Thế Giới

Cảnh sát bang New South Wales là nghi can vụ án g.i.ết-người có thể vì động cơ ghen tuông đồng tính

Tuesday, 27/02/2024 - 10:27:07

Điều đáng chú ý đến đó là nghi phạm là một sĩ quan cảnh sát thuộc sở cảnh sát New South Wales

cs úc

Mấy ngày nay dư luận ở thành phố Sydney, bang New South Wales (NSW) ở Úc và tất cả các báo đài cũng như dư luận đều hướng đến đưa tin sôi nổi về vụ án G.I.Ế.T-NGƯỜI-PHI-TANG-XÁC.

Điều đáng chú ý đến đó là nghi phạm là một sĩ quan cảnh sát thuộc sở cảnh sát NSW

Sự việc xảy ra vào sáng thứ Hai ngày 19/02 khi Hàng xóm nghe tiếng súng nổ tại 1 căn nhà ở PADDINGTON, đồng thời lúc đó là Cuộc gọi 000 cấp cứu của Chủ Nhà. Chủ Nhà nguyên là 1 Phóng viên của Đài truyền hình số 10 sống chung cùng với 1 Người bạn đồng tính làm Tiếp Viên Hàng Không.

Cảnh sát đến nơi, không thấy nạn nhân nhưng có nhiều vết máu và VỎ ĐẠN.

Từ VỎ ĐẠN Cảnh sát phát hiện KHẨU SÚNG sử dụng trong vụ án này là do Cảnh sát NSW tên BEAU LAMARRE CONDON ký nhận tại Đồn Cảnh sát vào ngày Thứ Năm 08/02/2024 trước đó.

Viên Cảnh sát này, cũng là Người đồng tính, trước đây có “quan hệ tình cảm” với Anh Chàng Phóng viên là nạn nhân .

Cơ quan Cảnh Sát đã ra lệnh bắt BEAU LAMARRE CONDON và truy tố cũng như giam giữ nghi phạm cảnh sát này về tội gi.ế.t-người.

Hắn thú nhận đã gi.ế.t-cả 2 người và đã thuê Xe mang-xác-đi phi tang nhưng KHÔNG CHO BIẾT CHỖ PHI TANG XÁC ! Lý do gi.ế.t-người cũng chưa được công bố nhưng nhiều khả năng là do việc ghen tuông … tình cảm !

Cảnh sát và Bộ phận Lặn đã mất nhiều công sức và thời gian để tìm kiếm-xác của 2 nạn nhân.

Hai tuần trôi qua, Sáng nay 27/02/2024, Người phụ trách Việc điều tra đã phải vào tận nơi giam giữ BEAU LAMARRE CONDON để gặn hỏi …. Và cuối cùng Cảnh sát đã tìm thấy-xác của 2 Nạn nhân ở BUNGONIA, cách nhà Nạn nhân 20 phút lái xe.

CHUYỆN BÊN LỀ: Sắp tới NSW có tổ chức theo thông lệ hằng năm LỄ HỘI GAY AND LESBIAN MARDI GRAS, nhưng vì vụ án gi.ế.t-người đồng tính này mà Ban Tổ Chức NGỎ Ý Cảnh sát NSW không nên tham gia ! Dư luận Người thuận và Người chống và Chiều nay Cảnh Sát Liên Bang (AFP) quyết định không có Cảnh sát nào tham gia cả !

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT