Tin Việt Nam

Bác sĩ bạn trai tin đồn của Ngọc Trinh có động thái lạ ngay khi nữ người mẫu nội y được tự do

Monday, 05/02/2024 - 08:40:50

Động thái của bạn trai tin đồn Ngọc Trinh thu hút hàng trăm nghìn lượt quan tâm từ cư dân mạng xã hội ở VN sau vụ việc cô người mẫu nội y Ngọc Trinh bị kết án 12 tháng tù treo

NT
Hình ảnh được bác sĩ Cao Hữu Thịnh chia sẻ trên facebook

Những ngày vừa qua, Ngọc Trinh là cái tên nhận được sự quan tâm từ dư luận. Sau phiên tòa sáng 2/2, nữ người mẫu hoàn thành một số thủ tục tại trại giam, sau đó về nhà thực hiện bản án 1 năm tù treo vào chiều cùng ngày.

Bên cạnh Ngọc Trinh, động thái của những người thân cận "Nữ hoàng nội y" cũng thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng, trong đó có bạn trai tin đồn - bác sĩ Cao Hữu Thịnh.

Sau khi Ngọc Trinh được về nhà, bác sĩ Cao Hữu Thịnh đã đăng hình ảnh kèm bài viết chúc mừng. Bác sĩ Cao Hữu Thịnh viết:

"Chúc mừng em, xe đang lên rước em về nhà ăn Tết! Em cũng ăn năn và xin lỗi tại toà! Sắp Tết rồi, thôi chuyện cũ mình bỏ qua ha".

Bài đăng của vị bác sĩ này đã thu hút hàng trăm nghìn lượt tương tác từ cư dân mạng.

Trước đó hồi giữa tháng 6/2023, bác sĩ Cao Hữu Thịnh vướng tin đồn hẹn hò với người mẫu Ngọc Trinh do thường xuyên xuất hiện thân thiết cùng nhau. Trước tin đồn này, bác sĩ Cao Hữu Thịnh từng lên tiếng đính chính: "Tôi và Ngọc Trinh hiện tại chỉ là bạn bè tốt, chơi vô tư với nhau. Mà cả hai đều độc thân nên nếu sau này có yêu thương nhau đến với nhau thì không có gì sai. Con người không ai hoàn hảo, ai cũng có cái tốt và xấu cả. Nếu bạn là người tốt thì mình nhìn cái tốt và chọn cái tốt của nhau để chơi. Ngọc Trinh phải công nhận là đẹp, giỏi, làm việc rất siêng năng và giàu có".

Cả hai từng vướng tin đồn hẹn hò.

Đồng thời, vị bác sĩ này còn khẳng định không dùng người nổi tiếng để tạo chiêu trò, thu hút sự chú ý: "Tôi cũng không cần dùng Ngọc Trinh để nổi tiếng và cũng không có nhu cầu dùng Ngọc Trinh đánh bóng tên tuổi. Chỉ đơn giản bạn bè quý mến nhau thì chơi với nhau"

Theo NguoiDuaTin

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT