Tin Việt Nam

Đi du lịch để thư giãn nhưng lại thuê trúng homestay đúng nghĩa trải nghiệm nhớ đời

Saturday, 02/03/2024 - 10:13:52

Một cặp vợ chồng trẻ ở Hà Nội thuê một homestay được quảng cáo là đẹp trong rừng, biệt lập và hào hứng chưa tới đã tới sợ vì homestay chả có ai lại biệt lập trong rừng Ba Vì

Homestary Ba Vi

Mình đã bị homestay BỎ RƠI ở một nơi vùng biệt lập, xung quanh thì ma mị, hoang vu không 1 quản lý, lễ tân, ko một bảo vệ và ko có bất cứ người dân hay khách nào ở đấy ngoài 2 vợ chồng .

Ở HN công việc đau đầu mình tìm đến ba vì để yên tỉnh không khí trong lành tình cờ thấy bài quảng cáo của page này nên đặt thử lên Trãi nghiệm. Lên đến nơi có đúng duy nhất 1 bà chị làm vườn ở đấy bảo là quản lý khu này, chị dẫn vào trong thì như nhà bị bỏ hoang mình thuê phòng số 4 lối vào cỏ tốt ngập lối khi đấy chị đang cắt để đưa chúng tôi vào (đoạn này tôi nghĩ ừ chắc ở đây thiết kế như vậy để gần gũi thiên nhiên phong cách cổ)

Tôi thấy hơi hoang mang bảo chị ơi nay ở đây có khách không, chị bảo có chứ em có mấy khách họ ở dãy trên, đầu cổng có đoàn làm phim họ đi tối mới về, ở kia có chú bảo vệ chiều chị về có gì em gọi chú, mình cũng tưởng thật bảo vâng chị! Mình vào nhận phòng kem đánh răng ko có, cốc chén bụi, đồ dùng sơ sài. (mình lại nghĩ Trãi nghiệm mà). Mình đi vào trưa nên gọi 1 nồi lẩu gà nấm 585k ($25). Đến tối mình gọi 1 bát cơm trắng 50k ($2), 1 đĩa bắp cải luộc lèo tèo vài cọng 70k ($3), đây là mức giá tương đối cao so với thu nhập low income của dân là khoảng $1/giờ

Ăn xong ngó ra ngoài xem có ai không gọi nhưng ko thấy 1 ai, trời tối âm u phía sau lại thấy mấy cái mộ, hơi khiếp nên chạy vào khóa phòng chờ bên đoàn làm phim về, 2 vợ chồng lên nằm ngửi mùi thối, chồng mình bảo vợ đánh rắm à thối quá, nhưng tôi không đánh nha, một lúc vẫn thối thì phát hiện nhà vệ sinh bốc mùi hôi thối ko thể ngửi nổi. Tôi dậy đóng cửa NVS lại, tiếng chó sủa ở đâu vang lên, chuột nhảy ra ăn xương gà để bên thềm do họ không dọn đi. Đến 22h hơn ko thấy ai cũng ko thấy đoàn làm phim nào về như chị ấy nói

Tôi mới gọi chị bảo chị ơi sao ở đây không thấy bảo vệ nào, chị bảo chú bận về quê rồi em à, tôi lại bảo đoàn làm phim đâu, mấy khách trên kia đâu, chị lại bảo họ có việc bận về rồi em, tôi mới biết đã bị lừa. Tôi bảo chị ơi giờ homestay mang khách đến rồi vứt luôn ở đây à, ko có trách nhiệm à chị, nhỡ xảy ra vấn đề gì với tôi thì ai ở đây để xử lý, chị lại bảo nà chị cách đó 10-15km em ở tạm mai về, Ô hóa ra xung quanh đây ko có bất cứ ai ngoài duy nhất 2 vợ chồng tôi.

Tôi gọi cho sale quảng lý gì đó qua fanpage facebook của homestay này thì bạn báo chị ơi nay em cũng có việc đột xuất xuống HN rồi, em cũng ở đấy 1 mình mà, tôi mới bảo OK em, vậy cho chị địa chỉ chị đặt xe đón em lên cho em 1 mình ở khu đấy Trãi nghiệm nhé bạn nhất quyết ko gửi địa chỉ. Chúng tôi bảo qua gửi lại cmt để chúng tôi về, bạn ấy liền nt luôn bảo chuyển tiền cho họ, trong khi không hỏi han khách hàng xem chúng tôi đang như thế nào, dịch vụ cực kỳ tệ họ xem đồng tiền hơn cả lời hỏi thăm khách lời xin lỗi.

Chúng tôi đã rời đi lúc gần 11h đêm và ko có 1 bất cứ ai xung quanh, chỉ nghe duy nhất chó sủa, chúng tôi tìm tạm khách sạn khác để trú qua đêm. Đến sáng cũng không 1 lễ tân hay quản lý nào gọi hỏi xem chúng tôi ở đâu và về an toàn hay không. TÔI HY VỌNG CHIA SẺ NÀY ĐỂ K AI BỊ Bên Homestay  6Nature Retreat Ba Vì này bị bỏ rơi hoặc đến yêu cầu kỹ hơn để không bị bỏ rơi trong rừng sâu như chúng tôi.

Nguồn: Lê Thị Thủy REVIEW Ba Vì

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT