Hoa Kỳ

Cầu Golden Gate ở Vịnh San Francisco được giăng lưới chống ‘nhảy cầu tự tử’

Thursday, 04/01/2024 - 08:27:03

Không có gì thỏa mãn hơn khi bạn được chứng kiến sự hùng vĩ và choáng ngợp của cây cầu treo này,... và nhiều người chán đời đã chọn nơi đây làm nơi kết thúc cuộc đời

GG
Cầu Cổng Vàng - Biểu tượng tại thành phố San Francisco (Image by Itsara Khajhonsakchutikul from Pixabay)

Cây cầu Golden Gate (cầu Cổng Vàng) nổi tiếng ở phía bắc tiểu bang California Hoa Kỳ với tầm nhìn bao quát Thái Bình Dương và Vịnh San Francisco lâu nay được những người muốn kết liễu đời mình chọn làm đích đến nhẹ nhàng, thuận tiện. Hơn 2.000 người đã gieo mình xuống đây tự tử kể từ khi cây cầu được khánh thành năm 1937.

San Francisco là thành phố tuyệt đẹp ở California, Mỹ với nhiều điểm đến thú vị và một trong số đó chắc chắn không thể bỏ qua địa điểm nổi tiếng: Cầu Cổng Vàng. Được hoàn thành vào năm 1937, cây cầu này là một trong những công trình kỳ diệu nhất của nước Mỹ. Với chiều dài hơn 2,7 km, cầu Cổng Vàng nối liền bờ Đông và bờ Tây của vịnh San Francisco, và là biểu tượng vĩnh cửu của thành phố.

Cầu Cổng Vàng (Golden Gate Bridge) là một trong những công trình kiến trúc nổi tiếng nhất của San Francisco, Mỹ. Với chiều dài khoảng 2,7km, cách mặt nước 67m, cầu nối liền giữa San Francisco và Marin County trên Vịnh San Francisco và được xem là kỳ quan kiến trúc của thế kỷ 20.

Cầu Cổng Vàng không chỉ là một công trình kiến trúc đặc sắc, mà còn là một biểu tượng văn hóa và lịch sử của thành phố San Francisco. Cây cầu đặc biệt này được xây dựng vào thời điểm kinh tế khó khăn ở Mỹ, mang lại nhiều cơ hội việc làm cho người dân địa phương trong quá trình xây dựng.

Ngoài ra, đây còn là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng nhất của San Francisco, thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm đến tham quan và chụp ảnh.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT