Tin Việt Nam

Đường dây các tiếp viên hàng không, người đẹp Việt Nam bán d.â.m từ $1000 - $3000 ở TPHCM bị khám phá

Saturday, 12/08/2023 - 08:03:02

Việt Nam kinh tế có sao không mà giờ các em tiếp viên hàng không hết xách "kem đánh răng" về bán giờ không xách được thì lại bán "vốn tự có". Các quí ông có tiền ở Việt Nam "rùng mình" 1 cái hết bố $1000 - $3000

Vietnam Airlines

Tối 10/8, Công an HCM cho biết mới triệt phá đường dây môi giới mại d.â.m "ngàn USD" do Võ Thị Mỹ Hạnh, ngụ quận Gò Vấp, từng làm tiếp viên hàng không Vietnam Airlines và đã nghỉ việc từ ngày 5/10/2022, điều hành.

Trước đó tối 9/8, Phòng PC02 và Công an quận 1 ập vào kiểm tra khách sạn trên đường Lê Thị Riêng (phường Bến Thành, quận 1), bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang mua bán d.â.m ở 4 phòng. Trong số các cô gái có 2 người là tiếp viên hàng không, 1 cựu tiếp viên hàng không và 1 người là người mẫu ảnh.

Bốn cô gái khai được Hạnh môi giới bán d.â.m với giá 1000-3000 USD/lượt/người. Từ lời khai của các đối tượng, Công an bắt giữ Hạnh và đưa người liên quan về trụ sở.

Vietnam Airlines

Hạnh khai nhận, thời gian còn làm tiếp viên hàng không, Hạnh quen biết, tiếp cận với các nữ tiếp viên của nhiều hãng hàng không, hotgirl, người mẫu nổi tiếng… Sau đó, Hạnh mời chào các cô này tham gia vào đường dây của mình từ năm 2021.

Khi các cô gái đồng ý, Hạnh gửi hình ảnh gái bán d.â.m mặc đồ tiếp viên các hãng hàng không cho khách mua d.â.m . Khách đồng ý mua d.â.m phải chuyển khoản tiền cho Hạnh trước.

Vietnam Airlines

Mỗi lần môi giới thành công, Hạnh hưởng $300/cô gái. Ngoài việc môi giới bán d.â.m , Hạnh cũng trực tiếp tham gia bán d.â.m tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bà Rịa-Vũng Tàu...

Vietnam Airlines

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT