Hậu Trường Showbiz

Robert Downey Jr. không tin sẽ có tập 4 "Iron Man"

Wednesday, 16/03/2016 - 09:55:29

Downey nói: “Tôi không nghĩ là phần 4 'Iron Man' sẽ có trong các dự án sắp tới.” Trong Civil War 3, Downey vào vai tỉ phú Tony Stark, cũng là Iron Man, đã có bất đồng với người bạn là Captain America do Chris Evans đóng, về việc chính phủ muốn quản lý các vị siêu anh hùng. D

                             

Robert Downey Jr. không tin sẽ có tập 4 'Iron Man'

HOA KỲ - Phim 'Iron Man' - 'nhãn hiệu toàn cầu' của Robert Downey Jr. - là phim đã đưa tên tuổi của anh lên hàng các ngôi sao hàng đầu của Hollywood. Mới đây, tài tử này cho rằng, trong thời gian tới, hãng sản xuất sẽ chưa có kế hoạch làm tiếp phần 4 cho serie này, do phải tập trung quảng bá cho phim 'Captain American: Civil Wars' sắp ra mắt.

Downey nói: “Tôi không nghĩ là phần 4 'Iron Man' sẽ có trong các dự án sắp tới.” Trong Civil War 3, Downey vào vai tỉ phú Tony Stark, cũng là Iron Man, đã có bất đồng với người bạn là Captain America do Chris Evans đóng, về việc chính phủ muốn quản lý các vị siêu anh hùng. Downey cho biết: “Trong 'Captain 3' tôi thấy mình giống như đang đóng 'Iron Man' tập 4 vậy, bây giờ mọi chuyện chắc có lẽ phải chậm lại tí chút.” Chỉ với 2 bộ phim 'Iron Man', Downey đã giúp hãng Marvel thu về gần $2 tỉ Mỹ kim từ các rạp trên thế giới, kể từ khi tập đầu tiên ra mắt vào năm 2008 đến nay. Bộ phim 'Civil War' sẽ ra mắt vào ngày 6 tháng 5.


Bà Michelle Obama mời nhiều nghệ sĩ tham gia diễn đàn giáo dục

HOA KỲ - Đệ Nhất Phu Nhân Michelle Obama đã mời nữ ca sĩ Queen Latifah, Missy Eliot, nữ tài tử Sphia Bush và Diane Warren tham gia với bà trong ngày 16 tháng 3 để thảo luận về các vấn đề giáo dục. Các phụ nữ danh tiếng này sẽ nói về vai trò của giáo dục đối với phụ nữ trên toàn thế giới, trong chương trình 'Let Girls Learn' do chính phủ Obama phát động, có mục tiêu hỗ trợ và khuyến khích các em gái đi học.

Mục tiêu đầu tiên của chiến dịch này phá vỡ các rào cản và định kiến trên thế giới, vốn là những chướng ngại rất to lớn cho học vấn của nữ giới. Các ca sĩ và nhạc sĩ Hailey và Chloe Bailey sẽ phụ diễn giúp vui cho chương trình. Được biết hội nghị SXSW này sẽ được chiếu trực tiếp trên trang mạng Makers.com.

Disney tìm người đóng vai Han Solo cho Star Wars

HOA KỲ - Hãng Disney đang ráo riết tìm người đóng vai Han Solo cho bộ phim Star Wars phần kế tiếp, vì tài tử Harrison Ford đã lớn tuổi không thể vào vai này nữa. Báo Hollywood Reporter cho hay, 3 tài tử Taron Egerton, Alden Ehrenreich và Jack Raynor đã đi thử vai trong tuần qua ở London. Năm nay 26 tuổi, tài tử Egerton nổi lên trong phim 'Kingsman: The Secret Service'' với vai Gary “Eggsy” Unwin, và bộ phim 'Eagle' với vai Eddie.
Cùng 26 tuổi là Ehrenreich, vào vai hobie Doyle trong phim 'Hail, Caesar' và Reynor, 4 tuổi, đóng vai Shane Dayson trong bộ phim 'Transformers: Age of Extinction'. Một con số khó tin là 2,500 nam tài tử khác đã được các đạo diễn tiếp xúc, trong số này nổi bật còn có Miles Teller, Ansel Elgort, Dave Franco và Scott Eastwood. Harrison Ford lần đầu tiên vào vai Han Solo là vào năm 1977, sau đó lần lượt quay lại trong các năm 1980, 1983 và 2015. Năm nay dù đã 73 tuổi, song Ford lại sắp đóng thêm một phim nữa về 'Indiana Jones.'
Với thành công của serie “Star Wars,” vai Han Solo hứa hẹn sẽ là bước đệm đưa tới thành công tại Hollywood. Do đó, nhân vật này là vai diễn mơ ước của rất nhiều diễn viên trẻ.



Võ sĩ huyền thoại Mayweather hẹn hò bạn gái 19 tuổi

HOA KỲ - Floyd Mayweather Jr. là võ sĩ chưa hề biết chiến bại là gì, dù anh đã tuyên bố về hưu ở tuổi 39. Gần đây, chuyện anh cặp kè với một cô gái 19 tuổi đang ôm mộng làm ca sĩ đã nổi lên ở các trang mạng xã hội. Cô gái trẻ này là cô Raemarni Ball, còn có tên là Rmarni. Cô đã chia sẻ ảnh chụp của hai người lên Instagram và viết: “Cái nón của Floyd xem ngộ nghĩnh thật'.

Hai người quen biết nhau vào tháng 2 năm nay, trong lúc Mayweather thi đấu biểu diễn ở Anh. Hai người hiện đang đi du lịch tại Miami. Được biết khi Mayweather thi đấu, cô Ball đã bỏ ra trên $800 Mỹ kim để mua vé vào xem trận đấu của anh tại thành phố Cannock của Anh. Sau đó, cả hai công khai mối tình sét đánh của họ với giới truyền thông. Cô Rmarni hiện vẫn đang cố gắng phát triển sự nghiệp ca hát, còn Mayweather đã 12 lần đoạt giải Vô Địch Thế Giới và thu được $1.3 tỉ Mỹ kim.



Chân Tử Đan hy vọng em gái sẽ tỏa sáng

HONG KONG - Trong lúc tham gia hoạt động của Câu lạc Bộ Jockey Club Racecourse, tài tử võ thuật Chân Tử Đan cho hay, anh rất hy vọng cô em gái Chris Yen của mình sẽ khởi nghiệp đóng phim thuận lợi ở Hong Kong. Anh sắp sửa xuất hiện trong bộ phim mới nhất 'xXx: the Return of Xander Cage'. Anh thố lộ đóng phim võ thuật rất cực nhọc khó khăn, đòi hỏi diễn viên phải siêng năng luyện tập, ví dụ như hai tên tuổi lớn thế giới là Vin Diesel của Mỹ và Tony Jaa của Thái Lan.

Anh cho là các nữ tài tử đóng phim quyền thuật rất hiếm, và người có năng khiếu và võ thuật thật sự lại còn hiếm hoi hơn, vì thế anh khuyến khích Chris đến Hong Kong ký hợp đồng làm phim với công ty của anh, nhưng anh sẽ không thiên vị em gái mình. Phải nói Chris Yen, năm nay đã 41 tuổi, có thành tích học tập sáng chói khi giật luôn hai bằng cử nhân của đại học Boston về tâm lý và quản trị. Cô luyện tập võ thuật từ khi lên 4 và rất có tài trong nhiều môn võ.



Châu Tinh Trì bị tố mượn tiền không trả

HONG KONG - Bà trùm làng giải trí Hồng Kông Trần Lam vừa lên tiếng tố đạo diễn - diễn viên Châu Tinh Trì mượn tiền không trả. Theo thông tin, bà Trần Lam viết một bài đăng trên Weibo, nói bóng gió nói về một người nợ tiền bà nhưng tới giờ vẫn chưa trả. Fan của Châu Tinh Trì bình luận rằng: “Bà dám nói rằng Châu Tinh Trì nợ tiền bà ư? Fan Châu Tinh Trì chúng tôi sẽ thay anh ấy trả nợ. Trung Quốc có 300 triệu fan của Châu Tinh Trì, mỗi người 10 tệ là có 3 tỷ rồi.” Ngay lập tức, tối hôm đó, bà Trần Lam tức giận đăng một bài viết dài trên Weibo, kể lại những sự việc liên quan tới Châu Tinh Trì nợ tiền bà.

Theo đó, năm 1990, bà cho Châu Tinh Trì vay 2 triệu đô la Hồng Kông. Tới nay đã được 26 năm mà Châu Tinh Trì vẫn chưa trả món nợ đó, số tiền lãi lên đến 8 triệu 240 ngàn đô la Hồng Kông. Bà Trần Lam còn cho biết, 20 năm trước, Châu Tinh Trì còn lừa người giúp việc nhà bà, lấy đi 8 chai rượu vang. Bà còn nói: “Đừng làm con rùa rụt cổ như vậy, là đàn ông thì hãy đứng ra đối chất đi.”

Đây không phải là lần đầu tiên bà Trần Lam mỉa mai Châu Tinh Trì. Gia đình bà và Châu Tinh Trì có ân oán kéo dài nhiều năm. Trần Lam là vợ của tài phiệt làng giải trí Hồng Kông Hướng Hoa Cường, giữ nhiều quyền lực trong tay. Bà từng nói Châu Tinh Trì là kẻ vong ân bội nghĩa, chèn ép Trương Bá Chi phải cạo đầu, khiến loạt hợp đồng quảng cáo của nữ diễn viên phải hủy bỏ, khiến công ty của chồng bà phải bồi thường thiệt hại.
Tuy nhiên, vợ chồng Hướng Hoa Cường – Trần Lam cũng không phải người hiền lành. Hai ông bà này được coi là “xã hội đen” trong làng giải trí Hong Kông. Ít người nào dám làm mích lòng hai vợ chồng họ.



Trailer phim “Thợ Săn Tiền Thưởng” của Lee Min Ho bất ngờ bị lộ

TRUNG QUỐC - Dự án điện ảnh “Thợ Săn Tiền Thưởng” hôm thứ Tư bất ngờ bị lộ clip trailer kéo dài hơn 1 phút. Fan hâm mộ rất thích thú khi được xem những cảnh hành động đẹp mắt của Lee Min Ho, Chung Hán Lương và Đường Yên. Thợ Săn Tiền Thưởng (Bounty Hunter) tuy đã hoàn thành hết các cảnh quay vào cuối năm ngoái, nhưng vẫn chưa mở chiến dịch truyền thông. Chính vì thế, tạo hình của các nhân vật vẫn là một dấu hỏi lớn đối với fan hâm mộ.

Trong trailer, 5 nhân vật chính đều rất “ngầu” với các vị trí và vai trò khác nhau trong đội. Trong khi Lee Min Ho đã quá quen với các vai hành động nguy hiểm thì Đường Yên và Chung Hán Lương lại là yếu tố gây tò mò. Kể từ Nữ đặc công X, lâu lắm rồi người hâm mộ mới lại được thấy Đường Yên đóng các cảnh hành động. Còn về phần Chung Hán Lương, vai diễn của anh lần này giống như sự lột xác, khác hẳn các vai nam thần hay mẫu người đàn ông chuẩn mực trước đây.

Thợ Săn Tiền Thưởng là dự án hợp tác giữa Trung Quốc và Nam Hàn. Quy tụ dàn diễn viên tên tuổi đến từ hai nước như Lee Min Ho, Chung Hán Lương, Đường Yên, Ngô Thiên Ngữ, Từ Chính Hy, Phàn Thiếu Hoàng... Phim hứa hẹn sẽ “làm nên chuyện” khi được công chiếu.

 

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT