Tin Việt Nam

Hotgirl chuyển giới tổ chức đám cưới linh đình miền Tây, lôi kéo hàng chục người nổi tiếng có 1 điểm chung tham dự

Friday, 30/06/2023 - 01:25:57

Đám cưới của hotgirl chuyển giới miền Tây gây xôn xao khi có hàng chục người nổi tiếng tham dự.

Trúc Ly An Giang
Trúc Ly (hotgirl chuyển giới) và chồng Hữu Tiến

Hotgirl chuyển giới Trúc Ly quê An Giang truyền cảm hứng với chuyện tình 6 năm với người yêu thông báo sắp lên xe hoa nhận về sự quan tâm của công chúng. Được biết, Trúc Ly từ bé đã sớm nhận ra sự khác biệt giữa bản thân và các bạn nam cùng trang lứa. Thay vì thích chơi ô tô, đấu vật Trúc Ly mê đắm những cô búp bê và mặc trang phục dành cho con gái.

Nhận ra sự khác biệt của bản thân, Trúc Ly khi trưởng thành chăm chỉ làm lụng, tích cóp tiền mang hy vọng sống trong hình hài người phụ nữ nên trốn gia đình sang Thái Lan để phẫu thuật chuyển giới. Thông báo về đám cưới linh đình nhất miền Tây của hotgirl chuyển giới Trúc Vy với bạn trai Hữu Tiến nhận về sự chúc phúc từ cư dân mạng. Đây là cái “kết ngọt” sau nhiều năm Trúc Ly khẳng định đã và đang hạnh phúc khi sống thật với chính con người mình.

Trúc Ly An Giang
Hotgirl chuyển giới Trúc Ly hạnh phúc bên ông xã Hữu Tiến sau 6 năm bên nhau

Để có được đám cưới linh đình sắp tới, được biết Trúc Ly từng chịu đả kích khi người yêu đầu tiên gặp tai nạn không may qua đời. Bẵng đi nhiều năm, hotgirl chuyển giới mới gặp người chồng hiện tại khiến cô mở lòng tìm lại được niềm vui sau bi kịch đau khổ. Sau tất cả, người đẹp nhận hạnh phúc khi có tình yêu mới cùng đồng hành trong chặn đường sắp tới.

Trúc Ly An Giang
Lâm Khánh Chi, cặp đôi Hà Trí Quang-Thanh Đoàn là những khách mời nổi bật tham dự đám cưới của Trúc Ly

Được biết, đám cưới của hotgirl chuyển giới quy tụ sự tham gia của hàng chục người nổi tiếng như Lâm Khánh Chi, cặp đôi Hà Trí Quang – Thanh Đoàn, Phạm Trưởng, thánh nhạc chế Hồ Minh Tài, “nữ hoàng cá viên chiên” Vũ Thu Phương, tiktoker Thiện Nhân,Thanh Nhí… Tất cả sao Việt này là những nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất định đối với công chúng, tích cực ủng hộ cộng đồng LGBT.

Theo Giải Trí Văn Hóa

 

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT