Người Việt Khắp Nơi

Thầy Thích Giới Châu trụ trì Chùa Linh Châu tại Irvington tiểu bang Alabama bị cướp và bị thiêu, bác sĩ tiên lượng khó qua khỏi

Tuesday, 19/12/2023 - 12:13:42

Vào đêm thứ Hai, Thầy Thích Trung Nghiêm từ Tu Viện Phật Ân ở Arlington, Texas đã đăng một video clip cho thấy tình trạng rất bi đát của thầy Giới Châu.

TT

Moi người quan tâm đến Thầy Thích Giới Châu thì nhất tâm cầu nguyện cho thầy, hy vọng có kỳ tích, còn báo chí đưa tin thầy đã viên tịch thì không đúng sự thật, tuy nhiên bác sĩ nói thầy có thể sẽ ra đi bất cứ lúc nào, cơ hội có 10-15% survive thôi cần 1 năng lượng lành tự mọi người.

-------------

XIN ĐẠI CHÚNG ĐỒNG GỞI NIỆM LÀNH ĐẾN

Thầy Thích Giới Châu trụ trì Chùa Linh Châu 6635 Taylor Ave, Irvington Alabama 36544
Vừa bị một tai nạn thương tâm.

Khoảng 9:00 PM tối thứ năm, ngày 14/12/23 Sau khi mua những đồ dùng cần thiết, Thầy Giới Châu trở về Chùa và bị 4 người bắt cóc khống chế, trói Thầy bỏ vô bao cột lại, đổ xăng và đốt Thầy.

Cảnh sát Irvington được báo tin và đến chùa điều tra, phát hiện thầy trong tình trạng thập tử nhất sinh. Xe cứu thương đã chở thầy vào bệnh viện cấp cứu, nơi mà tính đến thứ Hai thì tình trạng vẫn rất nguy kịch, chỉ có 15 phần trăm sống sót trong phòng chăm sóc đặc biệt (ICU).

Hiện tại Police đang điều tra.

KÍNH XIN ĐẠI CHÚNG NIỆM PHẬT TRỢ NIỆM, CHO THẦY BÌNH PHỤC

Theo FB Jimmy Nam

Xem thêm tin mới nhất về vụ việc này:

https://viendongonline.com/article/tin-moi-ve-vu-thay-thich-gioi-chau-bang-chung-moi-co-phai-thay-gioi-OSSy5MA9.html

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT