Thế Giới

3 người Trung Cộng yêu cầu xóa clip không được, lộ danh tính và lên mạng tố cáo nghệ sĩ Brendan Kavanagh người Anh tội quấy rối

Friday, 01/03/2024 - 11:32:20

Sự việc vừa xẩy ra ở một trung tâm mua sắm ở London, Anh Quốc. Đây là một phân đoạn trong một sự việc đang dư luận trên toàn cầu quan tâm.

Chinese

Trong đó những tiểu phấn hồng Trung Cộng (thuật ngữ dùng để mô tả những người theo chủ nghĩa dân tộc Trung Cộng trẻ tuổi) đã gây náo loạn trên sảnh một trung tâm mua sắm ở London, Anh Quốc.

Một nghệ sĩ Piano tên Brendan Kavanagh người Anh với kênh Youtube với có hơn 2 triệu người đăng ký. Ngày xảy ra sự việc ông đang biểu diễn và phát trực tiếp ở một trung tâm mua sắm ở Londong, Anh Quốc, đây là không gian công cộng như mọi khi.

Đột nhiên có nhóm người Trung Cộng cổ quàn khăn đỏ và tay cầu lá cờ Trung Cộng đến và yêu cầu ông dừng quay video và xóa nội dung đã quay với lý do là pháp luật Trung Cộng không cho phép và yêu cầu này khiến ông Brendan Kavanagh cảm thấy rất ngạc nhiên, sau đó những tiểu phấn hồng Trung Cộng đã lớn tiếng cáo buộc Brendan Kavanagh là phân biệt chung tộc trong cuộc cãi vã sau đó đoạn video này đã được tải lên YouTube và ngay lập tức đã gây ra nhiều tranh cãi hành vi vô lý của những tiểu phấn hồng Trung Cộng này đã thu hút sự chú ý của thế giới với đông đảo người dân Trung Cộng đứng về phía Brendan Kavanagh.

Có hơn 60,000 bình luận dưới video này trên YouTube mà phần lớn là ủng hộ ông. Một người dùng mạng viết là một người Trung Cộng sống ở một đất nước tự do tôi luôn theo dõi kênh của ông những người đó thật đang xấu hổ và Tôi ủng hộ ông.

China

Brandon, một người khác nói tôi không thể tin và những gì mình đang thấy điều này không nên là vấn đề hãy tiếp tục chơi những khúc nhạc piano tuyệt vời.

Chúng ta đang ở Anh Quốc, không phải Trung Cộng, người dùng trên nền tảng mạng xã hội X (là Twitter) viết nhóm người Trung Cộng này trong đó có người nói mình là công dân Anh Quốc có phải nghĩ rằng London là một phần của Trung Cộng không? Tại sao họ không đơn giản là rời xa cây đàn piano.

Sau sự việc này tình hình tiếp tục phát triển và có vẻ như có một lực lượng mạnh mẽ đang gây áp lực lên Brendan Kavanagh và cây đàn Piano ở trung tâm mua sắm đó đã tạm thời bị phong tỏa. Một số người suy đoán có thể là do áp lực từ Đại sứ quán Trung Cộng.

Brendan Kavanagh sau đó tiết lộ rằng ông đã nhận được rất nhiều Email kỳ lạ cảnh báo rằng y chú có thể tiến hành kiểm duyệt và xáo bỏ nhiều nội dung liên quan đến video gây tranh cãi của ông

Do đó ông kêu gọi mọi người lưu video đó lại và lan truyền rộng rãi để cho nhiều người biết được chuyện gì đã xảy ra

Brendan Kavanagh dường như không định rút lui ông đã đồng ý tham gia phỏng vấn trên TalkyTV và xuất hiện trên chương trình The be Morgan show

Điều này đã giúp vụ việc công khai trên phạm vi quốc tế. Đà Tiếng nói Hoa Kỳ (VOA) đã mô tả cuộc xung đột giữa nghệ sĩ Dương Cầm người anh và Những Tiểu phấn hồng Trung Quốc là một sự cố quốc tế lớn ngoài việc chụp mũ Brendan Kavanagh quay rối tình dục tại hiện trường.

Nghệ sĩ đường phố Brendan Kavanagh đã đưa ra một tuyên bố tưởng chừng như bình thường nhưng lại có tác động sâu sắc đang ở một đất nước tự do "Đây là không gian công cộng chúng ta không gây rắc rố gì cả". Vấn đề không nằm ở chúng ta Kelly, vấn đề là họ đến và bảo chúng ta phải làm gì trong khi tôi chỉ chơi đàn piano.

Câu nói của Brendan Kavanagh đang đánh thức thế giới phương Tây, điều gì sẽ xảy ra khi bạn đang sống bình thường và đột nhiên có người chạy đến nói với bạn không được làm điều này không được làm điều kia mà những điều này lại không tuân thủ theo tiêu chuẩn pháp luật của quốc gia bạn, điều đó có nghĩa là tự do của bạn đang bị xâm phạm bạn, nên khuất phục và chịu đựng hay lùi lại và chống cự.

Xem video về sự việc trên YouTube:

 

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT