Điện Ảnh, Nghệ Thuật

Batman mới được giới phê bình khen ngợi

Friday, 25/02/2022 - 02:09:29

Người Dơi đang truy tìm Riddler (Paul Dano đóng), kẻ giết người hàng loạt đang nhắm đến thành phố.


Robert Pattinson nói rằng các chuyên viên làm việc tại phim trường đã thái độ nể sợ hơn khi anh vào vai Batman.

 

HOLLYWOOD – Trong các buổi chiếu sớm trước ngày ra rạp 4 tháng 3, phim mới về Batman, do Robert Pattinson thủ diễn, đã nhận được nhiều đánh giá tốt từ giới phê bình.

The Batman là một trong những phim được mong đợi nhất trong năm nay. Trong chưa đầy một tuần nữa, người hâm mộ sẽ được chứng kiến "ma cà rồng" Robert Pattinson hóa thân thành Người Dơi Bruce Wayne. Trước khi phim ra mắt, một số nhà phê bình đã có nhiều lời khen về hiệp sĩ bóng đêm thành phố Gotham.

MTV UK - đơn vị hợp tác cùng Warner Bros. - đăng lên mạng xã hội đoạn video trích nhận xét của một số nhà phê bình. Phần lớn chuyên gia đánh giá cao phần khởi động lại của series Batman.

Hanna Flint từ MTV Movies cho rằng, "Matt Reeves mang đến một Batman gan góc, hài hước và có hơi thở của thời đại.”

Cây bút của Unilad cho rằng họ hoàn toàn thích thú trước bộ phim mới. Total Film đánh giá đây là tác phẩm giật gân. Empire dùng tính từ "hấp dẫn" để nói về phim mới của nhà Warner Bros.

Trong khi đó, tờ Insider tin rằng Robert Pattinson sẽ là Batman yêu thích mới của khán giả.

The Batman lấy bối cảnh Bruce Wayne sau hai năm làm hiệp sĩ bóng đêm của thành phố Gotham. Người Dơi đang truy tìm Riddler (Paul Dano đóng), kẻ giết người hàng loạt đang nhắm đến thành phố. Phim có sự tham gia của Zoe Kravitz trong vai Catwoman, Jeffrey Wright trong vai James Gordon, Andy Serkis đảm nhận nhân vật Alfred Pennyworth và Colin Farrell đóng vai Penguin.

Trước đây, mỗi phiên bản live-action về Người Dơi luôn có đánh giá khác nhau. Những tên tuổi hạng A từng diễn vai Batman là Michael Keaton, George Clooney, Christian Bale, gần nhất là Ben Affleck.

Trong số đó, phim bị đánh giá thấp nhất là Batman & Robin (1997) của George Clooney, được 12% trên Rotten Tomatoes. The Dark Knight (2008) do Christian Bale đóng chính được đánh giá cao nhất với 94% trên Rotten Tomatoes.

Một số trang tin giải trí lo ngại rằng, The Batman mới có thể khiến khán giả nhàm chán, do thời lượng phim lên đến 2 giờ 55 phút. Phim chính thức trình chiếu vào ngày 4 tháng Ba.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT