Người Việt Khắp Nơi

Thư mời dự Nhạc Hội Trung Thu của GSV Andrew Đỗ

Wednesday, 13/09/2017 - 09:50:02

Là một trong những sinh hoạt ngoài trời dành cho đồng hương Quận Cam, Nhạc Hội Trung Thu cho vào tự do, có chỗ đậu xe miễn phí. Các em sẽ được tặng lồng đèn, bánh trung thu và bong bóng.


Phó Chủ Tịch Hội Đồng Giám Sát Quận Cam, Giám Sát Viên Địa Hạt 1 Andrew Đỗ xin trân trọng kính mời quý vị tham dự Nhạc Hội Trung Thu năm thứ ba.

Năm nay, Nhạc Hội Trung Thu do Văn Phòng Giám Sát chúng tôi thực hiện với sự bảo trợ của Cơ Quan OC Parks, CEAVA Foundation, CALOPTIMA, Trung Tâm Văn Hóa Việt Nam và các tổ chức thiện nguyện khác tại Công Viên Mile Square Park, từ 1 giờ trưa đến 9 giờ tối, ngày, Chủ Nhật, 1 tháng 10, 2017.
Đây là sinh hoạt văn hóa truyền thống nhằm chào mừng mùa Trăng Rằm lớn nhất trong năm dành cho các thiếu nhi, và cũng là cơ hội chung vui lành mạnh cho mọi gia đình cùng đón trăng, ăn bánh mứt, rước đèn cổ truyền và ôn truyện cổ tích.

Chương trình năm nay gồm tiết mục văn nghệ sống động của các nam nữ ca nhạc sĩ quen thuộc trong cộng đồng, phần ca vũ nhạc kịch do các em học sinh Việt Ngữ của Trung Tâm Văn Hóa Việt Nam đảm nhiệm, bên cạnh các màn múa lân và trình diễn võ thuật của Đoàn Lân Bi Trí Dũng Dance Kung Fu Academy.

Là một trong những sinh hoạt ngoài trời dành cho đồng hương Quận Cam, Nhạc Hội Trung Thu cho vào tự do, có chỗ đậu xe miễn phí. Các em sẽ được tặng lồng đèn, bánh trung thu và bong bóng.

Chúng tôi xin trân trọng kính mời quý vị dành thời giờ đưa gia đình đến chung vui đông đảo hầu các em nhỏ biết am hiểu thấu đáo các phong tục, tập quán Việt Nam.

Địa điểm: Mile Square Regional Park, 16801 Euclid St., Fountain Valley, CA 92708.
Cũng dịp này, Văn phòng chúng tôi xin hân hạnh thông báo việc tổ chức Hội Chợ Tết Mậu Tuất vào ba ngày 16, 17 và 18 tháng Hai, 2018, với chủ đề Bạch Đằng Giang.

Sinh hoạt mừng Xuân đón Tết Nguyên Đán là sinh hoạt văn hóa đầy ý nghĩa nhất trong năm của người Việt với tiết mục cổ truyền trong niềm hy vọng an lành và thành đạt cho toàn thể chúng ta.
Vì uống nước nhớ nguồn, chúng ta không quên 1080 năm trước, cũng vào một năm Mậu Tuất, Ngô Quyền đã đại phá quân Tầu trên sông Bạch Đằng vào năm 938 để chấm dứt hơn ngàn năm Bắc thuộc, mở ra kỷ nguyên độc lập cho nước ta.

Bạch Đằng Giang lừng danh kim cổ đã chứng kiến ba trận thủy chiến của tổ tiên vào các năm 938 do Ngô Quyền lãnh đạo, Năm 981 do Lê Hoàn và đặc biệt năm 1288 dưới sự thống lĩnh thần tình của Đức Thánh Trần Hưng Đạo, khiến quân xâm lược phương Bắc lần nào cũng đại bại. Với tinh thần đó, Hội Chợ Tết Mậu Tuất 2018 sẽ có chủ đề thiêng liêng dành cho Bạch Đằng Giang và cũng để nhắc nhở về hoàn cảnh đất nước ngày nay. Chúng ta sẽ cùng tổ chức nhiều sinh hoạt văn hóa và lịch sử để ghi nhớ công ơn tiền nhân và vun trồng ý chí cho thế hệ tương lai.
Trân trọng kính mời,
Luật Sư Andrew Đỗ
Phó Chủ Tịch Hội Đồng Giám Sát Quận Cam
Giám Sát Viên Địa Hạt 1


Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT