Người Việt Khắp Nơi

Tiệm Việt bị kẻ trộm vào nấu ăn, lấy chút tiền xài

Monday, 16/12/2019 - 07:59:48

Chủ nhân của một tiệm ăn ở Northgate tại thị xã College Station đã báo cảnh sát rằng một thanh niên đã lén vào tiệm


Chủ tiệm Nguyễn Phúc cho biết videdo giám sát cho thấy kẻ trộm đã ở trong tiệm gần hai tiếng đồng hồ. Anh này đã nấu ăn, lấy nước uống và tự nhiên như ở nhà mình. (KBTX)


COLLEGE STATION, Texas - Chủ nhân của một tiệm ăn ở Northgate tại thị xã College Station đã báo cảnh sát rằng một thanh niên đã lén vào tiệm của ông lúc sáng sớm, tự nấu một bữa ăn, xong phá bừa bãi và biến mất với tiền mặt cùng một số đồ vật lấy trong tiệm.
Theo tin của đài truyền hình KBTX, vụ trộm xảy ra vào khoảng 3:30 sáng thứ Bảy, 14 tháng 12, tại tiệm Nam Cafe nằm trên đường Nagle Street gần đường University Drive.
Ông Nguyễn Phúc, chủ nhận của Nam Cafe đã ra mở cửa tiệm và khám phá tiệm bị trộm. Khi xem video giám sát thâu hình trong tiệm, ông thấy tên trộm đã quanh quẩn trong tiệm gần hai tiếng đồng hồ. Trong thời gian đó thì anh ta đã tự nấu một món ăn, lấy một món nước uống và thoải mái như ở nhà mình.
Ông Phúc nói với đài KBTX, “Xong hắn ta bỏ đi với tiền mặt lấy từ trong máy tính tiền. Đây là tiền mà chúng tôi đã làm việc để có được. Hắn ta cũng lấy đi mất một số vật dụng trong bếp. Thật là bực mình khi thấy tiệm của mình bị trộm như thế này.”
Ông Phúc nói thêm, “May là hắn ta không che mặt, nên chúng tôi có được hình dạng rất rõ ràng của tên trộm.”
Chủ tiệm gốc Việt cũng nói thêm là rất may mắn hậu quả không tệ hại hơn, vì tên trộm đã quên không tắt bếp khi bỏ đi.

“Tiệm có thể bị cháy rụi,” ông nói.
Tiệm Nam Cafe ở Northgate của ông Phúc đang có đông khách, và ông đang tiến hành việc mở thêm một tiệm thứ nhì gần Tower Point, cũng trong thị xã College Station, nơi có đông sinh viên và nằm giữa hai thành phố Houston và Austin về hướng bắc.
Đối với kẻ trộm đang bị cảnh sát tìm kiếm, ông Phúc nói với anh ta, “Nếu bạn muốn một bữa ăn ngon thì hãy đến tiệm vào giờ mở cửa, tôi sẽ nấu cho anh một bữa ăn, nấu đúng cách.”
Cảnh sát đang tìm thêm thông tin về nhân vật đã tự vào tiệm Nam Cafe. Họ hy vọng có người nhận ra anh ta và báo cảnh sát ở số 979-764-3600.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT