầy cô không hề hay biết.

Nữ sinh thường xuyên mặc áo chùng rộng và không có dấu hiệu bất thường về sức khỏe nên thầy cô và bạn bè không biết. Cha mẹ em C cũng không biết việc này cho đến khi em sinh con và họ trở thành ông bà... ngoại.

Chưa rõ Minh sẽ bị đưa ra tòa và xét xử như thế nào, ở tù bao nhiêu năm trước khi được về nhà thăm con.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT