Tin Việt Nam

Cô người mẫu Việt qua đời ở tuổi 36

Friday, 18/08/2023 - 07:52:07

Nhiều bạn bè và đồng nghiệp đã viết những tiếc thương dưới bài đăng cáo phó của người mẫu Pali Delish Nguyễn. Vào thứ Năm, gia đình thông báo Pali Delish Nguyễn qua đời gần 11 giờ đêm thứ Tư, 16 tháng 8, ở tuổi 36.

 PA

Cô là người mẫu thời trang nổi tiếng ở Sài Gòn. Người thân của Phương Anh nói gia đình đang đau buồn, tang gia bối rối nên không thể nói thêm với truyền thông về sự ra đi đột ngột của người mẫu còn trẻ này. Chưa biết nguyên nhân đưa đến sự lìa trần quá sớm của Phương Anh.

Qua cáo phó, gia đình cho biết lễ nhập quan và thăm viếng sẽ diễn ra sáng thứ Sáu tại Chùa Vĩnh Nghiêm, quận 3. Lễ hỏa táng được tổ chức vào trưa cùng ngày tại nghĩa trang Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân.

Pali Delish Nguyễn tên thật là Nguyễn Hồng Phương Anh, sinh năm 1988. Trước khi bước vào lãnh vực kinh doanh thời trang, Pali Delish Nguyễn nổi tiếng trong cộng đồng hot girl, người mẫu ảnh. Cô được khen ngợi qua những bức ảnh hướng dẫn tạo dáng, chụp ảnh, làm mẫu cho thương hiệu thời trang.

Cáo phó được đăng trên trang cá nhân của Pali Delish Nguyễn. Dưới cáo phó, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp cùng hoạt động trong ngành thời trang và cộng đồng mạng gửi lời tạm biệt, thương tiếc vì mất đi một người bạn xinh đẹp, tài năng, trong đó có stylist Hoàng Ku,

Bạn thân của Pali, Hiền Vũ (sáng lập một thương hiệu váy cưới ở Hà Nội) liên tục gửi lời chia buồn kèm dòng chữ “to my best friend” (gửi người bạn thân nhất của tôi) thay ảnh đại diện đen trắng thể hiện sự đau buồn vì mất mát. “Biết phải làm sao bây giờ, mình vừa mới gặp nhau mà. Em đang đùa thôi đúng không? Tôi không muốn tin đâu, người em bé nhỏ mà tôi luôn yêu thương.”

“Mới hôm nào em còn gặp chị, hôm nay nghe tin sốc quá, mong chị yên nghỉ,” Tường Linh, Á Quân giải The Face, Top 18 Miss Intercontinental, chia sẻ.

Nam ca sĩ Dương Edward gửi lời chia buồn, “Vĩnh biệt chị gái, mới hôm nào chị em còn ngồi với nhau, an nghỉ chị nhé.”

PA

Pali Delish Nguyễn

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT