Người Việt Khắp Nơi

Hãy bày tỏ lòng hiếu thảo với cha mẹ bằng biếu tặng sản phẩm hồng sâm CheongKwanJang

Monday, 29/01/2018 - 10:32:51

Ba nhân vật quan trọng nhất của buổi giới thiệu Hồng Sâm là các ông JS Kim (Giám Đốc Korea Ginseng Corp.USA); ông Adam Goodman (Phó Giám Đốc) và ông JP Yoon (East Coast Branch Manager của công ty Korea Ginseng Corp USA) đều có mặt.

Bài THANH PHONG

IRVINE - Nhân dịp Tết Nguyên Đán của người Việt, công ty Korea Ginseng Corp (Hàn Quốc) đã tổ chức buổi gặp gỡ các cơ quan truyền thông Việt ngữ tại cơ sở CheongKwanJang ở địa chỉ 4840 Irvine Blvd #112, Irvine, CA 92620 vào lúc 6 giờ chiều thứ Năm, 25 tháng 1, 2018 để giới thiệu Nhân Sâm, Hồng Sâm Hàn Quốc là những sản phẩm được coi là “siêu thực phẩm” tốt nhất thế giới.

Từ lâu đời, người Việt Nam đã biết giá trị của “Sâm Cao Ly” nhưng chỉ những người khá giả mới có tiền mua Sâm Cao Ly để dùng. Hiện nay, người Việt ở hải ngoại có điều kiện hơn nên thường xuyên mua Sâm Cao Ly để làm quà tặng cho ông bà, cha mẹ vào mỗi dịp lễ, Tết là một cách tỏ lòng hiếu thảo, muốn ông bà, cha mẹ mình tăng thêm tuổi thọ.


Một số sản phẩm của Hồng Sâm CheongKwanJang đang trưng bày. (Thanh Phong/ Viễn Đông)

Sản phẩm Hồng Sâm Hàn Quốc hôm nay được trình bày dưới nhiều hình thức khác nhau, từ những loại bằng nước pha chế sẵn đến những củ sâm còn nguyên vẹn hay đã cô đặc kiểu truyền thống Pure Extract.

Bước vào cửa, một nhân viên công ty đứng trong quầy, pha sẵn và mời khách một ly trà sâm hương vị đậm đà. Sau đó, những cô gái Hàn Quốc trẻ đẹp sẵn sàng mời khách nếm thử bất cứ loại sâm nào có sẵn trên kệ để trải nghiệm thương hiệu CheongKwanJang, đồng thời thấy ngay được tác dụng lợi ích sức khỏe làm cho mình trở nên sảng khoái. Các cô gái và cả những chàng trai Hàn Quốc cũng sẵn lòng trả lời các câu hỏi liên quan đến Hồng Sâm Hàn Quốc.


Logo của công ty Korea Ginseng Corp USA (Thanh Phong/ Viễn Đông)

Nhiều cô gái cầm tấm bảng viết chữ “Bitter is better” (đắng hơn thì tốt hơn) đứng rất điệu nghệ để cho khách chụp ảnh vì đây là câu đánh giá chất lượng chính xác của Hồng Sâm Cao Ly. Vừa thưởng thức các loại Hồng Sâm, khách còn được thưởng thức nhạc sống với ban nhạc và ca sĩ Hàn quốc.

Ba nhân vật quan trọng nhất của buổi giới thiệu Hồng Sâm là các ông JS Kim (Giám Đốc Korea Ginseng Corp.USA); ông Adam Goodman (Phó Giám Đốc) và ông JP Yoon (East Coast Branch Manager của công ty Korea Ginseng Corp USA) đều có mặt.

Ông Giám Đốc JS Kim chào mừng và cám ơn các cơ quan truyền thông đã đến tham dự, ông chúc mọi người Năm Mới tràn đầy sức sống và an vui, hạnh phúc. Ông Adam Goodman trình bày quá trình chế biến Hồng Sâm. Ông Goodman nói,l “Hãy biểu lộ lòng hiếu thảo với ông bà, cha mẹ mình bằng cách biếu tặng sản phẩm Hồng Sâm Cao Ly.”


Hai cô gái tươi cười cầm tấm bảng nhấn mạnh: “Bitter is Better” (Thanh Phong/ Viễn Đông)

Trả lời câu hỏi của Viễn Đông, ông JP Yoon, Manager cho biết, “Hàn Quốc hãnh diện có một môi trường lý tưởng nhất, thuận lợi nhất nhờ khí hậu, đất đai và phương pháp ươm trồng nên Nhân Sâm Hàn Quốc là loại Sâm tốt nhất thế giới. Hàn Quốc đã có hơn một ngàn năm lịch sử canh tác và chế biến nhân sâm để cuối cùng chứng minh cho thế giới thấy Hồng Sâm Hàn Quốc chính là một loại siêu thực phẩm. Womens Balance giúp phụ nữ có làn da trắng mịn màng. Everytime là sản phẩm tinh hồng sâm được chế biến như một tube để có thể mang đi bất cứ đâu một cách thuận tiện. Good Base là sản phẩm có hương vị nước trái cây chống lão hóa; nói chung là mang lại sức khỏe, tinh thần minh mẫn, làm việc không biết mệt mỏi; tăng thêm tuổi xuân.”


Mr. JP Yoon, Manager của Korea Ginseng Corp USA, đang trình bày về sản phẩm Hồng Sâm Hàn Quốc, (Thanh Phong/ Viễn Đông)

Ông JP Yoon cũng cho biết, trong dịp Tết Nguyên Đán, công ty có chương trình khuyến mãi đặc biệt từ ngày 19 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2, 2018 với chủ đề “Tuổi Thanh Xuân Cho Cha Mẹ.” Giảm 10% khi mua Cheon Nok Tonic, mua một hộp Everytime 30 gói sẽ được nhận thêm 10 gói miễn phí. Với chủ đề “Lòng Biết Ơn Cho Người Đáng Kính.” Khi mua một hộp Korea Red Ginseng Pure Extract nhận thêm 10 gói cùng loại miễn phí. Mua $200 trở lên nhận 10 gói Everytime hoặc 10 gói Womens Balance. Ngoài ra còn tài trợ một chương trình bốc thăm trúng thưởng để khách hàng ghi danh tham dự và có cơ hội thắng 1 thỏi vàng 10z. Để biết thêm thông tin về chương trình tuyệt vời này xin vào KGCUS.COM/promotion (có thể thay đổi).
Ngoài địa chỉ ở Irvine như đã ghi trong bài, tại Garden Grove cũng có một cơ sở bán sản phẩm Hồng Sâm Cao Ly chính gốc tại số 9622 Garden Grove Blvd, #106, Garden Grove, CA 92844.


Mr. JS Kim, Giám Đốc Korea Ginseng Corp USA, chào mừng và giới thiệu sản phẩm Hồng Sâm Cao Ly, (Thanh Phong/ Viễn Đông)

Buổi giới thiệu Hồng Sâm kết thúc vào lúc 8 giờ tối. Trước khi ra về, các phóng viên báo chí đều được công ty tặng một số sản phẩm Hồng Sâm Cao Ly rất giá trị.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT