Tin Việt Nam

Nữ sinh bồi thường sau khi tè trong tiệm bán quần áo

Monday, 13/02/2023 - 10:52:29

Các trang mạng xã hội đã xôn xao về việc một thiếu nữ bị tố tiểu bậy trong cửa hàng quần áo. Tin trên mạng không cho biết...


Video giám sát thâu hình cô gái kiếm chỗ kín để “sè sè,” xong làm bộ làm rớt một chiếc áo để lau nước tiểu. 

 

Các trang mạng xã hội đã xôn xao về việc một thiếu nữ bị tố tiểu bậy trong cửa hàng quần áo. Tin trên mạng không cho biết tiệm quần áo nằm ở đâu, chỉ biết tiệm có tên là Mit Shop.

Chị Nguyễn H.N. xác nhận với báo mạng Sao Star vụ tiểu bậy xảy ra tại cửa hàng quần áo của cô. Theo chị N., thời điểm xảy ra vụ tè chỉ có một mình khách nữ đứng chọn đồ ở tầng trên. Cửa hàng có hai tầng thời điểm đó trên tầng không có nhân viên trông coi.

Chủ tiệm cho biết, sau khi bị phát hiện, phía cô gái đã xin lỗi và bồi thường.

Chủ shop quần áo cho biết, “Hiện đã giải quyết xong hết vụ việc, cô gái mua chiếc áo cô ấy dùng để lau nước. Ban đầu cô ấy không chủ động giải quyết nhưng khi bị phát hiện thì đã phối hợp giải quyết và xin lỗi.”

Trong đoạn video clip, cô gái đi đến sát giá treo quần áo rồi đứng tiểu bậy ra sàn nhà. Sau khi xong, cô gái đi ra chỗ khác. Chưa dừng lại, một lát sau cô gái này đến chỗ vũng nước cô vừa gây ra và làm bộ làm rơi một chiếc áo xuống vũng nước.

Cô gái này sau đó dùng áo lau vũng nước tiểu rồi treo lên móc như chưa có chuyện gì.

Ngay sau khi được đăng trên mạng, đoạn video clip đã thu hút sự chú ý của dư luận. Ai nấy đều tỏ ra phẫn nộ trước hành động của cô gái này.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT