Hậu Trường Showbiz

Nữ tài tử Dương Di đòi tăng lương gấp đôi

Wednesday, 30/03/2016 - 07:29:11

TVB đã mất hai nữ tài tử nổi tiếng là Myolie Wu và Fala Chen và Dương Di xem đây là cơ hội rất tốt để đòi tăng lương. Được biết, cô đã đòi tăng mức lương hiện nay lên gấp đôi.


HONG KONG - Từ vài năm qua, có hiện tượng nhiều nữ tài tử danh tiếng của Hong Kong đã rời bỏ đài TVB, vì thế những người còn ở lại nhân cơ hội này tranh đấu đòi tăng lương của họ. Trong số này có nữ tài tử Dương Di, vốn mới từ London quay về, sau lễ thành hôn với bạn trai La Trọng Khiêm. Tavia cho hay lễ cưới chính thức sẽ tiến hành vào cuối năm nay và cô nói 'thực ra tôi không thấy cần phải hấp tấp, bây giờ phải lo cho công việc đã'.

TVB đã mất hai nữ tài tử nổi tiếng là Myolie Wu và Fala Chen và Dương Di xem đây là cơ hội rất tốt để đòi tăng lương. Được biết, cô đã đòi tăng mức lương hiện nay lên gấp đôi. Đài TVB không thích chuyện Dương Di tự ý bay qua Anh làm đám cưới với La Trọng Khiêm, nhưng đài này rất cần cô ở lại. Đạo diễn Mui Siu Ching trong tháng 4 sẽ quay lại và TVB dự định sẽ hợp tác với đạo diễn Trung Quốc này hầu tấn công vào thị trường Hoa lục.

Sulli ngại ngùng vì chiếc váy ngắn
SEOUL - Chiều ngày thứ Tư, hãng Samsung đã tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm tại Gangnam, Seoul, với sự góp mặt của một số nghệ sỹ như Sulli, rapper điển trai Beenzino, nam diễn viên Ji Jin Hee, nghệ sỹ piano nổi tiếng Yiruma... Cựu thành viên f(x) Sulli - nay được biết đến với tư cách một nữ diễn viên - trở thành tâm điểm của truyền thông khi xuất hiện với vẻ ngoài ngọt ngào, xinh đẹp.
Tuy nhiên, người đẹp nhà SM không may bị ống kính phóng viên chụp lại khoảnh khắc ngại ngùng khi trời đột ngột nổi gió, trong khi cô đang diện chiếc váy khá ngắn. Rất may, không có sự cố "lộ hàng" đáng tiếc nào xảy ra.
Từ khi công khai hẹn hò với thành viên của nhóm nhạc Dynamic Duo - Choiza, Sulli chính thức trở thành một trong những ứng cử viên cho danh hiệu “con ghẻ quốc dân” bên cạnh những cái tên khác như T-ara, Jessica, Park Bom (2NE1),... Mọi thứ về cô dù chỉ là nhỏ nhất cũng bị netizen đem ra “vùi dập” trên mạng xã hội. Tuy nhiên, trong sự kiện của Samsung, đáng ngạc nhiên là netizen Hàn lại dành những lời lẽ khen ngợi “có cánh” cho vẻ đẹp trong sáng của Sulli, khác hẳn với hầu hết những lần xuất hiện trước đó của cô.

Elton John bị kiện tội quấy rối tình dục
LONDON - Nam ca sĩ đồng tính Elton John vừa bị một vệ sĩ đệ đơn kiện, tố cáo ông quấy rối tình dục. Vệ sĩ có tên Jeffrey Wenninger, từng làm việc cho Elton John, đã tố cáo nam danh ca từng đụng chạm “bộ phận kín” của Wenninger 3 lần vào năm 2014. Trong đơn kiện, Wenninger cho biết, khi anh và Elton ngồi trong xe cùng nhau, Elton đã đưa tay lên quần của Wenninger, có ý định sàm sỡ vệ sĩ này.
Theo đơn kiện, Elton John còn nói những lời khiếm nhã như: “Hãy lấy của quý của cậu ra” hay “Hãy chào bác Elton nào”. Wenninger cho biết, anh đã chống lại bằng lời nói và hành động, nhưng vẫn không khiến cho nam danh ca ngừng lại. Wenninger còn kể lại, một lần khác, Elton đã “vặn” núm vú của anh và nói: “Này cậu, đồ đẹp trai”. Wenninger nói rằng, trong suốt quá trình làm việc cho Elton, một vài việc khác tương tự đã xảy ra. Anh ngưng làm việc vào tháng 9, 2014. Elton John hiện chưa bình luận về lời tố cáo này.

Bị tẩy chay ở Hàn, T-ara vẫn được yêu thích tại Trung Quốc
SEOUL - Fan Hàn có thể tẩy chay T-ara, nhưng các cô gái này vẫn sống khỏe ở thị trường Trung Quốc. Gần đây, bảng xếp hạng (BXH) Top 10 MV Kpop được xem nhiều nhất trên trang Yintuetai đã thu hút nhiều sự chú ý của Kpop fan. Trong đó, T-ara đã chứng minh được độ nổi tiếng của mình tại Trung Quốc, khi đứng đầu BXH với MV “Number 9” cùng 137.9 triệu lượt xem. Ca khúc khác của girlgroup nhà MBK là “Sugar Free” cũng không hề kém cạnh ở vị trí thứ 3 với 100.2 triệu lượt xem, xếp sau “Gangnam Style” của PSY (119.9 triệu lượt xem).
Có thể thấy rằng dù bị tẩy chay tại quê nhà Hàn Quốc, các cô gái T-ara vẫn sống khỏe ở thị trường Trung Quốc. Nhóm nhạc nữ quyền lực SNSD góp mặt với 2 ca khúc “I Got A Boy” và “Mr Mr” nhưng chỉ khiêm tốn ở vị trí thứ 5 và 8. Một số MV nổi tiếng khác như “Growl” (EXO), “Crooked” (G-Dragon), “Gentleman” (PSY), “Michigo” (G-Dragon) và cuối cùng là “Red Light” (f(x)) giữ những vị trí còn lại của BXH, với số lượt xem thấp hơn hẳn 3 thứ hạng đầu tiên.

'Deadpool' trở thành phim 17+ ăn khách nhất lịch sử
HOLLYWOOD - Ra rạp từ giữa tháng 2, Deadpool thu về $745 triệu Mỹ kim toàn cầu sau 7 tuần. Tác phẩm về dị nhân lắm lời gom $5 triệu ở phòng vé Mỹ tuần qua, giúp phim này vượt qua con số $742 triệu của The Matrix Reloaded hồi 2003 để trở thành phim hạng R (cấm trẻ em dưới 17 tuổi) ăn khách nhất mọi thời đại.



Deadpool không phải là phim chuyển thể truyện tranh 17+ đầu tiên ở Hollywood. Các phim từng chuyển thể truyện tranh bạo lực gồm Wanted (2008), Kick-Ass (2010) hay Kingsman: The Secret Service (2014). Thành công của phim gây ngạc nhiên với hãng 20th Century Fox và giới làm phim Hollywood. Phim mở ra tiềm năng chuyển thể truyện tranh 17+. Fox đang lên kế hoạch làm Wolverine 3 và X-Force cũng ở mức R.
Deadpool là phim có ngân sách vừa - chỉ $58 triệu Mỹ kim, kể về một chàng lính đánh thuê mắc ung thư giai đoạn cuối, quyết định thực hiện giải phẫu thay đổi gene, rồi trở thành siêu nhân ngang tàng và lắm lời. Phim chứa nhiều cảnh bạo lực, tình dục cùng các lời thoại thô tục. Tuy nhiên, câu chuyện cũng khá sáng tạo và vui nhộn.

Charlize Theron lần đầu lên tiếng về quan hệ với Sean Penn
HOLLYWOOD - Charlize Theron và Sean Penn chia tay vào mùa hè năm ngoái. Trên nhiều tờ báo xuất hiện thông tin, trước khi “đường ai nấy đi”, diễn viên “Bạch Tuyết và Thợ Săn” đã xa lánh Sean Penn. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, Charlize Theron lần đầu lên tiếng về nguyên nhân thực sự khiến mối quan hệ của họ tan vỡ.
"Khi bạn chấm dứt một mối quan hệ, hẳn là phải có câu chuyện đầy nước mắt và điên rồ nào đó. Tôi vẫn không hiểu 'xa lánh' ở đây nghĩa là gì. Chúng tôi đang trong một mối quan hệ và sau đó thấy không thể duy trì được nữa nên cả hai quyết định chia tay. Chuyện chỉ có thế”, Charlize Theron nói.
Nói về tin đồn Sean Penn muốn nhận con trai cô - Jackson - làm con nuôi, Charlize Theron thẳng thắn chia sẻ: “Chúng tôi chỉ mới bắt đầu mối quan hệ. Chuyện Sean định nhận nuôi Jackson và những thứ liên quan đều không đúng.” Tuy nhiên, người đẹp 40 tuổi khẳng định tài tử “I Am Sam” là người biết cảm thông và cẩn thận với các sự việc liên quan đến con trai cô.
Sean Penn và Charlize Theron là bạn bè của nhau vài thập kỷ trước khi chuyển sang quan hệ yêu đương. Mối quan hệ của họ chấm dứt sau khi tham dự Đại Hội Điện Ảnh Cannes ở Pháp hồi tháng 5, 2015. Theo một nguồn tin, minh tinh gốc Nam Phi là người quyết định chia tay. Sau khi “đường ai nấy đi”, Charlize và con trai nuôi Jackson ở lại ngôi nhà tại Hollywood, Sean Penn dọn về Malibu.

Khloe Kardashian phiền lòng vì Lamar Odom 'chứng nào tật nấy'
HOA KỲ - Nữ tài tử Khloe Kardashian cho hay, cô cảm thấy vô cùng tuyệt vọng khi có tin là Lamar Odom lại đi chè chén say sưa trong một bar rượu. Hình ảnh về chuyện Odom vào quán Johnny O'Brien ở Los Angeles với 2 người bạn và gọi 3 ly rượu mạnh cognac và tự tay trả tiền, đã được tung lên mạng. Ngôi sao của NBA này được biết đã ngồi lại với bạn bè trong quán rượu này trên 1 giờ.



Kardashian viết như sau: “Tôi chán ghét cảm giác tuyệt vọng, nhưng khi có chuyện không hay xảy ra cho bạn thì phải nghĩ Chúa đang làm cái gì đó tốt đẹp hơn cho bạn đấy.” Vào tháng 10 năm 2015, Odom nằm hôn mê trong một nhà thổ ở Las Vegas với lượng cocaine khá nhiều trong máu. Odom và Kardashian sau đó đã hủy đơn ly dị nhưng theo Kardashian thì 'hai người không hoàn toàn nối lại tình xưa'. Cô quyết liệt bắt Odom phải cai rượu hoàn toàn, vì theo cô, Odom đã “suýt chết vì rượu và ma túy.” Một người bạn cho hay “có thể lần này Kardashian sẽ không tha thứ cho Odom nữa.”

Michael Madsen tham gia phim của đạo diễn Quentin Tarantino
HOA KỲ - Tài tử Michael Madsen thú nhận, việc anh được đạo diễn Quentin Tarantino mời tham gia bộ phim 'The Hateful Eight' đã làm anh rất ngạc nhiên. Đây là lần thứ 4 hai người làm việc chung với nhau. Năm nay 57 tuổi, sinh quán ở Chicago, Madsen đã nổi lên nhờ đóng các vai trong những bộ phim nổi bật của đạo diễn Tarantino như 'Reservoir Dogs' và 2 tập của bộ phim 'Kill Bill' những năm trước đây.
'The Hateful Eight' là bộ phim cao bồi miền Viễn Tây, quy tụ nhiều tên tuổi xuất sắc như SamuelL. Jackson, Jennifer Jason Leigh, Tim Roth và Kurt Russell, và sẽ được tung ra vào cuối năm. Được hỏi về vai diễn trò của anh trong bộ phim, Madsen nói: “Tôi rất vui khi quay lại đóng phim, Quentin đã gọi điện cho tôi, đã hơn 1 năm chúng tôi không gặp nhau, và nói 'này tôi làm phim cao bồi đây, dành cho cậu 1 vai, được không?”. Madsen nhận xét là có thể vài thập niên tới, 'nhiều phim lớn' sẽ biến mất, nhưng phim của Tarantino thì không. Anh nói: “Tác phẩm của Tarantino sẽ bền vững với thời gian.”

 

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT