Điện Ảnh, Nghệ Thuật

Phim trường "The Crown" bị trộm

Thursday, 24/02/2022 - 07:33:28

Đại diện nhà sản xuất phim truyền hình “The Crown” vừa xác nhận một vụ trộm đã xảy ra trên phim trường...


Nữ tài tử Imelda Staunton (hàng trên, bên phải) đóng vai Nữ Hoàng Elizabeth Đệ Nhị trong phim The Crown tập 5 của Netflix. Hai tài tử bên trái đã đóng vai nữ hoàng trong mấy tập trước. Nội dung phim kể về các tranh chấp chính trị cũng như đời sống tình cảm của các thành viên Hoàng Gia Anh dưới triều đại của Nữ Hoàng Elizabeth.


LONDON – Đại diện nhà sản xuất phim truyền hình “The Crown” vừa xác nhận một vụ trộm đã xảy ra trên phim trường. Kẻ đột nhập đã lấy đi nhiều đạo cụ với tổng giá trị lên đến $202,000 Mỹ kim.

Truyền thông Anh loan tin một vụ trộm đã xảy ra trên phim trường tác phẩm truyền hình thể loại chính kịch, lịch sử The Crown. Thông tin được đại diện Netflix, công ty sản xuất phim truyền hình, xác nhận hôm thứ Năm.

Theo tin tức ban đầu, vụ trộm xảy ra tại khu vực lân cận thị trấn Doncaster, Nam Yorkshire, Anh quốc vào đêm thứ Tư. Tại thời điểm này, đoàn phim The Crown đang trong tuần cuối của chương trình sản xuất mùa phim mới.

Thống kê ban đầu cho thấy kẻ đột nhập đã lấy cắp nhiều món đạo cụ giá trị của đoàn phim với tổng trị giá ước tính hơn $202,000 Mỹ kim (150,000 bảng Anh). Cảnh sát Nam Yorkshire đang điều tra sự việc.

Theo dự kiến, mùa thứ 5 của The Crown sẽ được chiếu trên mạng Netflix vào cuối năm 2022. Các tập phim có sự góp mặt của nhiều gương mặt mới, bao quát các sự kiện vào cuối thập niên 1990. Nữ tài tử Imelda Staunton sẽ thay thế Olivia Colman thủ vai nữ hoàng Anh, trong khi Elizabeth Debicki vào vai Công Nương Diana thay cho Emma Corrin.

Theo chia sẻ của soạn giả kịch Peter Morgan, The Crown sẽ kết thúc ở mùa phim sáu. Phim được chiếu mùa đầu tiên từ năm 2016. Nội dung phim kể về các tranh chấp chính trị cũng như đời sống tình cảm phức tạp của các thành viên Hoàng Gia Anh dưới triều đại của Nữ Hoàng Elizabeth II.

Phim cũng tái hiện nhiều sự kiện góp phần định hình nền chính trị, văn hóa thế giới nửa sau thế kỷ 20.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT