Hậu Trường Showbiz

Tân anh hùng xạ điêu tìm được Hoàng Dung mới

Sunday, 20/03/2016 - 10:46:17

Sau thành công của các phiên bản trước, hãng phim Trung Quốc dự định chuyển thể lại tiểu thuyết của nhà văn Kim Dung lên màn ảnh nhỏ trong năm nay. Công ty Hoa Sách và Hoàn Mỹ Hoàn Cầu vừa công bố nữ chính trong Anh hùng xạ điêu 2016. Đó là gương mặt mới, vừa tốt nghiệp Học viện điện ảnh Bắc Kinh - Lý Nhất Đồng.


Tân anh hùng xạ điêu tìm được Hoàng Dung mới

TRUNG QUỐC - Sau thành công của các phiên bản trước, hãng phim Trung Quốc dự định chuyển thể lại tiểu thuyết của nhà văn Kim Dung lên màn ảnh nhỏ trong năm nay. Công ty Hoa Sách và Hoàn Mỹ Hoàn Cầu vừa công bố nữ chính trong Anh hùng xạ điêu 2016. Đó là gương mặt mới, vừa tốt nghiệp Học viện điện ảnh Bắc Kinh - Lý Nhất Đồng.

Lý Nhất Đồng được khen có vẻ ngoài thanh tú, được biết đến sau khi đóng vai chính trong “Bán yêu khuynh thành” của biên kịch Vu Chính. Nhều người cho rằng, Hoàng Dung sẽ là vai diễn thử thách với Lý Nhất Đồng, bởi trong quá khứ đã có nhiều nghệ sĩ đàn chị thể hiện thành công vai này như Ông Mỹ Linh, Châu Tấn, Lâm Y Thần.
“Tân anh hùng xạ” điêu do đạo diễn Trương Gia Tấn thực hiện. Thông tin về phim được công bố từ cuối năm 2015. Đạo diễn Trương Gia Tấn cho rằng, với một dự án làm lại như “Anh hùng xạ điêu,” những gương mặt mới sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn. “Các gương mặt trẻ mang đến sự mới lạ. Vì thế chúng ta mới gọi là Tân anh hùng xạ điêu, không phải sao?” Phim dự kiến sẽ hoàn thành và ra mắt khán giả vào cuối năm.


Frozen 2 chuẩn bị quay phim

HOLLYWOOD - Cách đây 3 năm, Walt Disney tạo nên cơn sốt với Frozen - kể về hai chị em Elsa, Anna. Bộ phim đạt được thành công bất ngờ tại phòng vé, khiến khán giả toàn cầu, đặc biệt là trẻ em, mê mẩn Nữ hoàng Elsa và Công chúa Anna. Năm ngoái, Walt Disney khiến cho khán giả… phát điên khi công bố rằng, Frozen sẽ có phần hai. Vì vậy, người hâm mộ rất mong chờ được biết thêm thông tin về phần phim này. Mới đây, minh tinh Kristen Bell cho hay phần hai sẽ sớm khởi quay, và cô cũng trở lại với vai trò cũ là lồng tiếng cho nhân vật Anna.

Khi được hỏi liệu phim đã bắt đầu hay chưa, Kristen Bell trả lời: "Chưa đâu. Chúng tôi đang phát triển nó. Họ đang viết kịch bản phim, nhưng tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ thực hiện phim trong tháng này. Kịch bản tuyệt vời và đội ngũ tài ba. Họ đã bỏ nhiều thời gian để tìm một kịch bản hay, hấp dẫn người xem, và tôi nghĩ rằng họ đã tìm ra.”

Cô Bell cũng cho hay, đoàn làm phim, trong đó có cô, Josh Gad, Idina Menzel và Jonathan Groff sẽ sớm thu âm cho Frozen 2. Nội dung và thời gian công chiếu của Frozen 2 chưa được công bố.


Hãng giải trí Hàn cảnh cáo người tung tin đồn về nghệ sĩ

SEOUL – Vào giữa tháng 3, làng giải trí Hàn Quốc rộ lên tin đồn về một danh sách những nghệ sĩ bán dâm, trong đó có Yubin - thành viên của nhóm nhạc Wonder Girls. Trước tin đồn từ người hâm mộ, ngày thứ Bảy, công ty quản lý JYP đã lên tiếng phủ nhận sự việc và bảo vệ nghệ sĩ.

JYP ra thông cáo báo chí viết rằng: "Xin chào, đây là JYP Entertainment. Gần đây xuất hiện rất nhiều tin đồn ác ý về Yubin (Wonder Girls) buộc chúng tôi phải lên tiếng. Chúng tôi bác bỏ những tin đồn vô căn cứ này. Kể từ khi tin đồn xuất hiện, Yubin và gia đình cô ấy đã rất khổ sở. JYP sẽ kiện bất kỳ người nào tạo ra, lan truyền, và thổi phồng tin đồn trên các phương tiện truyền thông. Chúng tôi đang thu thập bằng chứng và sẽ tiến hành các thủ tục pháp lý. Bất kỳ hành động trái luật nào sẽ phải đối mặt với sự trừng phạt của pháp luật. Xin cảm ơn tất cả các bạn.”

Vốn nổi tiếng với thái độ chiều fan, nhưng thời gian gần đây, làng giải trí Hàn đang mạnh tay hơn với cư dân mạng nhằm bảo vệ danh tiếng nghệ sĩ. Một loạt những vụ kiện đã được thực hiện với nghệ sĩ ở tất cả lĩnh vực, từ ca sĩ cho tới diễn viên. Trước Yubin, những người cũng phải nhờ tới pháp luật bảo vệ bao gồm IU, Junsu, Lee Jung Jae,...


Công Tôn Sách Nhậm Tuyền tuyên bố giải nghệ

TRUNG QUỐC – Trong tuần qua, nam tài tử Nhậm Tuyền – được biết đến qua vai Công Tôn Sách trong “Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên” – đã tuyên bố giải nghệ để tập trung kinh doanh. “Tôi đã hạ ý chí, quyết tâm không bao giờ đóng phim nữa”, Nhậm Tuyền nói. “Tôi nghĩ mỗi người có một nghề phù hợp với mình và không thể làm được nhiều việc một lúc. Với tôi, duyên phận với nghiệp diễn đã không còn, nên không cần phải níu kéo.”

Nam diễn viên sinh năm 1975 từng là bạn học của Lục Nghị, Lý Băng Băng. Anh từng tham gia các phim “Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên,” “Danh bộ chấn Quan Đông.” Từ năm 1998, Nhậm Tuyền bắt đầu tập tành kinh doanh khi mở một quán ăn nhỏ ở Thượng Hải để "dọn đường" trước, vì biết nghề diễn xuất vốn không lâu dài. Khi tên tuổi dần nổi lên trên màn ảnh nhỏ, cũng là lúc công việc kinh doanh của anh phát đạt.

“Đó là giai đoạn vất vả khi tôi vừa đóng phim vừa quản lý nhà hàng”. Hiện việc kinh doanh của Nhậm Tuyền đã mở rộng với gần 10 nhà hàng ở Tứ Xuyên, Thượng Hải, Bắc Kinh, khiến anh không còn thời gian cho việc khác. Ở tuổi 41, ổn định sự nghiệp nhưng Nhậm Tuyền vẫn chưa tìm được nửa kia của mình. Từng có nguồn tin rằng anh và Lý Băng Băng bí mật hẹn hò. Đối với việc này, anh cười: “Tôi và cô ấy quá thân để có thể yêu nhau.”



Kim Ha Neul rạng rỡ trong ngày cưới

SEOUL - Trưa thứ Bảy, người đẹp của “Phẩm chất quý ông” và một vị doanh nhân trẻ đã tổ chức hôn lễ kín đáo tại khách sạn Shilla, Nam Hàn. Kim Ha Neul thuộc lứa diễn viên thực lực màn ảnh Hàn. Khởi nghiệp từ năm 1996, cô nổi tiếng nhờ các bộ phim ăn khách như Dương cầm, Lãng mạn, On Air, Phẩm chất quý ông, Cô bạn gia sư, và Cô nàng nói dối...

"Nửa kia" của Kim Ha Neul là doanh nhân giàu có, đẹp trai và kém cô 1 tuổi. Hai người gặp nhau qua sự mai mối. Đám cưới diễn ra khá nhanh gọn, chỉ kéo dài khoảng 30 phút tại khách sạn Shilla, Seoul, với không gian sang trọng, buổi tiệc ấm cúng và thân thiện. Nhiều diễn viên đã được mời dự lễ cưới, như Kim Min Jong – bạn diễn của cô dâu trong “Phẩm chất quý ông,” và Jung Woo Sung - người tình trên màn ảnh của Kim Ha Neul - cũng có mặt.



Thiên thần Victoria Secret Candice Swanepoel mang thai con đầu lòng

NEW YORK – Người đẹp của Victoria Secret, cô Candice Swanepoel, và hôn phu là người mẫu người Brazil Hermann Nicoli, đang chờ đón đứa con đầu lòng. Một nguồn tin tiết lộ: “Họ đang rất hạnh phúc. Họ dự định dành mùa hè này ở New York”. Cặp đôi đính hôn vào tháng 8, 2015 sau một thời gian dài hẹn hò.

Candice Swanepoel, 27 tuổi, đang rất háo hức với trách nhiệm mới. Đặc biệt khi một người bạn thân kiêm đồng nghiệp của Candice trong Victoria's Secret là Behati Prinsloo cũng vừa thông báo mang thai với ông xã Adam Levine.

Candice Swanepoel và bạn trai Hermann Nicoli gặp nhau lần đầu ở Paris khi cô mới 17 tuổi. Cặp đôi đã bên nhau được 10 năm. Hermann cũng là người dạy Swanepoel học tiếng Bồ Đào Nha. Người đẹp gốc Nam Phi bước vào hàng ngũ “thiên thần nội y” từ năm 2010. Ba năm sau, cô được chọn là người mặc bộ nội y $10 triệu Mỹ kim Royal Fantasy Bra trong Victoria's Secret Fashion Show.



Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico 2016 bị tước vương miện

SAN JUAN - Hôm 17 tháng 3 vừa qua, ban tổ chức Miss Universe Puerto Rico tuyên bố tước vương miện của hoa hậu Kristhielee Caride. Đây là sự việc lần đầu tiên xảy ra trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp ở Puerto Rico. Bà Desiree Lowry, đại diện ban tổ chức, cho hay cô Caride không tham gia các sự kiện của nhà tài trợ - vốn nằm trong hợp đồng của hoa hậu. Ngoài ra, cô cũng từ chối trả lời phỏng vấn báo chí với lý do "không thích đứng trước ống kính.”

Theo bà Lowry, là một nữ hoàng sắc đẹp, bạn phải luôn trong tư thế sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi và giữ hình ảnh đẹp trước công chúng. Do đó, thái độ của Caride làm ảnh hưởng đến ban tổ chức. Vương miện hoa hậu được trao lại cho Á hậu 1 Brenda Jimenez, đại diện thành phố Aguadilla. Cô Brenda năm nay 20 tuổi, cao 1.78 mét. Cô là sinh viên chuyên ngành sinh vật học và tâm lý. Người đẹp sẽ đại diện Puerto Rico tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016, dự kiến diễn ra vào tháng 12.

Lên tiếng trong một buổi họp báo, tân hoa hậu cho biết tâm trạng hiện tại của cô vừa hào hứng, vừa lo lắng. Trong khi đó, người đẹp bị truất ngôi viết trên Facebook cá nhân: "Tôi không cố ý làm tổn thương bất kỳ ai hay khiến mọi người phải thất vọng về mình.”

 

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT