Người Việt Khắp Nơi

Paulina Trương, thợ làm tóc Canada duy nhất tranh giải International Visionary Award

Sunday, 09/10/2016 - 09:37:23

Theo tin của đài CTV (truyền hình quốc gia Canada) Paulina Trường là thợ làm tóc khá nổi tiếng ở Edmonton. Cô đang mang kéo cắt tóc đến Anh Quốc để dự thi, sau khi được chọn vào vòng chung kết, tại một trong những tiết mục lớn nhất về làm tóc thẩm mỹ trong năm.

Paulina Trương đang làm tóc cho khách. (Edmonton Sun)


EDMONTON - Paulina Trương là người Canada duy nhất hội đủ điều kiện để giành giải thưởng Visionary Award ở London, được coi là cuộc thi làm tóc lớn nhất trong năm.

Theo tin của đài CTV (truyền hình quốc gia Canada) Paulina Trường là thợ làm tóc khá nổi tiếng ở Edmonton. Cô đang mang kéo cắt tóc đến Anh Quốc để dự thi, sau khi được chọn vào vòng chung kết, tại một trong những tiết mục lớn nhất về làm tóc thẩm mỹ trong năm.

Paulina Trương, chuyên viên làm tóc chính và là chủ nhân của tiệm Blue Gemini Hair Studio từng đoạt giải thưởng tại Edmonton, mới đây được loan báo là một thí sinh lọt vào vòng chung kết cho giải thưởng Visionary International Visionary Award, trong chương trình Alternative Hair Show sắp tới ở London, nước Anh.

Paulina Trương đã dự thi trong 13 năm. Cô nói rằng cô “cắt tóc bằng những cảm giác.”
“Khi tôi mới tới Canada, tôi muốn học môn kế toán, vì trước đây tôi rất giỏi toán,” cô nói với đài CTV Edmonton, giải thích tại sao rốt cuộc cô có mặt tại trường dạy nghề làm tóc, và sau đó bắt đầu làm việc ở một thẩm mỹ viện cách không lâu sau khi đến Canada.

Cô đã dùng số tiền lương cô kiếm được để giúp đỡ cha mẹ tranh trải các chi phí trong đời sống. Cô tự nhủ rằng cô chỉ sẽ là một nhà tạo dáng tóc cho đến khi cô tìm ra tương lai của mình.

Paulona nói rằng cô thay đổi thái độ khi cô nhận ra rằng mình thích trở thành một người tạo dáng tóc, và thích óc sáng tạo mà điều đó cho phép. Niềm đam mê của cô tăng lên, dẫn đến việc cô làm chủ một tiệm làm tóc thẩm mỹ với Sam Trương, em gái của cô, người điều hành mặt kinh doanh của tiệm này.
Paulina Trương nói, “Điều đó cho phép tôi được tự do và thiết kế một cái gì đó mà tôi thậm chí cũng không biết rằng tôi có thể làm được.”

Cô là thí sinh Canada duy nhất lọt vào vòng chung kết để dành giải thưởng Visionary International Award. Nhưng thay vì lo lắng, cô cảm thấy hứng khởi.

Sam Trương nói, “Hy vọng rằng chị ấy sẽ đại diện xứng đáng cho Edmonton, đại diện tốt đẹp cho Canada. Bất luận chị đứng hạng nào, hoặc thi như thế nào, chúng tôi đều rất hãnh diện về chị.”

Paulina Trương được đề cử căn cứ theo mục “kiểu cắt và màu sắc” của giải thưởng Visionary International Award, cùng với 15 người làm tóc thẩm mỹ khác từ khắp nơi trên thế giới.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT