Tử Vi

Tử vi Tây Phương hàng tuần từ 9 tháng 9 đến 15 tháng 9 năm 2023

Thursday, 07/09/2023 - 09:47:10

Tuần này có những tin tức tốt lành, những khám phá trong cuộc sống tâm linh, vì các ngôi sao đều ở vị trí tốt mặc dù nghịch hành. Một dự án từng được đưa ra nằm lay lắt ở đó thì này có cơ hội được sự chú ý để được tiến hành cho bạn.

Morning Glory
Hoa kèn tím, morning glory, cũng là hoa của tháng Chín.

Mộc Tinh là ngôi sao của sự cởi mở, tâm linh và lạc quan. Sao này bắt đầu nghịch hành từ thứ Hai. Tuy nhiên, vì Mộc Tinh có năng lượng tích cực nên sự di chuyển ngược dòng của nó ít gây rối loạn nhất so với các sao khác. Trong thời gian còn lại năm nay, Mộc Tinh sẽ nhắc chúng ta suy gẫm về lạc thú của cuộc đời, về giá trị của vật chất, và về thiên nhiên.

Bạch Dương -Aries (Sanh từ ngày 21 tháng 3 đến 19 tháng 4)

Một món tiền từ một dự án trong quá khứ có thể sẽ đến với bạn trong tuần này. Hãy vui mừng nhưng thay vì tiêu hết số tiền đó, hãy để dành cho những lúc thiếu thốn. Bởi vì khi Mộc Tinh bắt đầu nghịch hành, tốc độ tăng trưởng tài chính từng có kể từ giữa tháng 5 sẽ chậm lại từ này đến cuối năm. Vì vậy, trong trường hợp có tật ham mua sắm, bạn nên tiết kiệm để được dồi dò tài chánh khi bước vào năm mới 2024.

Kim Ngưu -Taurus (20 tháng 4 đến 20 tháng 5)

Bạn đã có những thay đổi kể từ mùa xuân năm nay. Điều gì đó rất riêng tư trong cuộc sống của bạn bắt đầu hiển hiện. Khi Mộc Tinh đi lùi trong cung của bạn trong thời gian từ nay đến cuối năm, bạn cần kiểm tra lại để có thể thực sự hoàn chỉnh bài học cho bản thân và thực hiện bài học đó. Sự phát triển của bạn sẽ chậm lại một chút, đó cũng không hẳn là điều xấu, vì nó sẽ tạo điều kiện cho bạn có thời gian để hít thở, sống trong hiện tại và đi theo nhịp sống ở chung quanh.

Song Tử-Gemini (21 tháng 5 đến 20 tháng 6)

Câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm nằm ở trong nội tâm chưa không phải ở vật chất bên ngoài. Vào khoảng giữa tuần, cuộc gặp gỡ giữa mặt trời và Thủy Tinh nghịch hành sẽ làm sáng tỏ giải pháp cho một tình huống đã xuất hiện trong cuộc sống của bạn trong mấy tuần qua. Dành thời giờ để suy nghĩ về chính bản chất của mình và viết nhật ký sẽ giúp bạn có giải pháp cho sự rối rắm. Từ nay đến cuối năm, bạn sẽ có cơ hội để nuôi dưỡng thế giới nội tâm của mình nhiều hơn khi Mộc Tinh đi lùi trong lãnh vực tâm linh của bạn. Hãy chọn một phương pháp thực hành tâm linh mới ngay bây giờ sẽ giúp bạn đạt được thành công vào năm 2024!

Cự Giải-Cancer (21 tháng 6 đến 22 tháng 7)

Một sự hiểu lầm hoặc lầm lẫn xảy ra gần đây do Thủy Tinh nghịch hành có thể được giải quyết hoặc có ý nghĩa vào khoảng giữa tuần. Nếu bạn đang quá bận rộn với các sinh hoạt cho cộng đồng, nhóm xã hội hoặc sự hợp tác nào đó, thì sự di chuyển ngược dòng của Mộc Tinh sẽ giúp bạn có chút thời gian để thư giãn. Từ nay đến cuối năm, sự tương tác xã hội của bạn sẽ giảm dần để bạn có thể tìm ra nhóm nào bạn thực sự muốn đầu tư thời gian vào.

Sư Tử-Leo (23 tháng 7 đến 22 tháng 8)

Tuần này sẽ có tin vui khi một dự án nhận được tài trợ hoặc bạn được nâng cao vai trò trong sở làm. Hãy nắm bắt mọi cơ hội ngay bây giờ, bởi vì khi Mộc Tinh đi lùi thì cơ hội cho bạn được chú ý hoặt tỏa sáng sẽ giảm dần. Đây thực sự là một điều tốt, vì sự lạc quan do Mộc Tinh mang đến có khuynh hướng khiến bạn được chú ý quá đáng.! Từ nay đến cuối năm 2024, bạn nên tập trung vào những dự án thực sự có ảnh hưởng đến tương lai của bạn.

Xử Nữ-Virgo (23 tháng 8 đến 22 tháng 9)

Thời cơ sẽ đến trong tuần. Khi mặt trời và Thủy Tinh nghịch hành gặp nhau trong cung của bạn vào khoảng giữa tuần, một giải pháp cho một tình huống rắc rối đột nhiên xuất hiện. Những lời nói và quan điểm đến trong tuần này sẽ mở mang đầu óc bạn, còn có thể làm cho bạn bỗng muốn tìm hiểu sâu hơn về một đề tài và ghi danh học khóa học về đề tài đó. Đúng ra, bạn càng nghiên cứu, du lịch và tìm hiểu về thế giới, bạn sẽ càng mở rộng hơn khi Mộc Tinh đi lùi trong lãnh vực triết học trong biểu đồ của bạn!

Thiên Bình-Libra (23 tháng 9 đến 22 tháng 10)

Bạn có thể cảm thấy mệt mỏi, vì vậy hãy dành thời giờ để nghỉ ngơi, bớt chạy theo công việc. Những khoảnh khắc kỳ diệu sẽ xuất hiện khi bạn tắt điện thoại, sống trong sự yên tĩnh và nghỉ ngơi. Nếu đang có một mối quan hệ tình cảm hoặc có gia đình, người phối ngẫu của bạn có thể nhận được tin vui liên quan đến tài chánh hoặc được tăng lương, thăng chức. Tuần này cũng là dịp bạn nên dành thời giờ cho người yêu hoặc vợ hay chồng mình, vì các sao đang tạo một mức độ thân mật mới torng quan hệ tình cảm của bạn. Hai bạn có thể sắp đặt một bữa ăn ngoài thoải mái, tình tứ, hoặc dành nhiều thời giờ hơn cho nhau.

Thiên Yết-Scorpio (23 tháng 10 đến 21 tháng 11)

Mối quan hệ nào quan trọng đối với bạn trong năm nay? Kể từ giữa tháng 5, Mộc Tinh đã ban ơn cho bạn bằng cách tạo cơ hội cho bạn gặp mặt trực tiếp với những người có thể giúp bạn đạt được ước mơ của mình. Thí dụ như một huấn luyện viên, một chuyên viên trị liệu, người hợp tác kinh doanh, hoặc bất cứ ai mà bạn có mối quan hệ trực tiếp.Có người còn đi tới chuyện lãng mạn với bạn. Tuy nhiên, từ nay đến cuối năm, khi Mộc Tinh nghịch hành, bạn cần phải xem xét lại các mối quan hệ này, để xem cái nào thật sự tốt cho bạn về lâu dài.

Nhân Mã-Sagittarius (22 tháng 11 đến 21 tháng 12)

Cơ hội may mắn mà bạn đang chờ đợi có thể đến trong tuần này, khi Mộc Tinh, tức ngôi sao của bạn, mang đến những từ trường lành. Rất có thể, bạn sẽ gặp may trong công việc hoặc có sự hiển linh hay một thông tin quan trọng xuất hiện trong cuộc sống tinh thần. Nếu khoảnh khắc khám phá này liên quan đến sự nghiệp, bạn có thể sẽ cần trau luyện thêm cho mục tiêu của mình. Vì vậy, từ nay đến cuối năm là thời điểm lý tưởng cho bạn học hỏi để thu thập thêm thêm kiến ​​thức.

Nam Dương-Capricorn (22 tháng 12 đến 19 tháng 1)

Bạn đang gặp những ngôi sao may mắn trong tuần này. Cơ hội đi du lịch, học tập hoặc kết nối với những người cùng chí hướng sẽ đến với bạn. Nên tận dụng cơ hội để được mở mang đầu óc, được đến một thế giới hoàn toàn mới! Nếu bạn còn trẻ, ham vui, thích hẹn hò, cặp bồ thì sự nghịch hành của Mộc Tinh trong lãnh vực tình cảm có thể khiến sở thích hẹn hò của bạn chậm lại từ nay đến cuối năm. Điều này sẽ đặc biệt đúng trong vài tuần tới khi Hỏa Tinh muốn bạn tập trung nhiều hơn vào sự nghiệp thay vì chuyện tình ái.

Bảo Bình-Aquarius (20 tháng 1 đến 18 tháng 2)

Nếu gặp vấn đề hoặc hiểu lầm với phối ngẫu hay người yêu của mình, thì tuần này sẽ có tin vui cho bạn. Một tin tức bất ngờ nhưng đầy hứa hẹn sẽ mang đến nặng lượng lạc quan cho bạn,  làm dịu bớt những vấn đề gai góc bạn đang đối phó. Nếu bạn đang sửa nhà hoặc xây dựng một cái gì đó trong những tháng gần đây, thì tuần này sẽ gặp vấn đề khiến việc sửa chữa bị chậm lại. Đó cũng là điều tốt, giúp bạn càng tập trung hơn vào việc hoàn thiện dựa án.

Song Ngư-Pisces (19 tháng 2 đến 20 tháng 3)

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc bày tỏ quan điểm của mình với ai đó thì hãy kiên nhẫn. Một khoảnh khắc sáng suốt có thể khiến bạn nhận ra điều cản trở việc truyền đạt quan điểm của mình một cách chính xác, hiệu quả nhất. Sau đó, khi Mộc Tinh đi lùi trong lãnh vực ngôn ngữ của bạn, bạn sẽ trải qua những thay đổi trong cách giao tiếp từ nay đến cuối năm. Sự tranh cãi hoặc số lượng tranh cãi sẽ giảm bớt, và đó là điều bạn rất cần trong lúc này.

Photo by Gary Fultz on Unsplash

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT