Người Việt Khắp Nơi

Ông Việt cố thủ trong nhà, bị bắt, có hít xì ke

Monday, 10/10/2016 - 10:18:10

Một người hàng xóm nói với cảnh sát rằng bà nghe nhiều tiếng súng xuất phát từ tầng thứ nhì của ngôi nhà. Bà hàng xóm này cho biết nhà có vài người khi xảy ra tiếng súng nổ.

Trần Minh Tâm trong hình biên bản của Sở Cảnh Sát Slidell


SLIDELL, Louisiana - Sau khi đánh một phụ nữ, nổ súng trong nhà và rồi cố thủ khi bị lực lượng cảnh sát cảm tử SWAT đến bao vây nhà, một ông gốc Việt đã bị cảnh sát bắt vào sáng thứ Bảy vừa qua.

Theo thông báo của cảnh sát được cung cấp cho báo chí hôm thứ Hai, vụ này xảy ra vào khoảng gần 1 giờ sáng, tại một căn nhà nằm ở khu phố số 800 đường Hailey Avenue. Một phụ nữ đã gọi số 911, la hét trong lúc chạy ra ngoài đường để cầu cứu.

Một người hàng xóm nói với cảnh sát rằng bà nghe nhiều tiếng súng xuất phát từ tầng thứ nhì của ngôi nhà. Bà hàng xóm này cho biết nhà có vài người khi xảy ra tiếng súng nổ.

Khi đến nơi, cảnh sát gặp một phụ nữ đang la hét trong lúc chạy ra ngoài đường. Bà này nói với cảnh sát rằng bà bị ông Trần Minh Tâm đánh đập trước khi ông nổ súng bắn mấy phát ở trong nhà. Đến khi bắt được ông Tâm, cảnh sát nghi ngờ ông bị ảnh hưởng của ma túy.

Cảnh sát không cho biết phụ nữ có liên hệ như thế nào với ông Tâm, là vợ, mẹ hay bạn gái sống chung nhà.
Vì ông Tâm đã cố thủ trong nhà và có súng, lực lượng SWAT của Sở Cảnh Sát Slidell được phái đến để bảo đảm an toàn cho mọi người. Một thương thuyết viên của cảnh sát đã nói chuyện với ông Tâm, và cuối cùng ông đồng ý đầu hàng, để cho cảnh sát còng tay dắt lên xe mà không có hành động chống cự nào.

Trong biên bản gởi đến bao chí, Cảnh Sát Slidell cho biết ông Tâm là một phạm nhân từng bị kết tội. Ông đã bị bắt 15 lần vì những tội như trộm gia cư, dùng ma túy, sử dụng súng bất hợp pháp và vượt ngục.
Khi bị bắt ngày thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016, hồ sơ của ông kèm thêm tội tấn công người khác bằng súng và tội bắn súng loạn xạ trong nhà.

Cảnh sát đã tịch thu một khẩu súng, một số ma túy, dụng cụ dùng ma túy từ ngôi nhà nói trên.
Tâm đang bị giam và chờ ngày ra tòa.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT