Tin Việt Nam

Độc đáo khi 3 anh em làm đám cưới chung một ngày

Wednesday, 19/07/2023 - 08:44:22

Mới đây, cư dân mạng được phen ngỡ ngàng trước đám cưới "độc nhất vô nhị" khi 3 anh em gồm: anh trai và 2 em gái tổ chức đám cưới cùng một ngày. Đám cưới này ngay lập tức gây sốt mạng xã hội vì quá đỗi đặc biệt.

Đám Cưới

Đây được xem là màn "flex" (khoe khoang) đặc sắc nhất về chủ đề đám cưới khi một cô gái khoe loạt ảnh ba anh em ruột cưới cùng một ngày.

Cụ thể Trang Mi - chính chủ bài viết chia sẻ: "Vào nhóm thấy mọi người quá giỏi luôn ấy. Em chẳng có tài cán gì nên chỉ xin phép được flex một chiếc đám cưới siêu đặc biệt của gia đình em thôi ạ. Chúng em đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức chung một chiếc đám cưới cùng đứng trên sân khấu. Đám cưới của chúng em không phải quá đẹp nhưng nó đặc biệt ạ. Cảm ơn mọi người đã đọc và xem ảnh của tụi em".

Kèm theo đó là loạt ảnh 3 cặp đôi cô dâu, chú rể cùng đứng trên sân khấu. Màn "flex" thu hút hàng nghìn lượt "thả tim" vì độ độc, lạ. Được biết, từ trước nay, mọi người chỉ thấy đám cưới chung của hai chị em hoặc hai anh em chứ chưa từng thấy ba anh chị em cùng tổ chức đám cưới chung một ngày.

Dưới bài viết, tài khoản Hồng Lượng chia sẻ: "Hồi đó giờ thấy 2 chị em chung nhà đám cưới là đặc biệt lắm rồi. Nay thấy cả 3 anh chị em đám cưới cùng ngày, lần đầu chứng kiến luôn. Quá đặc biệt!". "Đám cưới có một không hai nha. Chúc các bạn trăm năm hạnh phúc!", nickname Hữu Thạnh bày tỏ.

Chủ nhân màn "flex" ấn tượng này là Trang Mi (quê Vĩnh Phúc), cũng là một trong ba cô dâu trong ảnh. Trang Mi cho hay, đám cưới của mình cùng các anh chị em được tổ chức vào tháng 10/2022.

Cô dâu quê Vĩnh Phúc chia sẻ: "Ba anh em mình vốn muốn tổ chức đám cưới vào năm 2020 nhưng đúng vào thời điểm dịch COVID-19 căng thẳng nên chỉ có thể làm đám hỏi kín đáo. Sau này khi hết dịch, bố mẹ quyết định bàn với các bên thông gia, tổ chức lễ báo hỷ chung cho ba anh em vào cùng một ngày vừa đặc biệt lại vừa ý nghĩa.

Vì là lễ báo hỷ của riêng nhà mình nên khách mời chủ yếu là của bố mẹ và ba anh em mình, các bên thông gia chỉ cử đại diện góp mặt. Thế nên, nhà mình chỉ có một hòm phong bì chứ không phải "nhân 3" như mọi người nghĩ đâu. Tụi mình cũng không tổ chức lễ đón, rước dâu nữa mà chỉ thuê 3 MC cho đỡ lẫn sau đó, MC của cặp nào sẽ giới thiệu và tổ chức nghi thức trao nhẫn cho cặp đó".

Trả lời phỏng vấn báo chí, chị Trang Mi tiết lộ đám cưới diễn ra ở Phúc Yên (Vĩnh Phúc) vào ngày 15.10.2022. Tuy nhiên, mới đây câu chuyện về ngày cưới của gia đình mới được chị chia sẻ lên mạng xã hội. 3 cặp cô dâu, chú rể cùng xuất hiện trong đám cưới gồm: Đức Hải (28 t.uổi, anh cả) - Ngọc Tú, Trang Mi (25 t.uổi, em thứ) - Trung Kiên và Diệu Linh (23 t.uổi, em út) - Quốc Dũng.

Chị cũng cho biết thêm: đám cưới với sự góp mặt của hơn 2.000 khách của gia đình 4 bên, đãi tổng cộng hơn 200 bàn. Với chị, đám cưới là ngày đặc biệt trong đời, càng đặc biệt hơn khi nó được tổ chức cùng các anh chị em trong nhà. Điều đó khiến niềm vui, niềm hạnh phúc của chị cũng như mọi người trong gia đình như được nhân 3.

Chia sẻ câu chuyện của gia đình lên mạng xã hội, chị Trang Mi bất ngờ khi bài viết nhận được lượng tương tác lớn với 13.000 lượt thích, bình luận và chia sẻ. Điều đó khiến gia đình hết sức bất ngờ và cảm thấy hào hứng.

Chị Diệu Linh (cô dâu trong đám cưới, em gái chị Trang Mi) cho biết - khi đọc những bình luận và lời chúc từ mọi người, chị vừa vui, vừa bất ngờ. Với chị Linh, được đám cưới cùng ngày với anh trai và chị gái là điều đặc biệt nhất trong cuộc đời.

Chị cũng nói thêm, sau đám cưới, cả 3 anh chị em trong nhà đều có cuộc sống ổn định, hạnh phúc với gia đình nhỏ tại quê nhà. Mỗi người đều cố gắng để vun vén cho tổ ấm của mình, sống thật vui, thật hạnh phúc để bố mẹ được an tâm.

Hiện gia đình nhỏ của anh Đức Hải và chị Ngọc Tú đã đón em bé đầu lòng. Chị Trang Mi cho biết thời gian tới chị cũng dự định sẽ đón thành viên mới để hạnh phúc gia đình thêm trọn vẹn.

Nhắc đến chuyện bố mẹ tổ chức đám cưới cho 3 con cùng một ngày có bị "thiệt thòi" tiền mừng cưới hay không, Trang Mi khẳng định: "Bố mẹ mình tổ chức chung như vậy để bọn mình vui là chính. Và đám cưới chỉ có một lần trong đời nên mọi người đến dự là niềm vui lớn của gia đình. Do đó gia đình không hề đặt nặng chuyện phong bì mừng cưới, cũng không quá bận tâm xem khách có phải mừng gấp 3 hay không".

Không gian tiệc cưới của ba anh em Trang Mi được trang trí tỉ mỉ với khối lượng hoa tươi lớn cùng hệ thống đèn led cầu kỳ, tạo nên khung cảnh xa hoa và lộng lẫy. Trang Mi tiết lộ, bố mẹ cô đã bỏ ra khoản tiền kha khá để tổ chức cho các con một đám cưới đáng nhớ.

"Không phải ai cũng được cưới cùng ngày, cùng giờ với anh chị em ruột của mình. Mình rất vui khi được tận hưởng khoảnh khắc tuyệt vời đó. Tụi mình đều biết ơn bố mẹ đã tổ chức cho các con một đám cưới đặc biệt", nàng dâu đặc biệt chia sẻ.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT