Thế Giới

Prigozhin chưa c.hế.t là chủ đề sôi nổi của những người theo thuyết âm mưu.

Saturday, 26/08/2023 - 09:41:05

Giả thiết "Ve sầu thoát xác" có cơ sở vững chắc. Khó mà có chuyện chánh phó Wagner ngồi cùng chuyến bay. Còn thủ phạm xư Pri cũng chắc là putin .. mà có thể là Soghui.. khi thấy putin nương tay với Pri.

Prigozhin

Bất chấp Yevgeny Prigozhin và Dmitry Utkin đã được Nga xác định trong số các thi t.h.ể được thu thập từ hiện trường vụ tai nạn máy bay, hay bị tên lửa phòng không Nga bắn hạ gần Moscow ở Nga.

Bất chấp lời chia buồn của Putin gởi đến gia đình Prigozhin hôm nay.

Bất chấp những lời nguyền r.ủa, thề tr.ả th.ù của các đàn em trong Wagner.

Những người theo thuyết âm mưu nói rằng Prigozhin thật không ngồi trong chiếc máy bay bị b.ắ.n hạ hay tự nhiên nổ. Mà anh ta ngồi trong 1 chiếc máy bay khác cũng cất cánh cùng lúc, cùng phi trường nhưng đã hạ cánh an toàn tại Kazakhstan. Kẻ ch.ế.t trong chiếc phi cơ xấu số là 1 hóa thân của Prigozhin…

Mỹ nói rằng họ không liên quan tới việc Prigozhin bị ám s.át, Ukraine cũng tuyên bố tương tự. Có tin nói rằng tìm thấy mảnh của S300 trong xác máy bay. Một tin khác nói nó đang bay bình thường thì tự nhiên nổ.

Người ta còn nói rằng Prigozhin sẽ trả thù từ trong mộ. Hắn giữ những tài liệu bí mật về Putin, và đã chuẩn bị nếu bị ch.ế.t thì những tài liệu đó sẽ được công bố….. Chờ xem, sẽ biết sớm thôi.

Một người khác bị trúng miểng vụ ám sát này là Lukashenko, hắn ta từng lên TV tuyên bố bảo đảm tính mạng cho Prigozhin.

Thi thể của Prigozhin và Utkin (“Wagner gốc”) đều đã được xác định chính thức tại nhà xác.

Prigozhin được nhận dạng nhờ một vết thương cụ thể trên tay, trong khi Utkin được nhận dạng nhờ những hình xăm đặc trưng của Đ.ức Q.uốc xã.

Chưa có kết quả DNA. QH

Một số bình luận về thuyết âm mưu này:

Prigozhin

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT