Tử Vi

Tử vi Tây Phương hàng tuần từ ngày 11 đến 16 tháng 7 năm 2023

Friday, 14/07/2023 - 03:35:22

Bầu trời tuần này tương đối lắng dịu trước khi tăng cường độ vào tuần sau. Vào đầu tuần chúng ta sẽ có những chuyện để suy tư khi khám phá thông tin quan trọng. Thông tin bạn nhận được tuần này cũng sẽ liên quan đến một số sự kiện diễn ra vào tuần tới, có đụng chạm quyền lực với người có thẩm quyền.

Tử Vi Phương Tây

Bạch Dương -Aries (Sanh từ 21 tháng 3 đến 19 tháng 4)

Hãy nhìn lại vết thương lòng của bạn. Cho dù việc nhớ lại điều gì đó đã làm bạn đau buồn trong quá khứ có thể không thú vị lắm, nhưng nhớ lại là chìa khóa cho sự phát triển trong tương lai. Khi sao La Hầu định mệnh đi vào cung của bạn từ hôm Chủ Nhật sắp tới đây qua, bạn sẽ cảm thấy được hỗ trợ bởi cả thế gian cho những hy vọng và ước mơ lớn nhất của bạn, trong mười tám tháng tới! Tuy nhiên, để nhận được sự trợ giúp huyền dịu này, bạn sẽ phải hàn gắn với vết thương trong quá khứ.

Kim Ngưu -Taurus (20 tháng 4 đến 20 tháng 5)

Hãy chuẩn bị tinh thần để bước vào hành trình tâm linh! Trong mười tám tháng qua (bắt đầu từ tháng Giêng 2022), La Hầu đã giúp bạn tìm ra con đường thực sự của mình. Vào Chủ Nhật sắp tới, một hành trình tâm linh sẽ xuất hiện trong cung của bạn. Trong mười tám tháng tới, bạn sẽ tiếp tục phát triển về mặt tâm linh khi tập trung nhiều hơn vào những hoạt động tôn giáo. Đây sẽ là tuần hoàn hảo để bắt đầu viết nhật ký mà bạn từng mơ ước, hay bắt đầu hành thiền để kết nối sâu hơn với trực giác của mình.

Song Tử-Gemini (21 tháng 5 đến 20 tháng 6)

Hãy sẵn sàng để được chú ý! Đây sẽ là một tuần khá bận rộn, trong đó bạn có thể trải qua xung đột với một nhân vật có thẩm quyền. Hãy dẹp bỏ tự ái, nên chú ý đến điều mà sự tương tác của bạn với người này đang dạy cho bạn, vì nó sẽ là định mệnh của bạn. Ngự trị trong cung của bạn là Thủy Tinh, mang đến cho bạn thái độ táo bạo trong ba tuần tới. Đây là lúc bạn được khuyến khích bày tỏ tài năng, hãy quyết chí và, nếu cần, bước lên sân khấu để chứng tỏ tài năng của mình!

Cự Giải-Cancer (21 tháng 6 đến 22 tháng 7)

Hãy cảm nhận sức mạnh của bạn đang tăng lên. Tuần này La Hầu sẽ đi vào cung về sự nghiệp và tầm nhìn của bạn trước công chúng. Trong mười tám tháng tới, bạn sẽ được hỗ trợ để khẳng định bản thân và chia sẻ tài năng với thế giới. Tuy nhiên, để làm được điều đó, bạn sẽ phải giải quyết sự bất an hoặc sự tổn thương tâm lý nào đã ngăn cản bạn bước vào con đường mình thật sự mong muốn. Tuần này, hãy chú ý đến những gì xảy ra giúp bạn có khái niệm về cách tiến tới phía trước.

Sư Tử-Leo (23 tháng 7 đến 22 tháng 8)

Sao Thủy Tinh đi vào cung của bạn trong tuần này, mang đến cho bạn món quà khôi hài và ba tuần bận rộn. Các tương tác trong tuần này có thể rất mãnh liệt, thú vị và quan trọng, vì vậy hãy chú ý đến các chủ đề và những người bước vào cuộc sống của bạn bây giờ. Sẽ có những biến đổi cho bạn trong mấy tháng sắp tới, và trong tuần này, sao Thủy sẽ gửi cho bạn manh mối về những điều chỉnh mà bạn sẽ phải thực hiện, đặc biệt là khi nói đến các mối quan hệ.

Xử Nữ-Virgo (23 tháng 8 đến 22 tháng 9)

Hãy quay về với nội tâm. Trong tuần này, hãy chú ý đến những ước mơ và trực giác của mình. Những thông điệp và hình ảnh có thể được lưu trữ ngay từ bây giờ và trở thành định mệnh của bạn. Trong vài tháng tới, bạn sẽ nhận thấy rằng cần nghỉ ngơi nhiều hơn và dành thời gian cho chính mình. Bắt đầu viết nhật ký trong đó bạn có thể viết ra tất cả những giấc mơ bạn nhận được, vì chúng sẽ là chìa khóa để tìm ra điều gì cho bạn trong mùa mùa thu tới.

Thiên Bình-Libra (23 tháng 9 đến 22 tháng 10)

Một sự thay đổi lớn đang diễn ra! Bạn đã đến một thời điểm trong cuộc đời mình, khi đã đến lúc phải từ bỏ những đồ vật, thói quen và tình huống không còn phù hợp với con đường của bạn. Tuần này sao định mệnh đi vào cung của bạn, bắt đầu một thời gian mười dài tám tháng, khi mà vũ trụ sẽ bắt đầu loại bỏ những thứ đã lỗi thời ra khỏi cuộc sống của bạn. Cuối cùng, bạn sẽ mạnh mẽ và tập trung hơn vào con đường thực sự của mình!

Bò Cạp-Scorpio (23 tháng 10 đến 21 tháng 11)

Trong mười tám tháng qua, vũ trụ đã loại bỏ ra khỏi cuộc sống của bạn những gì đã lỗi thời hoặc cản trở sự tiến hóa cá nhân của bạn. Tiến trình thanh lọc này kết thúc vào Chủ Nhật sắp tới, để từ đó bạn bắt đầu cảm thấy nhẹ nhõm và phù hợp hơn về mặt tinh thần. Cuối tuần này, hãy vui mừng rằng mình đã vượt qua nhiều trở ngại, đã tiến xa, hãy mừng cho bản thân và cho cuộc sống. Và khi nhìn về tương lai, bạn muốn sống như thế nào khi con đường đã trở nên rõ ràng hơn?

Nhân Mã-Sagittarius (22 tháng 11 đến 21 tháng 12)

Bạn là người thân thiệt, dễ hòa đồng, nên sống theo phe nhóm. Tuy nhiên, bây giờ đã đến một thời điểm trong cuộc đời mà bạn sẽ phải loại bỏ một số mối quan hệ. Mặc dù thoạt nhìn có vẻ như là một điều không tốt, nhưng đây là một tiến trình bình thường nhằm giúp bạn tập trung vào các nhóm bạn thực sự sẽ giúp cho cuộc sống của bạn. Trong mười tám tháng tới, bạn sẽ thấy một số mối giao hảo bắt đầu biến mất trong cuộc đời của bạn.

Nam Dương-Capricorn (22 tháng 12 đến 19 tháng 1)

Ngay cả một người mạnh mẽ như bạn, người mang con giáp Nam Dương, thỉnh thoảng cũng cần trở về với bản chất của mình. Chủ Nhật cuối tuần này, La Hầu đi vào cung của bạn, báo trước khoảng thời gian mười tám tháng mà bạn sẽ phải giảm thời gian cho công việc để có thể dành thời giờ nhiều hơn cho cuộc sống gia đình. Tất nhiên, điều này có thể khiến một người quá chú trọng đến sự nghiệp như bạn cảm thấy ngần ngừ. Tuy nhiên, việc tìm ra ý nghĩa sâu xa hơn trong vũ trụ này sẽ giúp cá nhân bạn phát triển.

Bảo Bình-Aquarius (20 tháng 1 đến 18 tháng 2)

Sao Thủy đi vào cung Sư Tử trong tuần này, bắt đầu cho bạn một hành trình mà bạn sẽ tập trung nhiều năng lượng vào một số mối quan hệ nhất định. Mặc dù con đường phía trước sẽ không nhất thiết phải dễ dàng do sự đi lùi của sao Kim (nhiều hơn vào tuần tới), sao Thủy hiện mang đến cho bạn thông tin sẽ giúp bạn tiến tới trong mùa hè này. Tuần này, hãy đặc biệt chú ý đến những người cũng như những thông điệp đến với cuộc sống của bạn, ngẫm nghĩ xem chúng có tầm ảnh hưởng, ý nghĩa như thế nào trong đời mình.

Song Ngư-Pisces (19 tháng 2 đến 20 tháng 3)

Tin vui cho bạn Song Ngư. Vào Chủ Nhật, sao La Hầu đi vào khu vực quản lý tiền bạc, tài sản và giá trị trên biểu đồ của bạn. Trong mười tám tháng tới, vũ trụ sẽ tự nhiên giúp bạn tập trung vào việc phát triển phần tài sản của bạn. Và mặc dù nghe có vẻ là một nguồn năng lượng rất vật chất, nhưng ở cấp độ sâu hơn, nó cũng sẽ yêu cầu bạn hàn gắn những quan niệm sai lầm của bạn về các giá trị cá nhân cũng như tầm quan trọng của sự đóng góp của bạn cho thế giới.

Photo by Maddison McMurrin on Unsplash

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT