Điện Ảnh, Nghệ Thuật

BTS sắp trình diễn trở lại trong tháng Ba

Thursday, 24/02/2022 - 07:30:02

Nhóm nhạc nam BTS dự kiến sẽ có ba buổi trình diễn trong tháng Ba, được cho là một trong những sự kiện...


Mới đây ban BTS được thêm giải thưởng Nghệ Sĩ Thâu Băng Toàn Cầu của tổ chức quốc tế IFPI. (IFPI)


NAM HÀN - Nhóm nhạc nam BTS dự kiến sẽ có ba buổi trình diễn trong tháng Ba, được cho là một trong những sự kiện trực tiếp lớn nhất tại Nam Hàn từ khi đại dịch bùng phát. Theo truyền thông, buổi diễn sắp tới của BTS tại thủ đô Seoul sẽ thu hút tổng cộng 45,000 người hâm mộ.

Bộ Văn Hóa, Thể Thao và Du Lịch Nam Hàn đã yêu cầu ban tổ chức chia đều 45,000 khán giả này cho ba đêm trình diễn. Theo nhà chức trách, đây là cách bảo đảm an toàn cho sự kiện, vốn được tổ chức tại một sân thể thao ngoài trời có sức chứa 70,000 khán giả.

Nhóm nhạc 7 thành viên sẽ tổ chức chương trình ca nhạc Permission To Dance On Stage - Seoul tại Sân Thể Thao Jamsil Olympic trong ba ngày 10, 12 và 13 tháng Ba. Đây là buổi diễn trực tiếp đầu tiên của BTS trước khán giả sau ba năm.

Lần trình diễn trực tiếp trước khán giả Nam Hàn gần nhất của nhóm là chương trình thuộc chuyến lưu diễn BTS World Tour, mang tên Love Yourself: Speak Yourself vào năm 2019, cũng được tổ chức tại sân Jamsil Olympic.

Để giúp những khán giả không thể đến xem đêm diễn, chương trình ca nhạc của BTS cũng sẽ được truyền hình trên mạng xã hội.

Chính phủ Nam Hàn bắt đầu cho phép tổ chức các buổi trình diễn ca nhạc trực tiếp từ tháng 11, 2021 theo chiến lược "Sống chung với Covid-19.”

Hiện nay, các buổi diễn được giới hạn ở mức 50% sức chứa của khán đài, hoặc 4,000 khán giả trong không gian kín, để giảm bớt tình trạng lây nhiễm. Khán giả đi xem ca nhạc được yêu cầu trình thẻ chích ngừa và giấy xét nghiệm âm tính với Covid-19. Ban tổ chức phải sắp xếp đầy đủ nhân viên an ninh, y tế để phục vụ khi cần.

BTS là một trong những nhóm nhạc thành công nhất Nam Hàn. Đầu năm nay, Bộ Văn Hóa, Thể Thao và Du Lịch Nam Hàn đã xếp hạng BTS đứng đầu trong danh sách 10 ngôi sao Hàn có sức ảnh hưởng mạnh nhất quốc gia. Từ cuối năm 2021 đến nay, năm thành viên của BTS đã mắc Covid-19. Các thành viên đã bình phục là Jimin, Suga, RM và Jin. Thành viên V đang điều trị để chuẩn bị cho buổi diễn sắp tới.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT