Tin Việt Nam

Chân dung hotgirl cà phê muối Việt Nam khi không bán quán lề đường lại thành quí cô sành điệu

Tuesday, 28/11/2023 - 11:14:18

Bên cạnh những khoảnh khắc bụi bặm ven đường, cô nàng khiến nhiều người "hoa mắt" mỗi khi xả vai.

Hotgirl Cafe Muối

Mới đây, một số diễn đàn mạng xã hội lan truyền hình ảnh cô gái xinh đẹp bán cà phê ở vỉa hè. Với đôi mắt to tròn và thân hình cân đối, loạt ảnh khiến người xem mê mẩn, vội xin địa chỉ để ghé thăm.

Theo tìm hiểu, nhân vật chính trong đoạn video tên Vy, quê ở huyện Đạ Tẻh (tỉnh Lâm Đồng). Hiện cô gái trẻ đang sinh sống và làm việc tại quận 12 ở Sài gòn. Thông qua các clip đăng tải trên Tiktok, có thể thấy nguồn công việc chính của Vy đến từ công việc bán cà phê.

Hotgirl Cafe Muối

Với lợi thế gương mặt ưa nhìn cùng thân hình cân đối, quyến rũ, Vy đã đăng hàng loạt clip tràn đầy năng lượng bên quầy cà phê lên Tiktok. Cũng nhờ những video này mà tài khoản Tiktok cá nhân của Vy sở hữu nhiều người theo dõi.

Hotgirl Việt

Dù công việc bán cà phê phải đứng ở lề đường khói bụi vất vả, nhưng Vy vẫn sở hữu làn da trắng mịn, vóc dáng chuẩn không thua kém các hotgirl nổi tiếng.

Hotgirl Việt

Cũng bởi vậy, đời thường cô thường xuyên trưng diện những bộ trang phục bó sát, khéo léo khoe đường cong cơ thể.

Theo một số chia sẻ của người đăng tải, quán cafe này sở hữu công thức "đỉnh" khiến tài xế tỉnh táo ngay cả khi không uống. Cũng bởi vậy con đường này thường xuyên lâm vào tình trạng kẹt xe do nhiều phương tiện dừng lại để thưởng thức cafe và ngắm cô chủ

Theo fb We25

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT