Thế Giới

Cuộc chiến Israel - Hamas khiến hơn 1000 người thiệt mạng, trong đó có một cô người Đức gây s.ố.c

Monday, 09/10/2023 - 11:43:14

1 nghệ sĩ có tội lỗi gì với Palestine? Phải chăng đơn giản là vì cô ta da trắng.?

Israel

Cô gái này thật tội nghiệp. Đã bị gi.ế.t bị lôi x.á.c đi bêu xấu, còn bị ăn c.ư.ớ.p nữa. Bọn chúng lấy thẻ tín dụng của cô đi mua đồ ở Gaza hôm nay.

X.á.c Người phụ nữ có thân hình bán kh.ỏ.a th.â.n và vô hồn được diễu hành sau xe bán tải của Hamas khi các chiến binh ngồi lên người cô và chế nhạo sau cuộc tấn công bạo lực của họ đêm qua đã được xác định là một nghệ sĩ xăm hình người Đức.

Shani Louk, 30 tuổi, đang tham dự một lễ hội âm nhạc vì hòa bình thì bị bọn khủ.ng bố bắt giữ khi chúng tấn công Israel trong một cuộc tấn công bất ngờ khiến ít nhất 1000 người thiệt mạng và 3200 người bị thương.

Người ta quay phim thi thể của cô nằm ở phía sau một chiếc xe tải, với một chân ở một góc không tự nhiên, những kẻ khủng bố ngồi xung quanh và những người ủng hộ nhóm đang cổ vũ, chạy bên cạnh và nhổ nước bọt vào x.á.c cô.

Nghệ sĩ xăm hình người Đức, 30 tuổi, bị Hamas giết khi đang tham dự một lễ hội âm nhạc trước khi các chiến binh diễu hành thi t.h.ể cô trên thùng xe tải và tuyên bố cô là một người lính Israel - gia đình của cô nói rằng họ đang ở trong một 'cơn ác mộng'.

1 nghệ sĩ có tội lỗi gì với Palestine? Phải chăng đơn giản là vì cô ta da trắng.?

QH

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT